Chương 13 : Thật lòng

2.2K 141 21
                                    

   Khi đang đi chơi thì cậu nghe tiếng súng vang lên, và người kế bên cậu ngã xuống đất. Máu đỏ tươi chảy ra ướt 1 mảng lưng hắn, cậu nhìn vậy vội lên tiếng gọi cấp cứu.

   Hắn nhẹ giọng nói với cậu 3 từ : Anh yêu...em " Nghe vậy cậu bật khóc nức nở nói với hắn " E ...em cũng hức..yêu anh .." Nghe cậu nói xong mắt hắn đã nhắm nghiền từ khi nào .

    Khi đừa hắn vào phòng cấp cứu, cậu ngồi ngoài hàng ghế bật khóc thật to . Khi ba mẹ hai bên chạy đến đã nhìn thấy 1 thân thể nhỏ bé đang run lên từng cơn  .Quần áo dính đầy máu của Bible. Hai bà mẹ chạy lại ôm cậu an ủi.

   Mẹ cậu :" Không sao đâu con Bible thằng bé sẽ không sao đâu, đừng khóc nữa, nín đi con ."

   Mẹ hắn cũng mở lời an ủi :" Đúng rồi đó con .Nín đi ,nếu thằng bé dậy biết con khóc thằng bé sẽ đau lòng lắm đấy. "

    Cậu ôm mẹ mình ,bật khóc thật to ,nói :
  Cậu :" Mẹ ơi, là tại... Hức ..tại.. Con ,tại con ..nói muốn đi.hức ...đi chơi nên..  nên anh..ấy.. anh ấy mới ra nông nỗi.. Hức như vậy. "Cậu nói trong nước mắt.

    Mẹ hắn thấy vậy, đưa tay xoa lưng trấn an cậu. " Không phải tại con ,chỉ vì kẻ thù của thằng bé quá nhiều. Không phải đi với coi mà thằng bé mới nhưng vậy, cho dù hôm nay Bible đi với ai thì cũng sẽ là như vậy thôi, con không nên tự trách mình ."

  1tiếng, 2 tiếng, ... 4tiếng,.... Rồi 8tiếng sao .Cuối cùng phòng cấp cứu của sáng đèn .Phòng cấp cứu vừa mở cửa, cậu đã chạy lại chỗ bác sĩ.

    Cậu :" Bác sĩ, chồng tôi sao rồi, có nguy hiểm đến tính mạng không. " Cậu nói nhưng nước mắt không kiểm soát được mà cứ tương ra ,lăn dài trên má cậu.

    Bs :" Cuộc phẫu thuật rất thành công, hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng khoảng 1 đến 2 ngày nữa sẽ tĩnh lại, 1 lúc nữa bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng hồi sức, người nhà có thể vào thăm. "

     Cậu :" Cảm ơn bác sĩ. "

  _______________

15 phút sao Bible được đưa vào phòng hồi sức. cậu chạy lại giường bệnh ngồi nhìn hắn nước mắt cậu lại tương. Ba mẹ hai bên đã về rồi .

2 ngày sao

Trong phòn chỉ có cậu và hắn trong căn phòng rộng lớn, yên ắng là thường. Cậu nắm tay hắn đưa lên mặt.

   Cậu :" Anh ơi, chồng ơi mau dậy đi ,không phải anh nói anh yêu anh sao ,anh mau dậy đi " Bỗng giọng nói quen thuộc vang lên

    Hắn :" Em đừng khóc nữa, nhìn em khóc anh xót lắm. " Hắn thiều thào nói với cậu.

    Cậu :" Anh ..anh tĩnh rồi, để em ..em đi gọi bác sĩ. "

   Hắn :" Thôi em không cần gọi, anh chỉ muốn ôm em thôi, được không. "

  Cậu :" Được ,em ôm anh "

    15 phút sao bác sĩ đi vào và khám cho hắn.

   Bs:" Chồng cậu không sao rồi, chỉ cần nghỉ ngơi và theo dõi tầm khoảng 1 tuần nữa là có thể ra viện rồi. "

    Cậu :" Cảm ơn bác sĩ. " Bs vừa ra thì cậu đã gọi hắn.

   Cậu :" Anh à ,ngồi dậy ăn canh dò heo em nấu này ,ngon lắm đó . Ăn cho mau khỏe còn về với em." Nghe tới cậu nấu hắn liền nói với giọng khá to.

  Hắn :" Em xuống bếp nấu canh này sao,anh đã nói là em không được xuống bếp mà ,sao không nghe lời anh ,tại sao em không kêu quản gia hay đầu bếp nấu. Lỡ trong lúc nấu em sơ suất làm mình bị thương thì sao .Nhưng mà điều quan trọng em không biết nấu ăn mà ."

    Cậu :" Em không biết nấu, nhưng vì anh em đã tập nấu rồi, dù gì em cũng đâu có sao ,quản gia không cho em làm ,nhưng em vẫn làm ,anh đừng la họ. Thôi ăn đi ,coi thử em nấu có ngon không. " Vừa an ủi cơn tức giận vừa đứt canh hắn uống.

    Hai vợ chồng người ta đang hạnh phúc, thì MileApo bước vào .

  Mile:" Cả hai đứa bây hạnh phúc quá ha .Vợ chồng hạnh phúc thế. "

    Sao ngày quẩy bar thì Mile và Apo đã chính thức quen nhau .
 
    Cậu :" Hai người nói chuyện đi .Em và Apo đi mua trái cây cho 2 người. " Rồi cậu kéo Apo di ra ngoài.

  

[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ