Intro

932 45 12
                                    

 
Câu chuyện mở đầu bao giờ cũng đẹp đẽ đến lạ thường luôn khiến người khác say mê bất tận .

___________________________________________

Tất cả trôi qua anh chỉ ước rằng nếu như năm đó người anh gặp không phải là em thì mọi chuyện bây giờ sẽ không tồi tệ như vậy.

  ''Tại sao cứ phải là em''.

   " Tại sao ai cũng coi em như là một bệnh nhân tâm thần để rồi lừa dối em lợi dụng em ".

   '' Em không muốn nghe càng không muốn biết. Đừng nói mà xin anh đừng nói gì cả làm ơn hãy để những lời ấy vào sâu trong tim, hãy để em một lần nữa tự lừa em rằng có người còn thương em. ''
                    
                                      _ Porchay_

_________________________________________

    " Hãy tin tưởng anh một lần nữa thôi chỉ một lần nữa thôi được không ''

   '' Những chuyện đã qua đều đã là quá khứ em cứ quên hết đi quên đi cả những ngọt ngào hạnh phúc ban đầu của đôi ta anh chắc chắn rằng lần này và cả những lần sau nữa anh đều sẽ bảo vệ em bằng cả mạng sống này nhưng quan trọng nhất vẫn là anh sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt em nữa.''

    .......

  '' Porchay anh sai rồi em làm ơn tỉnh lại đi có được không ? Anh không trốn nữa anh ra rồi đây em mau tỉnh dậy để nhìn anh đi. Po... Porchay à anh đây này mau đứng dậy đánh anh đi mà .... Porchay.''

   '' Đợi anh một chút nữa thôi ! Anh sẽ đến bên em ngay thôi. Em từng nói em thích đại dương lần này anh sẽ mang em cùng với anh chìm sâu xuống đáy đại dương sâu thẳm này để không một ai có thể tìm thấy được chúng ta. ''

                              _ Kim _

__________________________________________

Written by Conheoxinhxinh
    30/7/2022

Cảm ơn mọi người vì đã đọc.

Đa nhân cách công x điên loạn, tâm thần thụ

Cp có trong chuyện :
KimChay  , KinnPorsche, VegasPete, và còn những cp khác

Truyện rất máu chó. Và Porchay ở đây là Redflag sẽ không giống các hình mẫu Porchay khác. Nếu không hợp thì hẹn gặp lại ở sản phẩm tiếp theo nhé !

(KimChay) Le soleil, le vent et toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ