Seojin nằm trên ghế quý phi, nha hoàn một bên thì đọc sách cho cô một bên thì quạt mát cho cô. Còn cô thì biểu lộ ra dáng vẻ sắp thiêu thiêu ngủ nhưng trong đầu đang bày mưu để gia tăng độ hảo cảm với tiểu bạch.
"Người chơi à, cô không còn cách nào khác sao?"
Seojin buồn bực nói "Nghĩ nát óc rồi. Vốn dĩ ở thế giới hiện thực tôi đâu có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu đâu"
Seojin lười nhác mở miệng hỏi nha hoàn của mình "Tướng Quân giờ đang làm gì?"
"Thưa phu nhân, tướng quân đang ở thư phòng bàn chính sự với Baek thừa tướng"
Seojin gật đầu đã biết tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.
Nha hoàn Hayoo bước vào, trên tay cầm đĩa trái cây đủ loại đặt lên trên bàn.
Nghe động tĩnh, Seojin mắt khẽ mở liếc nhìn Hayoo. Bỗng nhiên cô thấy hôm nay Hayoo đẹp hơn ngày thường, vẫn là y phục của nha hoàn nhưng họa tiết trên đó đẹp hơn những bộ khác. Trên tóc có cài một cây trâm hoa đồng tiền, trên môi cố tình thoa thêm chút son khó ai nhận ra được.
Mày Seojin khẽ giật, cô lập tức tỉnh táo. Mở miệng khen vu vơ "Hayoo à, hôm nay nhìn em có vẻ đẹp hơn mọi ngày vậy. Cây trâm đó ta chưa thấy bao giờ nha"
Hayoo cười duyên đáp lại "Thưa phu nhân, là nô tì vừa mới mua vài hôm trước khi đi chợ ạ"
Seojin ngồi dậy tay chạm cây trâm phượng trên đầu mình "Vậy sao? ta thấy rất đẹp, có dịp em dẫn ta đi đến chỗ đó được không? ta cũng muốn mua, nhìn chúng thật tao nhã"
Hayoo được khen lòng vui mừng đáp "Dạ được, nếu phu nhân thích nô tì dẫn người đi ạ"
Seojin cười mỉa trong lòng. Ngu ngốc, tưởng cô không biết ả ta có ý định gì sao?
"À đúng rồi, cũng sắp đến giờ dùng cơm rồi, em đi mời tướng quân tới đây đi"
Seojin bắt gặp được nụ cười của Hayoo, như là có chút mừng rỡ. Ha, đoán trúng rồi.
Hayoo đứng trước cửa thư phòng gõ nhẹ hai cái, nghe từ trong vọng ra hai từ "Vào đi" cô mới nhẹ nhàng bước vào, khụy gối vấn an rồi nói "Tướng quân, phu nhân cho mời người cùng dùng cơm"
Seungcheol vẫn chăm chú nhìn sách "Ta đã biết"
Hayoo vẫn chưa chịu đi, cô giả vờ đứng ngây ngốc tại chỗ, mắt dán vào người SeungCheol. Anh cảm nhận được ánh mắt nhìn anh không dứt, anh khó chịu ngước lên nói "Ta nói là ta đã biết, ngươi có thể trở về"
Hayoo như biết mình thất thố vội cúi đầu nhận tội "Nô tì vô lễ, nô tì sẽ về thông báo ngay"
Cô quay đi nhưng đi được vài bước thì nghe anh gọi lại "Khoan đã, ngươi tên là gì?"
Hayoo biết rằng mình đã làm cho anh chú ý đến, trong lòng vui vẻ, ngoài miệng thận trọng đáp
"Nô tì tên Hayoo"
"Được rồi, ngươi về đi"
Hayoo vui vẻ quay trở về. Về đến viện, Seojin thấy mặt Hayoo tươi tắn hơn lúc nãy, cô tò mò hỏi
"Này, ta nhìn em cười từ nãy đến giờ rồi đấy, có chuyện gì vui sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Giành Lại Nam Thần
Любовные романыSEVENTEEN , HỆ THỐNG , XUYÊN NHANH.