~o0o~
Cờ Shogi là một loại cờ rất phổ biến ở Nhật nó còn được gọi là cờ tướng Nhật Bản . Môn thể thao này đòi hỏi trí tuệ và tư duy phải thật logic . Nó sẽ rèn luyện chiến thật và não bộ cực tốt . Nhưng không phải ai cũng là thiên tài về mảng này . Shikamaru là một điển hình . Cậu có thể thắng ván cờ một cách dễ dàng kể cả khi đang buồn ngủ , tinh thần không tập trung . Chỉ số IQ là thứ mà không ai có thể so bì với cậu . Và giờ thì thiếu niên nhà Nara đang phải đối mặt với ván cờ khó trước cô bạn thân .
cách
" Thật bất ngờ khi cậu chịu chơi cờ với tớ đó . Bình thường cậu luôn ghét việc mà cậu cho là nhàm chán này " - Shikamaru đặt một quân xe vào một ô bên phải .
" Rảnh rỗi không có việc gì làm thôi . " - Sakura nhíu mày suy nghĩ bước tiếp theo - " Phải rồi tối nay tớ có một nhiệm vụ mới đó . Hơi khó nhằn một chút . Tớ và Ino được phân công làm nhiệm vụ "
" Chỉ có hai cậu thôi sao ? Ổn chứ ? "
" Tớ không chắc . Nhiệm vụ này tại làng Lá . Chúng tớ phải đi tới phố ăn chơi để thu thập tin tức về những kẻ đạo tặc đang hoành hành . Chúng hiện đang có mặt ở Làng Lá và làm một vụ giao dịch gì đó . " - Cô nghiêng đầu sang một bên , đặt quân cờ của mình
Dinh thự Nara không hoành tráng như Hyuga nhưng Sakura lại thích ở đây hơn . Họ không sử dụng hết đất chỉ để xây dựng những kiến trúc đẹp đẽ mà giữ nguyên núi rừng . Sakura thích thiên nhiên , cô yêu nó . Khi đi dạo còn có thể thấy những chú hươu đang di chuyển . Cô đã từng thắc mắc có lẽ nào khi nhà Nara mất đi thì hoá thành hươu để bảo vệ khu rừng không ? Vì Nara có nghĩa là hươu mà . Shikaku ( cha của Shikamaru ) đã cười lớn khi cô nói điều này và nhìn về phái khu rừng một cách thần bí . Cô cho là như vậy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôi
AléatoireKể về cuộc đời của Sakura . Những thăng trầm , hoài bão Những nụ cười xinh đẹp đến rực rỡ " Có lẽ ánh mặt trời đủ dịu , gió lay nhẹ đúng lúc em cười nên anh mới rung động em "