Vạn chúng chờ mong trung nhẫn khảo thí bắt đầu rồi, trận đầu vì thi viết, không hề gợn sóng, duy nhất đặc điểm đó là ở giám khảo nói chuyện giật gân dưới Naruto đứng lên rống to: "Ta nhẫn đạo sẽ không làm ta lui về phía sau."
Không ly tràng ninja toàn bộ thông qua khảo thí, Naruto cũng là sử thượng duy nhất một cái nộp giấy trắng thông qua khảo thí ninja.
Thời gian đi vào trận thứ hai ở tử vong rừng rậm cử hành đại trốn sát khảo nghiệm, ở ba ngày thời gian nội cướp đoạt ở trong tay người khác quyển trục, gom đủ quyển trục sau đạt tới chung điểm liền tính thông qua.
Giám thị quan Mitarashi Anko ra lệnh một tiếng tiểu các ninja bá bá bá ở trong rừng rậm chạy như điên, Naruto tiểu đội bởi vì nguyệt nguyên nhân thành cuối cùng vào bàn người.
Naruto lẩm bẩm oán giận: "Nguyệt, ngươi đi nhanh điểm nha, chúng ta thành cuối cùng một người."
Nguyệt nghe vậy nghiêng đầu: "Chạy nhanh có cái gì ý nghĩa?"
Naruto bĩu môi bất mãn, ba người tiếp tục chậm rì rì đi ở rừng rậm, ngày đầu tiên bình an không có việc gì.
Ngày hôm sau ba người như cũ chầm chậm đi đường, lần này liền tá trợ đều có chút nóng nảy, không nói một lời đề mau bước chân.
Lâm kinh, chim bay, ý vị bất tường.
Tá trợ dừng lại, lấy ra trong tay kiếm nhìn quanh bốn phía, có bạch xà phun ti du quá ngọn cây.
Trong tay kiếm bay ra, đinh một tiếng bị đẩy lùi.
"Ai ở nơi nào?" Tá trợ uống ra tiếng.
Mang theo âm nhẫn hộ ngạch nam tử từ sau thân cây đi ra, hắn vừa đi vừa phát ra âm lãnh tươi cười, một đôi xà đồng phá lệ độc đáo.
Tá trợ cùng Naruto tiến vào trạng thái chiến đấu, này thoạt nhìn quỷ dị nam nhân thực lực siêu cường, tá trợ cùng Naruto ở hắn hài hước công kích trung đau khổ giãy giụa.
Ở tá trợ bị nam nhân ôm cắn một ngụm cổ sau vẫn luôn xem diễn cuối tháng vì thế rút ra đao tới.
Đầy trời hoa anh đào bay xuống đem nam nhân vây quanh, vô hại cánh hoa biến thành từng mảnh lưỡi dao đem nam nhân tước thành mảnh nhỏ.
Nam nhân phần đầu từ thân thể chia lìa, vươn giống xà giống nhau phân nhánh đầu lưỡi ở không trung tiếp tục phát ra hắn kia âm lãnh tiếng cười.
"Uchiha nguyệt, thật làm ta kinh ngạc a, mất đi Tả Luân Nhãn ngươi cư nhiên còn có thể sử dụng loại này nhẫn thuật."
Nguyệt mỉm cười.
Kia chỉ đầu lại chuyển tới tá trợ trước mặt: "Ngươi khát vọng lực lượng nói liền tới tìm ta đi, ta là Orochimaru, ta sẽ giúp ngươi bắt được đủ để giết chết ca ca ngươi lực lượng."
Che lại bả vai tá trợ ánh mắt chợt lóe, nghe được mặt sau lời này, hắn có chút tâm động.
Orochimaru chỉ còn một cái đầu bỏ chạy, nguyệt cấp hai người thượng trị liệu sau từ tại chỗ biến mất, chỉ chừa một câu cho bọn hắn: "Ta đi tìm Hinata, các ngươi ở chung điểm chờ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên qua hỏa ảnh: Ta kêu Uchiha Nguyệt(QT)
Ficción General【 đầu bạc + ngự tỷ + lãnh ngạo + vô địch 】 Hồng nguyệt treo với thiên. Này một đêm, Uchiha nhất tộc tiếp cận diệt tộc, tồn tại xuống dưới chỉ có ba vị, trốn chạy đao phủ Uchiha Itachi, chồn sóc đệ đệ Uchiha Sasuke, còn có một vị ở vũng máu trọng sin...