Chương 7

1.6K 142 1
                                    

Sau khi vui vẻ ăn tối, ngắm nhìn hoàng hôn. Cả hai trở về phòng bắt đầu kế hoạch giải cứu Macau. Vegas nhét súng vào người và đem theo cả lựu đạn cầm tay và nhiều đồ cận chiến khác.

- Kiểm tra tai nghe, Mày nghe rõ chứ ?

- Rõ rồi, tôi đi nhé ?

- Ừm...

Vegas đi ra khỏi khách sạn, phóng xe về nhà kho.

- Cẩn thận...Trở về an toàn nhé, làm ơn. Mong ông trời phù hộ cho Vegas.

Nói rồi Pete bật phần mềm lên và bắt đầu kế hoạch.

- Tôi đến nơi rồi Pete.

- Bên ngoài có 2 người canh gác. Bên trong khoản 10 người, Macau đang ở tầng 4. Cẩn thận.

- Ừm tôi biết rồi.

Nói rồi anh tiến tới hạ gục hai người phía trước một cách lặng lẽ. Sau đó bắt đầu tiến vào bên trong.

- Quái lạ tại sao lại ít người gác như vậy. Dù gì cũng là con của Thứ gia, em của Vegas cơ mà.

Pete thầm nghi ngờ, nói rồi cậu lật đật kiểm tra lại cả nhà kho. 

Trong khi đó Vegas đã và đang đấu súng với bọn người kia. Với trên tay là một khẩu AEK-971 (tốc độ bắn 650- 700 viên / phút chi tiết loại súng trên Wikipedia ) và một khẩu ACR ( viết tắt của Adaptive Combat Rifle, tốc độ bắn 900 viên / phút chi tiết súng trên Wikipedia ). Anh ra sức nả vào bọn người kia. Chốc lát tất cả đã ngã gục, anh tiến vào phòng giải cứ Macau. 

- Macau !!! 

- Hia !!! 

- Không sao chứ ? Đi ra khỏi đây thôi. Cầm lấy cây súng này với điện thoại. Pete sẽ chỉ dẫn cho em qua điện thoại. 

- Vâng Hia. 

-P'Pete. 

- Bây giờ ra khỏi phòng sau đó đi thẳng nhé Macau 

- Vâng ạ

Sau đó cả hai đi ra ngoài, trên đường đi vẫn còn rất nhiều thuộc hạ của Thứ gia ra bắn phá. Đạn lạc, mùi thuốc súng bay khắp nơi. 

- Macau !!! Cẩn thận. 

- Hia ??!!!

/BÙM/ 

- Hia !!! 

- Chết tiệt !! 

Một trái lựu đạn lăn tới và nổ khiến cho bức tường và tầng trên đổ xuống làm cho cả anh và Macau lạc nhau. Cậu ngồi ở khách sạn theo dõi, tâm thế như ngồi trên một đống lửa cháy mãi không tắt. Lo lắng đập tay xuống bàn, đến nỗi bàn tay đỏ hết cả lên. 

- Vegas !!

- Pete, tôi không sao em đừng lo. Em dẫn Macau ra khỏi đây trước đi không cần lo lắng cho tôi đâu. Dẫn Macau đến nơi an toàn trước đi, tôi sẽ tìm đường khác. 

- Nhưng mà Vegas... 

- Coi như tôi xin em Pete. 

- Hứa với tao sẽ an toàn ra khỏi đó. 

- Được Pete, tôi hứa, tôi hứa sẽ trở về nấu cà ri cho em ăn. 

- Được rồi, Macau em cứ tiếp tục đi thẳng 10 mét nữa rồi rẽ phải. 

[VEGASPETE] Vợ Nhỏ Lại Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ