L6&L5

200 14 3
                                    

Ten bấu chặt lấy đùi Johnny, miệng mím chặt lấy môi như sắp chảy máu luôn rồi. Trong rạp có bật máy sưởi ấm mà cậu vẫn mặc cho mình cái áo khoác dáng dài đến mắt cá.

Cậu không phải vì sốt mà chảy mồ hôi đầm đìa nhưng vẫn không chịu cởi bỏ áo khoác ra.

Johnny vẫn mải mê xem bộ phim đang chiếu, khoé miếng cong lên. Anh vặn lên thêm nấc nữa, Ten lại càng cúi mặt xuống run rẩy, miệng chửi thề : "Đm!"

"Bé yêu không xem phim à mà sao cúi mặt xuống thế ?" - Johnny hỏi nhưng mặt vẫn lộ ra vẻ khoái chí.
"Đm, xem cái đéo gì ? Tắt đi..." - Ten nói với giọng thỏ thẻ.
"Anh không nghe rõ, bé nói gì thế ?" - Johnny hỏi lại lần nữa, đồng thời vặn lên mức cao nhất.

"Á" Ten giật nảy mà kêu lên. Thực sự cậu không chịu được nữa đành lên tiếng chịu thua : "Em không chịu được nữa, em muốn anh..."

Thắng đắc ý, Johnny liền kéo cậu ngồi vào lòng mình. Rút "con nhộng" dính đầy dâm thuỷ ra khỏi lỗ nhỏ. Thay thế nó bằng 2 ngón tay dài của mình.

Anh đâm mạnh 2 ngón tay của mình vào lỗ nhỏ không ngừng chảy nước của Ten. Anh vừa đâm vừa ngoáy khiến Ten thở dốc vò lấy mái tóc của anh.

Thấy đã được nới rộng, anh cầm côn thịt của mình, tay kia nắm lấy eo bé yêu mà hạ từ từ xuống. Dâm thuỷ tạo thành chất bôi trơn khiến dương vật của Johnny tiến vào dễ dàng.

Cắm được vào hết anh để Ten tự nhún. Còn mình phanh áo khoác bé ra, mút lấy 2 hạt đậu của bé. Anh cho cả một bên núm vú của Ten vào miệng, dùng lưỡi gẩy lên xong dùng răng cắn đến mức sưng tấy. Bên còn lại anh dùng tay trêu đùa, hết xoáy vào rồi lại véo nó. Cả 2 bên núm vú của Ten giờ đây đỏ ửng và như dần to ra.

Được phục vụ cả trên cả dưới, Ten sướng đến mức ngửa cổ ra sau. Tự nhún không thể thoả mãn được cậu, Ten gục xuống vào vai anh : "A...Anh động đi...".

"Tuân lệnh bé yêu" anh nắm tóc Ten kéo ra sau, vồ lấy đôi môi thèm khát kia, luồn lưỡi mình vào khuấy đảo. Vừa cắn vừa mút lấy đôi môi căng mọng đó vừa nhìn vào đôi mắt Ten...

Ánh sáng từ màn hình chiếu sau lưng, anh thấy được đôi lấy mắt lờ mờ nhưng chan chứa đầy dục vọng của Ten. Tên trai đĩ điếm này, không phải ở rạp thì anh đã chơi cậu đến chết rồi.

Anh nắm lấy, xoa bóp mông cậu, hông thúc mạnh vào sâu. Tốc độ đến kinh người, cắm sâu đến nỗi đâm thẳng được đến ruột mất.

Đánh mạnh vào mông cậu cái, rút ra rồi lại lút càn vào sâu, chạm đến điểm G của cậu. Anh nhanh chóng điều chỉnh góc mà tập trung cạ vào đấy. Ten mở miệng rên, nước dãi chảy theo xuống bờ vai anh.

Tiếng bắn súng, tiếng bom nổ của phim át hết tiếng bạch bạch cùng với tiếng rên mĩ miều nhưng dâm dục của 2 người.

Sắp đến đỉnh, Ten hối Johnny đâm mạnh hơn để cậu có thể bắn. Johnny chặn miệng nhỏ của cậu lại : "Đợi anh rồi cùng bắn".

Anh bóp lấy eo cậu, hông đẩy ra đẩy vào thật nhanh. Anh thấy cậu sắp bắn liền thả tay ra khỏi miệng nhỏ của Ten. "Em...Em ra...Em ra mà!! Chồng ơi! Bắn vào trong em đi...!".

Johnny nhăn mặt, cắn vào cổ Ten một cái rồi bắn toàn bộ tinh dịch vào trong lỗ nhỏ của bé yêu. Ten đau đớn, đồng thời cũng bắn lên bụng anh, hét lên tiếng : "Ahhh!" một cách sung sướng. Không để dịch của mình chảy xuống sàn, Johnny đẩy nó vào sâu bên trong Ten : "Giữ nó trong này đến khi ra xe nhé".

Phim hết, phòng rạp sáng đèn cũng là lúc 2 người đã dọn dẹp và chỉnh lại quần áo xong.

Khi đi xuống, họ thấy có cặp nam nữ vừa đi ra khỏi hàng ghế thứ F. Ten xấu hổ vì lúc nãy mình rên khá to, nhưng may cặp đó không để ý vì đây là phòng chiếu phim hành động mà. Tiếng phim át hết rồi, lúc Ten rên lên khi bắn cũng chính là cảnh nữ chính kêu lên khi bị trúng đạn. Thoát rồi, không lại phải đội chục cái quần mất.

THE END

🎉 Bạn đã đọc xong [ ONE SHOT || JOHNTEN ] L6&L5 🎉
[ ONE SHOT || JOHNTEN ] L6&L5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ