Nụ hôn

967 91 15
                                    

Pond vừa mới kết thúc cuộc họp bàn về kế hoạch sắp tới của mình với công ty mở cửa ra đã thấy Nanon đi ngang qua nhìn nhóc. Hai người họ không cách nhau bao nhiêu tuổi cùng chơi cũng rất thoải mái nên Pond theo đà mà đi luôn cùng với Nanon ra bên ngoài. Họ vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ thì nghe thấy tiếng thì thầm to nhỏ của những người khác trong công ty. Pond không nghe rõ lắm bọn họ nói về điều gì nhưng nhóc nghe thấy được hai cái tên mà tất cả mọi người đều biết.

"Dạo này mọi người hay nhắc về hai anh ấy thật đấy."

Nanon cũng như nhóc nghe thấy những lời thì thầm về họ ở khắp mọi nơi. Biết trước rằng hai người họ đang là cặp đôi được săn đón nhiều nhất trong trong công ty hiện nay nhưng tần suất nhắc đến như bây giờ lại làm cả hai người nhớ về quãng thời gian bộ phim của họ đang hot, khoảng thời gian mà bên tai không nghe thấy gì khác ngoài cái tên BrightWin.

"Phải, có vẻ hai người họ lại có thêm điều ngọt ngào gì nữa rồi."

Pond mỉm cười trả lời lại Nanon, cả hai nhìn nhau rồi cùng bước tiếp. Câu chuyện cũng vì những thứ nghe được mà đột ngột chuyển hướng. Nanon đã từng làm việc với Bright và Win trong một vài sự kiện, cậu đã tiếp xúc với họ và nhìn thấy được lý do tại sao độ hot của hai người chưa từng giảm xuống suốt mấy năm qua.

Pond nghe trong lời kể của Nanon biết được rằng người có lượt theo dõi hàng đầu trong công ty của họ có thể dính người đến mức nào. Trong mỗi sự kiện mà Nanon làm cùng Bright và Win, cậu ấy đều thấy rằng P' Bright không thể nào rời khỏi P' Win dù chỉ là một phút. Pond chưa có cơ hội để tiếp xúc nhiều với hai người đến thế nhưng nhóc khó mà hình dung ra được hình ảnh mà Bright luôn đi theo sát phía sau Win như một chiếc đuôi lớn theo lời mà Nanon nói. Với ấn tượng của Pond thì P' Win mới là người sẽ có xu hướng dính lấy anh của mình hơn.

Khi biết được suy nghĩ của Pond, Nanon đã cười nhưng không phải cười vì cậu em của mình sai mà cười vì tất cả bọn họ ai cũng đã từng nghĩ như thế. Win trẻ con và nhiều năng lượng như một đứa nghịch ngợm cần được chú ý, anh ấy ở nơi nào cũng có thể dễ dàng thay đổi bầu không khí và làm nó trở nên tươi vui hơn và Win cũng không hề ngại ngùng mà đôi lúc sẽ làm nũng hay nâng cao tông giọng của mình khép nép lại như một cô gái nhỏ. Người anh ấy có thể đáng yêu đến mức bạn không thể tin nổi rằng anh ấy có thể đáng yêu đến như vậy. Chính vì lý do đó mà lúc trước ai cũng nghĩ trong cả hai người Bright và Win thì P' Win sẽ dính lấy Bright nhiều hơn.

Điều đó không sai, Win rất dính lấy Bright nhưng nếu thật sự để ý và so sánh thì P' Bright mới được gọi là dính người. Pond nhớ rằng mình từng xem một chương trình mà họ tham gia, P' Bright đã tự mình khẳng định điều đó nhưng nhóc lại chẳng có mấy phần tin tưởng. Nanon vẫn cười rồi tiếp tục kể về những câu chuyện của mình về hai người anh thân thiết.

Ở trên sân khấu, nếu như hai người không được xếp cùng chỗ với nhau P' Bright nhất định sẽ làm như vô tình mà đi đến chỗ của P' Win rồi tiện tay khoác lấy vai anh hay nếu trong một cuộc phỏng vấn nhiều người gã sẽ luôn có thể tìm cách nhắc đến em của gã ngay cả khi MC còn chưa hỏi đến. Còn nếu bọn họ đứng cùng nhau khỏi cần mất thời gian nhìn kĩ sẽ vô cùng dễ dàng nhìn thấy những tấm hình của Bright nhìn chằm chằm vào Win thay vì những chiếc camera.

BrightWin| BruiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ