"Kamahalan nasisiguro kong hindi ka tatantanan ng council tungkol sa selection ng bagong consort" sabi naman ni Silvan na nakasunod sakin pagkalabas Silid kung saan ginanap ang pagpupulong.
Nang makalapit kami sa pinto pamilyar na simbolo ng Phoenix ay mabilis na nagtipon ang liwanag at nabuo ang isang portal na magdadala samin pabalik sa Marble Palace, walang ibang makakapasok at makakalabas dito maliban sa may mga dugong immortal, si Seraphina ang bumuo ng lagusan na ito para manatiling sikreto ang Relmo na ngayon ay tinatawag nyang Templo ng apoy na ngayon ay Regno Escuro o Dark Realm na magmula nang maupo akong Hari.
"Alam ko kaya nga sasamantalahin ko ang panahong naroon sila sa Espanya."
Nasa Espanya ang Organisasyon ito ay tinatag para makatulong sa mga mortal at para narin matuto ang mga bampira na makisalamuha sa tao ngunit ilang beses pumalpak iyon dahil sadyang naakit ang mga bampira sa dugo ng tao. Si Haring Thelmus ang unang Hari ng Bampira, sya ang sumunod sa pinakaunang Dark King na si King Tylus sya ang unang nakapag wield ng Dark Flame sya rin ang pinagmulan ng sumpa ng mga Immortal kaya naging bampira ang mga ito.
Si Haring Thelmus na aking ninuno ay nagmula din angkan ng Fiamma katulad ni Tylus kaya nanalaytay din sa kanyang dugo ang sumpa, ngunit hindi iyon ganoon kalala kaya hindi sya nag anyong halimaw ngunit naging uhaw din sya sa dugo at naging vulnureble sa araw ngunit dahil sa simumpaan nyang pangako kay Seraphina ay hinandog nito ang kanyang kapangyarihan ang kapangyarihang hinandog ni Seraphina ay magagamit lamang ng Hari at sa oras na isinilang ang panibagong hari ay agad na mapapasa dito ang kapangyarihan ni Seraphina at ito na ang magtutuloy ng sinumpaang pangako at patuloy iyong magpapasa pasa sa mga ipapanganak na imortal sa Royal Family.
The Blood Curse of Seraphina was casted to King Tylus and his wives after their betrayal to Seraphina nilamon ng matinding kasakiman dahil nais nitong makuha ang buong abilidad ni Seraphina na naging dahilan kung bakit sila nagkaroon ng Imortalidad.
Seraphina is a hybernating beast because deities can shapeshift into a powerful monster and during hybernation she is in the physical form of a giant red bird, she was sleeping inside the lake nang atakehin sya ni Haring Tylus nang sumapit ang hating gabi, ninakaw nya ang dugo ni Seraphina sa oras na mahina ito, pinamahagai nya ang dugo sa kanyang mga asawa ngunit ang ginawa nila ay naging dahilan kung bakit sila naging isang nakakahindik na halimaw na naging gutom sa dugo ng isang nilalang at nagkaroon ng takot sa araw at kamatayan sa apoy, sila ay tinawag na bampira.
Sila ang sinaunang halimaw sa Midnight Chambers, rason kung bakit nilikha ni Seraphina ang lugar na iyon para sa katulad nila.
Dahil sa kanilang kasalanan ay nadamay ang mga inosenteng imortal na uminom ng dugo ng Hari kaya napasa din sa kanila ang sumpa kahit na maliit na porsyento lamang iyon.
Ngunit naging dahilan parin iyon para kamuhian ng mga imortal ang Royal Family na pinagmulan ng sumpa, sinisi nila ang mga ito kaya sinagawa ni Thelmus ang lahat para maibsan ang paghihirap ng lahat at pinangako kay Seraphina na aakuin ng kanyang angkan ang kasalanan.
Unfortunately, i was born in the cursed clan of vampires, and ive become the bearer of sins of my forefathers.
Nang maging Hari ako ay natuklasan ko na may ginagawang mga illegal na gawain ang mga nobles,at hindi ako makapaniwala na hinayaan lamang iyon ng Ama ko.
My ancestor are so guilty to the point that they were letting the nobles to do all their whims they let them trample on us just because we are the cursed Fiamma clan pero hindi ako tutulad sa kanila.
Hindi ko hahayaang gawin nila akong alipin dahil ako ang Hari, kahit na kami ang may kasalanan hindi parin magbabago ang katotohanang kami ang Royal Family.
BINABASA MO ANG
The King's Harem #1
FantasiThe King Series #1 COMPLETED/R-18 Vampire-Romance Fantasy Sweet as honey bee alas she was named Melitta a barren woman with a mysterious ability and a mysterious past, determined to recover her memories she was captured from the seas and became a sl...