-13-
Không ngờ bên trong cánh rừng sâu hun hút lại tồn tại một thành phố tráng lệ, xa hoa chẳng thua kém gì Paris. Vanitas tỏ vẻ hoài nghi, bởi vì trên bản đồ chỉ đánh dấu đây là khu đất trống không người ở.
Khu rừng này như đang che giấu bí mật nào đó, một bí mật to lớn có hết xóa bỏ sự tồn tại của lâu đài hoang và cả thành phố lộng lẫy này.
Vanitas cười nhạt, xem ra cái bản đồ này vô dụng từ lúc mọi người đặt chân đến đây rồi. Noé thì như tên ngốc hứng thú với mọi thứ, hắn cứ chạy loanh quanh với đôi mắt hiếu kì. Vanitas đỡ trán, cậu nên làm gì tiếp theo đây nhỉ ?
Thành phố này có thể nói là nơi nghỉ dưỡng trên mặt đất của vampire, vì sao cậu có thể khẳng định như thế ? ... Là vì tấm biển báo to đùng được gắn trước cổng chính, nơi ra vào duy nhất của thành phố.
Cấm con người ...
Những thương nhân cung cấp hàng hóa cho thành phố đều chỉ được phép dừng lại trước ranh giới, sau đó các vampire canh giác sẽ kiểm tra, nếu đạt đủ yêu cầu sẽ chuyển vào trong xe. Ngược lại, nếu không đủ yêu cầu sẽ đem đi tiêu hủy.
Tất cả những người có mặt ở đây đều là con người, dĩ nhiên ngoại trừ Noé ra. Vào những lúc quan trọng thế này, người Vanitas không tin tưởng nhất là anh. Một vampire với lòng hiếu kì còn to hơn tham vọng của cậu ...
- Khoan đã Vanitas, tôi thầy lần này không ổn đâu.
- Bình thường đều như vậy mà ?
- Nhưng xung quanh đây hầu hết đều là quý tộc, mà quý tộc thì tốt nhất không nên dính vào.
- Anh khéo lo xa~
Vanitas nhảy xuống khỏi xe ngựa, cậu mỉm cười nói tiếp "Dưới núi có một thị trấn, ba người cứ tới đó tìm khách sạn chờ chúng tôi quay lại. Nhớ đừng tiêu quá tay nhé~"
- Riche, cảm ơn cô.
- Không có gì, nhớ phải cẩn thận nhé !
- Tôi biết rồi.
Vanitas khó hiểu nhìn hai người thì thầm gì đó, cậu cũng chẳng mấy quan tâm liền bỏ đi trước. Dante khuyên ngăn hết lời đều vô ích, gã đành dặn dò anh mấy câu rồi nhìn cả hai rời đi.
Ban đầu, Vanitas cứ đinh ninh cho rằng phía trước là dinh thự khang trang của gia tộc ngoại quốc mà cậu đã từng gặp gỡ trước đây. Không ngờ khi đến nơi thì dinh thự đã biến mất, mà thay vào đó là cả một thành phố không tồn tại.
Vanitas đã định sẵn kế hoạch trước trong đầu, cậu biết người đàn ông đó thích phụ nữ có nước da khỏe khoắn. Vì thế Vanitas muốn Noé cải trang thành phụ nữ và đi quyến rũ ông ta, tiện thể moi móc chút thông tin hữu ích cho cậu, nào ngờ ...
Thấy Vanitas thở dài có vẻ hụt hẫng, anh tò mò lên tiếng "Vào trong thôi, cậu đứng thất thần ở đó làm gì ?"
Trong cái mặt ngô nghê ngốc nghếch của Noé, cậu càng điên tiết hơn. Vanitas thì đau đầu suy nghĩ cách, còn anh thì ung dung thong thả hái hoa bắt bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn
FanficTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: "Tôi không ưa cậu" Noé đã từng nói như vậy. "Tôi thật sự rất yêu quý cậu" Noé đã khẳng định như vậy. ▶ Anime: Vanitas No Carte. ▶ Couple: Noé x Vanitas (NoéVan) ▶ Thể loại: Vampire, hài hước, lãng mạn, dra...