2

530 5 1
                                    

Đệ 68 chương

Bước nhanh đi qua đi Lăng Hiểu nhìn mắt tín hiệu phóng ra khí, khinh sách thanh, trong lòng cũng biết nơi này không thể tái đãi đi xuống .

Chỉ do nằm thương lão nhân sắc mặt cũng là không thế nào đẹp mặt — không hề nghi ngờ, hắn cũng không thể tái tiếp tục ở tại chỗ này .

"Tín hiệu...... Phóng ra khí......" Nguyên bản nằm ở giải phẫu trên đài thiếu niên không biết khi nào tỉnh lại, hơn nữa tinh tường nghe được hai người đối thoại, hắn nhìn chăm chú vào lão nhân trong tay mang theo phóng ra khí, thần sắc dần dần ưu thương lên. Có thể ở hắn không hề phòng bị tình huống hạ hướng hắn thể | nội tiêm vào tín hiệu tiếp thu khí ...... Không hề nghi ngờ là phi thường thân cận nhân.

Lăng Hiểu cũng không tâm tình chờ hắn nổi lên cảm tình, rất là trực tiếp hỏi:"Trên người có tiền không?"

"...... A?" Thiếu niên nghe xong lời này, trực tiếp sửng sốt, cũng không có cách nào khác tái tiếp tục bi tang đi xuống .

"Ngươi sẽ không tính làm cho ta thay ngươi phó giải phẫu phí đi?" Lăng Hiểu đương nhiên nói,"Hơn nữa người ta bị ngươi làm hại phải yếu xa xứ, ngươi sẽ không ăn lót dạ thường?"

Lão nhân vừa nghe lời này, gật đầu:"Này coi như là câu tiếng người."

Thiếu niên nghĩ nghĩ, nói:"Ta tài khoản lý có tiền." Nói xong hắn lại muốn tưởng, nâng lên thủ, thủ hạ mặt trên lộ vẻ một chuỗi cả vật thể tối đen mộc chất châu liên, đưa cho hắn:"Này đại khái giá trị điểm tiền, còn có ta quần áo nút thắt cũng...... Nếu này đó còn chưa đủ trong lời nói......"

"Cứ như vậy đi." Lão nhân lăn qua lộn lại nhìn trong tay kia hương khí bốn phía mộc châu liên,"Thiên hương mộc, không hổ là hoàng tử, tùy tiện mang theo trên người gì đó đều rất có đến đây." Nói xong, hắn loan hạ | thân rất nhanh đem quần áo nút thắt toàn bộ góp nhặt đứng lên. Rồi sau đó cởi trên người bạch áo dài, đi đến một bên cái bàn phía dưới trực tiếp tha ra cái rương,"Như vậy đừng quá. Hữu tình nêu lên, các ngươi tốt nhất cũng chạy nhanh rời đi."

Sau đó hắn liền rõ ràng lưu loát bỏ lại phòng ở cùng bên trong gì đó ly khai.

Lão mà bất tử vị chi tặc.

Làm địa hạ thầy thuốc , tùy thời khả năng nhạ phiền toái tới cửa, cho nên Lăng Hiểu không nghi ngờ hắn đã sớm chuẩn bị tốt "Chạy trốn lộ tuyến". Hơn nữa, hắn tuyệt không hội cùng bọn họ đồng hành. Còn có chính là —

"Nơi này không thể tái đãi đi xuống ."

Lăng Hiểu tùy tiện tìm kiện bạch áo dài đem thiếu niên nhất khỏa, bối khởi hắn mang theo chính mình ba lô, cũng rất nhanh ly khai này gian bí mật phòng giải phẫu.

Quả nhiên, rời đi không bao lâu sau, nơi đó liền dấy lên hừng hực liệt hỏa.

Lão nhân xác thực không tính mang đi bên trong gì đó, nhưng hắn cũng đồng dạng không hy vọng không ai có thể ở trong đó tìm được cái gì "Manh mối", cho nên rõ ràng một phen phát hỏa sự.

Nàng lưng hắn lại hạ cống thoát nước, lập tức chạy vội lên. Mặc kệ như thế nào, hiện tại cách càng xa càng tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh tế nữ võ thần - Tam Thiên Lưu Ly - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ