hwabin || good boy, bad boy

3.8K 216 96
                                    

cả trường hầu như không ai là không biết đến oh hanbin - một du học sinh nổi tiếng với biệt danh con nhà người ta. rào cản ngôn ngữ chẳng ngăn nổi em đứng nhất toàn trường, điều mà khiến ai cũng ngưỡng mộ.

và cũng chẳng thiếu những đứa thèm khát cơ thể của em.

đường cong cơ thể hoàn hảo ấy đã khiến bao người phải mong muốn, hanbin cũng chẳng lạ gì những ánh mắt không đúng đắn chĩa vào em. mỗi lần như thế, khóe miệng em đều khẽ nhếch lên một chút, vui vẻ khi nghĩ tới buổi tối hôm đó.

phản ứng của song jaewon sẽ như thế nào nhỉ?

hanbin biết, jaewon hắn không hề thích những tên dòm ngó em một chút nào, mặc dù hắn cũng là một tên bad boy đểu cáng đích thực. cũng cứ coi như là một thành tích đi, khi mà song jaewon nổi tiếng thay bồ như thay áo nay lại một mực chung thủy chỉ vì một nam nhân như em.

























một thú vui tao nhã của hanbin, đó chính là chọc cho thằng nhỏ của jaewon đến cương cứng rồi bỏ đi, để hắn tự xử một mình. và bây giờ cũng chẳng ngoại lệ. sáu giờ chiều tại phòng mĩ thuật, oh hanbin ngồi mơn trớn trên người của jaewon.

" thôi nào, cưng. anh có thể ngừng trêu trọc em được rồi đấy."

song jaewon - với đôi tay bị cố định trên đầu bằng cà vạt, đau khổ nhìn bé con của hắn chơi đùa với cơ thể mình. đũng quần hắn phồng lên một mảng to, và bé con thì cố tình ngồi lên rồi cạ cạ vào đó. đôi mắt hanbin nhuốm một tầng sắc dục, cúi xuống hôn môi hắn. lưỡi nhỏ chủ động quấn lấy lưỡi của jaewon mà vờn, nhưng chỉ được một lúc thì hết dưỡng khí rồi dừng lại. chậc, ngay cả khi ở thế chủ động, hanbin vẫn chẳng thể áp đảo được jaewon.

em nới lỏng cà vạt của jaewon, chuyển mục tiêu xuống yết hầu đang lên xuống đều đặn. người ta nói, động vào yết hầu của người đàn ông chính là kích thích ham muốn của họ, và hanbin hài lòng khi nhận thấy nơi mình ngồi đã đỉnh lên chút ít.

" daddy, em phải làm gì đây..."

ngón tay hanbin vẽ lên ngực jaewon những vòng tròn vô nghĩa, môi nhỏ chu lên. đôi tay rờ xuống từng thớ cơ bụng săn chắc, thầm nghĩ chẳng phải cơ thể này là quá tuyệt rồi sao? quan trọng hơn, giờ nó là của em rồi, một-mình-em.

" anh chỉ cần cởi trói cho em thôi cưng à, còn lại em sẽ lo liệu hết."

jaewon nhướng mày, em cũng chỉ bĩu môi. giờ cởi trói cho hắn chẳng khác gì dâng mình vào miệng sói, hanbin chẳng muốn nằm liệt trên giường đến tận mấy ngày nữa đâu. sắp thi học kỳ rồi mà. ấy thế, trông jaewon có vẻ chẳng quan tâm đến điều đó lắm, trong đầu chỉ nghĩ xử bé con ra sao cho thật đúng đắn.

" thôi em chẳng dám đâu, daddy sẽ lại cho em liệt giường mất."

" nào có đâu, mèo nhỏ. em hứa là sẽ nhẹ nhàng mà."

hanbin nhìn jaewon trưng ra cái biểu cảm 'hãy tin em đi', nhưng em biết chắc trong đầu hắn chỉ nghĩ về hình ảnh em nức nở cầu xin dưới thân hắn. bằng chứng là khi em vừa mới nới lỏng chiếc cà vạt buộc tay hắn ra, jaewon đã bật dậy, đè cứng em xuống. jaewon chẳng biết nụ cười lúc ấy của hắn ra sao, nhưng hắn biết nó chẳng mang tý đứng đắn nào cả.

「𝓭𝓸𝓷𝓮」nc18 | hwabin • series | hanbin's jaewonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ