Sắc trời ám trầm.
Ánh trăng bị mây đen che khuất.
Mộc diệp thôn quỷ dị tĩnh mịch đình thi gian, sáng lên u ám lục quang, đó là một đôi mắt, yên tĩnh không gian quanh quẩn trầm thấp gào rống cùng với nhấm nuốt đồ ăn tiếng vang.
Lại hương đem nguyệt mang về chính mình mua phòng ở, nhận nuôi nguyệt khi bị cha mẹ phản đối nói thẳng nếu là muốn nhận nuôi Uchiha người liền không cần kêu các nàng cha mẹ.
Bởi vì nàng cố chấp muốn nhận nuôi nguyệt cũng cùng cha mẹ huynh đệ quyết liệt, chính mình đơn độc dọn ra tới.
Uchiha nhất tộc huỷ diệt sẽ không ở thôn khiến cho chấn động, ở xác nhận tự thân an toàn sẽ không đã chịu lan đến dưới tình huống mỗi người đều hận không thể tiếng kêu hảo.
Uchiha nhất tộc thanh danh chỉ so cửu vĩ yêu hồ Uzumaki Naruto hảo một chút.
Lại hương cẩn thận tránh đi không sửa sang lại tốt cái rương đem nguyệt dắt đến trên giường ngồi, hệ thượng tạp dề, trát hảo tóc: "Nguyệt, đói bụng đi, mụ mụ hiện tại liền cho ngươi chuẩn bị cơm chiều."
Lâu chưa trụ người phòng ốc có một ít mùi mốc quanh quẩn, nguyệt nghiêng đầu dựa vào mềm mại gối đầu, mặt đối với lại hương bóng dáng, đột nhiên muốn nhìn một chút nàng trông như thế nào.
Sẽ có cơ hội, những cái đó mất đi đồ vật đều sẽ bị nàng nhất nhất thu hồi.
Hai người ở hỗn độn trong phòng vượt qua đệ nhất đêm, lại hương là ôm nguyệt đi vào giấc ngủ, nguyệt trên người mùi hương có thể hòa tan phòng ở mùi mốc.
Nhẫn cổng trường, lại hương bắt tay đặt ở trước ngực lo lắng nhìn nguyệt đi vào trường học, liền tính xác nhận nguyệt có thể trong bóng đêm hành tẩu lần đầu tiên đương mẹ nó nàng như cũ lo lắng.
Công tác khi cũng tâm sự nặng nề, viện trưởng cho nàng thả nửa ngày giả, nàng về đến nhà bắt đầu động thủ sửa sang lại.
Nhẫn giáo đối cái này mới tới nữ đồng học cùng lớp tiểu ninja đều khá tò mò.
Nghe nói nàng cũng là Uchiha nhất tộc đâu, mọi người đem ánh mắt đặt ở vẻ mặt lạnh nhạt tá trợ trên người.
Iruka lão sư làm nguyệt giới thiệu chính mình, suy xét đến nàng đôi mắt cũng không yêu cầu lên đài.
Nguyệt trước mắt che vải bố trắng, khóe miệng mỉm cười đứng lên ôn nhu nói: "Chào mọi người, ta kêu Uchiha nguyệt."
"Nga, hảo ôn nhu, cùng mặt khác Uchiha hoàn toàn không giống nhau đâu!"
Mọi người nói nhỏ thảo luận, tá trợ như cũ lạnh mặt không nói một lời.
Trên đầu đỉnh tiểu cẩu nha kêu ra tiếng: "Ngươi mắt thượng cột lấy vải bố trắng làm cái gì, ngươi là người mù sao?"
Không có thể chờ nguyệt trả lời, tá trợ đột nhiên bạo khởi một quyền tấu bay nha, đụng vào mấy bài bàn ghế.
Nha phun rớt trong miệng huyết mạt rống giận: "Ngươi làm gì a, hỗn đản!"
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên qua hỏa ảnh: Ta kêu Uchiha Nguyệt(QT)
Aktuelle Literatur【 đầu bạc + ngự tỷ + lãnh ngạo + vô địch 】 Hồng nguyệt treo với thiên. Này một đêm, Uchiha nhất tộc tiếp cận diệt tộc, tồn tại xuống dưới chỉ có ba vị, trốn chạy đao phủ Uchiha Itachi, chồn sóc đệ đệ Uchiha Sasuke, còn có một vị ở vũng máu trọng sin...