Build
Không biết vì sao ,mà từ lúc ra viện về người chồng ác ma kia của tôi cứ là lạ. Lúc nào cũng đi theo sao tôi 24/24 không rời. Đêm xuất viện về ,luc6đó tôi đang nằm trên giường nhắm mắt, nhưng không ngủ.Bible anh ta đi lại giường ghé xét vào tai tôi nói.
Hắn :" Hình như anh thích em rồi, từ ngày mai anh sẽ chính thức theo đuổi em ,vợ à ."
Nói rồi anh ta ra khỏi phòng 1 cách nhẹ nhàng. Vì phòng tắt đèn nên anh ta không thấy được gương mặt đỏ bừng lên vì lời nói của anh ta . Nếu anh ta thấy được chắc tui ngại chết mất. Sáng hôm sau, khi đang ngủ bỗng tôi nghe 1 giọng nói nhẹ nhàng gọi tôi.
" Vợ à ,dậy thôi nào sáng rồi. " Và lời nói đó không ai khác mà là Bible chồng tôi. Tôi khá bất ngờ nhưng cũng nghe lời ngồi dậy và và nhà Vệ sinh .Ra ngoài vẫn thấy hắn ngồi ở giường. Tôi hỏi.
Cậu :" Hôm nay, anh không đi làm sao ,sao giờ này trễ rồi mà anh chưa đi làm ?"
Hắn :" Không hôm nay tôi ở nhà chơi với em ,đi thôi xuống ăn sáng nào ." Anh ta đi lại gần ôm eo tôi đi xuống.
Ăn xong tôi và hắn cùng nhau ra phòng khách xem phim .Tôi đang ngồi coi rất hân say thì anh ta bế tôi ngồi lên đùi.Tôi không nói gì tiếp tục coi phim đang chiếu dỡ kia .
Đang coi hân say tôi lại vô ý khen anh nam chính :" Trời ơi, đẹp trai vậy mà sao chết sớm uổng phí vậy ."
" Đẹp trai lắm sao ." Tôi nghe giọng nói phát ra từ sao lưng mình ,làm cơn lạnh của tôi chạy dọc từ sống lưng lên tới đầu. Quay ra sao đã nhìn thấy mặt anh ta đen lại như đít mầu từ khi nào .
Cậu :" Không đẹp bằng anh đâu " Nói xong tôi quay lưng lại, tiếp tục coi phim . Vì tôi không dám nhìn hắn nữa.Sao khi bộ phim kết thúc, tôi đi ra vườn và tất nhiên, anh ta cũng sẽ đi theo tôi. Tôi khá bực mình tại sao sáng giờ anh ta cứ đi theo tôi hoài như vậy. Tôi quay lại hỏi anh ta bằng giọng quở trách.
Cậu :" Nè ,Sao sáng giờ anh cứ theo tôi hoài vậy hả. Sao không lên công ty đi ."
Hắn :" Tôi đã nói khi sáng rồi, hôm nay tôi sẽ ở nhà chơi với em .Kể cả ngày mai hay ngày mốt cũng sẽ vậy. "
Cậu :" Cái gì chứ ,không đi làm ,ở nhà chơi với tôi, anh khùng rồi à .Không đi làm, anh tính ở nhà cho chết đói cả cái nhà này sao ." Tôi ngồi bật dậy, sao khi nghe anh ta nói.
Hắn :" Em lo tôi không đi làm sẽ không có tiền lo cho cái nhà này sao .Nếu tôi không đi làm ,thì tiền của tôi bao năm qua đủ nuôi ba đời con cháu sao này của em nữa là .Nên em đừng lo ,chỉ mình em thì là gì ." Anh ta nói với giọng đắc ý.
__________________
6 giờ tốiCậu :" Này ,anh có thể dẫn tôi đi chơi đc không. " Nhận đc sự đồng ý của anh ta ,tôi vội chạy đi thay đồ ,và sao đó là đi chơi.
Hắn :" Em khác không tôi đi mua nước cho em uống. " Nói rồi hắn chạy đi mua nước cho tôi.
Đang ngồi bỗng có người đi lại nói chuyện với tôi.
??? :" Này em ơi, em xin quá, em có người yêu chưa, cho anh làm quen đc không. "
" Chưa cậu ấy chưa có người yêu, nhưng cậu ấy đã có chồng. " Nghe giọng nói quen thuộc, tôi ngước mặt lên nhìn ,làn chồng tôi, thấy anh tôi chạy lại núp sao lưng anh .
???:" Mày là ai ,tránh ra chỗ khác mau lên. "
Hắn :" Tôi * Bible Wichapas Sumettikul * Chủ tịch công ty lớn nhất hiện nay "
Nghe vậy tên kia liền bỏ đi .
Hắn :" Em có sao không. "
Cậu :" Tôi không sao ,chúng ta đi tiếp thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu Nha
FanfictionTruyện chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả, hong có thật nha mấy bà