Sau khi giới thiệu Juki nói:
- " Tôi có thứ này muốn tặng cậu " cô mỉm cười nhẹ rồi cô đưa tay ra rồi đọc một câu thần chú mà cậu không nghe rõ được:
-"#######********xxxxxxxxx" dưới chân cô xuất hiện một vòng tròn ma pháp đủ màu sáng rực khiến mọi người trong phòng phải che mặt lại rồi trên tay cô xuất hiện một dấu ấn rồi sau gáy cậu xuất hiện dấu ấn ấy rối rồi lại từ từ tắt ngấm.
Cậu tò mò ngây ngô hỏi :
-" Đó là gì vậy?"
-"đó là vòng tròn ma pháp tôi đã bang cho cậu sức mạnh mới "
-" CÁI GÌ CƠ ?! Um....ưm " cậu bị cô bịt miệng lại.
- " nhỏ tiếng lại thôi " cô bỏ ra
-" cô nói sức mạnh mới ?!"
-"đúng vậy "
-" sức mạnh gì?!
- "bí mật"
-" thôi nào nó là gì kể cho tôi nghe đi "
-" Haizzzz.... Thôi được rồi .....nghe đừng sốc quá nha!"
-" dĩ nhiên rồi "
-".....là.....thần giống tôi "
-" HẢ CÁI GÌ CƠ?!"
-" suỵt "
-"oh Xin lỗi!?"
-" sức mạnh mà tôi ban cho cậu là sức mạnh của thần cai quản thế giới cậu có nhiệm vụ là quan sát và canh trừng các thế giới cai quản chúng và cho những người như cậu xuyên không qua các thế giới đó để có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở một thế giới mới "
Cậu chăm chú lắng nghe rồi nói:
-" Ừ được thôi nhưng tôi không biết làm sao ? "
-" đừng lo bọn họ/anh/tớ/em sẽ giúp " tất cả bọn họ nói đồng thanh:
Cậu như đơ ra rồi lại mỉm cười nhẹ nói:
-"ừ cảm ơn mọi người mong mọi người giúp đỡ "
Rồi sau đó yuki ra ngoài nói có việc để lại bọn họ làm quen với nhau bọn họ có sở thích gần giống nhau và tính cách gần giống nhau nên nên rất dễ để làm quen kết thân.
Trong căn phòng nhỏ tràng ngập tiếng cười đùa khúc khích người ngoài nghe vào cũng bị vui lây yuki đứng bên ngoài dựa vào của mà cười nhẹ nói nhỏ:
-" các cậu ra đi"
Sau câu nói đó có ba người đi ra một người giống cô nhưng màu chủ đạo của bộ quần áo là đỏ đen.
Người kia trông giống cô và người còn lại nhưng lại có tóc màu trắng bộ đồ giống người kia.
Và một cô gái trạt tuổi cô có tóc màu đen sừng đỏ và cánh thiên thần hai màu màu chủ đạo của bộ đồ là màu cam trắng có một cái kẹp cam trắng.
-" Chào bà ,Trâm lâu rồi không gặp nhỉ ?"
Người tên Trâm đáp:
-"Ui Quỳnh anh , chào bà Ehehe lâu rồi không gặp Bestfiends của tui " khi thấy cô liền lao vào cô vui vẻ chào lại.-" ừm chào bà, chào cậu J0K1 lâu rồi không gặp dạo này thế nào?"
Cô gái kia liền đáp:
-"ừm chào cậu cũng bình thường thôi " cô cười nhẹ vui vẻ đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBoiboiboy ] Sát thủ vô cảm
FanfictionTại sao? • • • • • • • • • • • • • Tại sao? • • • • • • • • • • • • • • • • • Tại sao mọi người lại đối xử với mình như vậy? • • • • • • • • • • • • • • • • • Mình đã rất cố gắng để bảo vệ mọi người mà? • • • • • • • • • • • • • Mình đã làm gì sai c...