Tôi ở nhà Build dưỡng thương 2 hôm sau đó rời đi . Hôm nay là ngày tôi được phép sử dụng di động một cách riêng tư cũng như việc tôi có thể sẽ không còn trong tầm kiểm soát của ba , tôi sẽ có bạn bè riêng mà không lo bị ba phản đối , ít nhất là vậy.
"Tôi xin phương thức liên lạc của anh được chứ ạ?? Nếu có thể tôi muốn làm gì đó trả ơn"
Sau khi trao đổi với nhau về cách liên lạc, tôi nhanh chóng bắt xe trở về căn biệt thự xa hoa ở cuối thành phố. Thật chẳng muốn trở về căn nhà chỉ toàn những lời dối trá kia nhưng biết làm sao được chỉ ở đó tôi mới không phải lo ăn lo mặc như bao người ngoài kia.
"Con đi đâu suốt mấy ngày qua vậy hả ?? Có biết ba lo cho con lắm không ?"
Tôi khẽ nhìn lại bộ dạng giả tạo của ông già đang đứng trước tôi , kể từ khi mẹ tôi mất không biết bao nhiêu lần tôi chứng kiến cảnh ông ta đưa tình nhân về nhà ôm ấp. Cũng chẳng biết bao nhiêu lần những ả tình nhân đó giở thói ve vãn tôi mỗi lần ba tôi khuất mắt .Bây giờ mở mồm ra lại nói lo lắng cho tôi , ông ta không biết tự nhục à?
"Ba nhớ đưa điện thoại đến cho tôi . À để ý con ả của ba đi "
Bỏ qua ba ,tôi đi thẳng lên phòng .Hiện tại thứ tôi cần nhất chỉ có điện thoại , phải ngay lập tức liên lạc cho Build mới được.
"Alo , Build JakapanPuttha xin nghe . Mạn phép muốn hỏi đằng ấy là ai vậy?"
"Em là thằng nhóc anh cứu về 2 hôm trước nè . Em về tới nhà rồi ạ , đây là số của em anh nhớ lưu vào nhé . Có gì còn có thể liên lạc lần sau"
____________________________________________
Nói xong cậu liền tắt máy , nhăn mặt đi về hướng cửa phòng . Ai đó đang liên tục gõ vào nó một cách hấp tấp nhưng lại khá dè chừng .
"Cô đến đây làm gì ?? Ông ta gọi tôi sao?"
" Không .... Không phải ông ta . Người ta chỉ muốn gặp anh một tí thôi mà~~ Không được sao?"
*Rầm*
Anh buông ánh mắt chán ghét tặng cho người ngoài cửa rồi nhanh chóng đóng sầm lại. Đó là cô ả tình nhân mà bố tôi thích nhất , dáng vẻ lẳng lơ yếu đuối kia kèm theo khuôn mặt như vẽ từ khuôn của cô ta cũng đủ khiến mấy kẻ trăng hoa đấy mù mắt mà phục tùng .
"Bible, anh thật sự có thích em đúng không? Anh ngại khi phải nhìn thẳng vào mắt em chứ không hề ghét em như lời mấy con ả giúp việc hay nói mà !?"
Anh ở sau cánh cửa nhanh chóng đeo tai nghe vào để át đi sự ồn ào kia , cô ta đúng là kiểu người thích tưởng tượng. Lần nào bố đưa người về thì lần đó anh sẽ bị làm phiền như này tận mấy lần , quen rồi.
Tắt nhạc khi chắc chắn rằng cô ta đã biến khỏi cửa phòng , anh vô thức bước đến bên cửa sổ đưa đôi mắt nhìn về hướng có căn nhà mà anh từng ở 2 ngày rồi lại vô thức mà mỉm cười.
____________________________________________
Tôi bây giờ đang ở quê ngoại cùng ba mẹ .
Đáng lẽ chúng tôi đã xuất phát từ 2 ngày trước nhưng vì lỡ rước phải cục nợ đẹp trai kia về nhà nên đành tạm hoãn .
"Không khí ở đây yên bình thật , rất thích hợp để đi ngủ "
"Vãi cứt , mày về đây để ngủ hả thằng kia ? Nết lười như heo của mày vẫn đéo đổi nhỉ!"
Haha , thằng Po vẫn hỗn như ngày nào . Ghẹo gan cho lắm vào đến lúc bị đánh thì lại kêu 😂
Lần này về tôi có ý định sẽ đưa Apo lên thành phố học cùng , dù gì thì cũng là bạn bè chí cốt, nên giúp đỡ.
"P'Build xinh đẹp dễ thương của em về đó rồi ạ . Eo ơi em nhớ anh chết mất thôi"
"Vẫn là em giỏi nhất ( ˘ ³˘) Yêu bé Barcode của anh thế không biết "
Nhóc con gãi đầu cười hì hì rồi lại ôm đầu tôi hôn lấy hôn để . Mới xa nhau có mấy tháng mà cứ tưởng như không gặp hàng thế kỉ luôn đấy . Barcode cũng chuẩn bị 17 tuổi tròn rồi , thêm 1 năm nữa tôi cũng sẽ đưa em ấy lên trên đấy học cùng luôn.
"Alo , Build JakapanPuttha xin nghe ạ . Đằng ấy là ai đấy ạ?"
Đang chơi vui thì có ai đó gọi đến .
"Mẹ ơi , Bible gọi báo là em ấy về nhà an toàn rồi ạ. Mẹ đừng lo nữa "
Mẹ tôi chấm thằng nhóc kia rồi anh em ạ . 2 hôm chăm nó mẹ toàn nấu mấy món mà đến tôi còn chưa được ăn bao giờ . Hồi sáng nghe tin nó về , bà ấy liền buồn bã mãi đến tận trưa mới hết . Nãy giờ thì cứ càm ràm vì Bible chưa chịu gọi báo bình an .
Ai mới thực sự là con trai mẹ đấy? Tôi cũng biết tủi thân chứ bộ !
____________________________________________
Ở góc phố nọ , Bible cùng vài anh em vác gậy đứng trước đám nhóc bữa trước đánh anh . Không trả đủ không phải Bible Wichapas Sumettikul .
Sau đêm đó , góc phố dẹp đi được một nhóm côn đồ vô học.
____________________________________________
*Ngày khai giảng*
"Chà đúng là bạn tao . Mới lên phố đã cua được anh nào kia , tại hạ khâm phục .... Ê nhưng mà khoan .....nhìn quen vãi đái....đó không phải là....ê vãi lon ,giảng viên .....Mile Phakphum mới vào trường kia mà??"
Cái loz má , nó cua được thầy ấy luôn á . Không thể thế được chắc chắn thầy Mile đang trêu đùa tình cảm của thằng Po , ổng nghe nói đào hoa lắm không thể tin tưởng được.
Po ơi tao sẽ khiến mày phải tỉnh ngộ.
____________________________________________
"Ohh ! Anh đây rồi , báo nhỏ của tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild / Fanfic : "Bé Con"
Fanfictionfic viết về BibleBuild nhé tớ tự tưởng tượng để viết ạ💕 mong mn ủng hộ🦋💕