Buổi tiệc được tổ chức trên du thuyền hạng sang. Nơi đầy toàn khách VIP và các thiếu gia, tiểu thư, tổng tài này nọ
Đây cũng là lần đầu tiên cô được lên du thuyền to như thế này lại có chút không thích nghi mà say sóng."Ọe".
Mẹ Nghiên: con làm sao vậy Đàm nhi chẳng lẽ con đã có....
Ngạn Đàm: không phải như mẹ nghĩ đâu. Con chỉ bị say sóng thôi.
Tả Lan: Em nói giỡn hả Ngạn Đàm lúc trước em còn lái cả du thuyền đi chơi cơ đấy.
Ngạn Đàm: .....
Trời ơi Ngạn Đàm không say sóng nhưng cô thì có.
Ngạn Đàm: Chắc dạo này con ăn uống không tốt nên sức khỏe yếu thôi.
Từ xa Lãnh Thiên thấy cô không khỏe nên đã dắt cô đi. Tả Lan lại luôn bám dính lấy cô để tiếp cận Lãnh Thiên nên đã đi theo sau.
Lãnh Thiên: Em bị say sóng sao không nói với anh.
Ngạn Đàm: Em đâu có bị say sóng.
Sóng trong lòng cô dâng trào dữ dội cô không nghĩ đến trường hợp Ngạn Đàm lại không say sóng cô cũng không nghĩ mình sẽ say sóng.
Lãnh Thiên: ừa, em không say sóng. Ở trong phòng nghỉ ngơi đi anh đi sẽ về ngay.
Ngạn Đàm: Ừm.
Lãnh Thiên: Ngoan ở yên đây. Tiểu lừa đảo.
Ngạn Đàm: ????
Cũng phải Lãnh Thiên là người thông minh như thế làm sao qua mặt được anh ta kia chứ.
Cốc cốc cốc
- Ai đó
- Là chị Tả Lan đây.
- Vào đi chị kiếm em có việc gì.
- Định rủ em ra ngoài hóng gió nói chuyện một chút.
- Em hơi mệt.
- Em mệt hay say sóng.
- Mệt thật mà, sao có thể say sóng chứ. Mà giờ đỡ rồi đi cũng được thôi.
Mém chút cô quên mất nữ chính cũng là một người cực thông minh có lẽ chị ta đã nhận thấy điều bất thường xem ra lần này không đi không được.
- Ở ngoài này gió lớn quá chúng ta vào trong đi. Tối quá sẽ té đấy.
- Đúng chị muốn nó tối thế này càng tốt.
- Gì chứ.
Đừng nói là nữ chính hắc hóa nha.- Chị biết em thay đổi để quyến rủ đàn ông của chị nhưng thật không ngờ em lại vớ được Lãnh Thiên.
- Chị muốn gì
- Chị để ý đến Lãnh Thiên em biết rõ mà phải không.
- Chị muốn thì đến lấy tôi chả cần.
- Đúng em không cần nhưng chị muốn đạt được nó thì em cần phải làm một chuyện.
- Chuyện gì
- Em biến mất.
- Chị điên rồi. Nếu không muốn anh ta ngày càng ghét chị thì dừng lại đi xem như tôi chưa nghe gì. Tôi đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thành Nữ Phụ] Hôn Thê Bỏ Trốn Của Tổng Tài Ác Ma
Storie breviThể loại: xuyên sách, ngôn tình, nữ phụ văn, hào môn, sủng, ngược. Văn án: Vì quá ức chế chửi luôn tác giả của một truyện ngôn tình vừa đọc mà Ngạn Đàm bị xuyên không. Xui hơn lại vào vai nữ phụ cùng tên vừa ngu vừa ác. Dựa vào kinh nghiêm đọc truyệ...