YURI ASHLEY POINT OF VIEW
Hindi na lamang ako umimik buong oras dahil sa naririnig ko minsan ang pagmumura ng katabi ko na para bang ang laki ng kasalanan ko. Umiinom lang sila that I don't give a fuck! Hindi naman ako lasinggera kaya juice is enough.
"Inom Yuri," biglang sambit ni Eugene na ikinailing ko dahil alam naman niya na hindi talaga ako tumitikim ng alak.
"Oh common, you still hate alcohol, trust me kailangan ng alcohol ang katawan natin." Wika na naman niya sa akin na ikinatingin ko sa kanya ng are you crazy look.
"Don't look at me that way Yuri, I'm just kidding," tumatawang turan niya na may nakakainsulto sa kanyang mukha kaya tumayo ako para kunin ang inaalok niyang alak, I don't care kung sa akin na lahat ng mga mata na nandidito.
"Sa lahat na nandito, ako pa talaga ang gusto mong i-challenge, you know that I hate na pinagmumukha sa akin na hindi ko kaya ang mga bagay-bagay na tulad nito." Wika ko saka ko tinungga ang beer ng tuloy-tuloy na ikina 'aawww' ng mga kasamahan namin.
"Masarap pala, ang sarap sa lalamunan, kung alam ko lang sana na ganito, I would really love na sumama sa mga kaibigan ko when I was in college." Natatawang sambit ko saka kinuha ulit ang beer na kakabukas lang niya.
"That's mine, ahayst." Narinig ko pang Pagrereklamo niya pero hindi ko siya pinansin dahil tudo inom ako, I don't give a damn kahit na pinagtitinginan ako.
"Hello guys." Napatingin ako bigla sa mala dyosang boses na yun na nagmumula sa side ko which is ang kasintahan ng boss ko kaya tumayo ako pero ramdam ko yung hilo kaya nahawakan ako ni boss, kaso tinanggal ko yung kamay niya sa siko ko. I feel something kasi na dapat hindi ko maramdaman.
"Good evening ma'am Cristy." Magalang naman na pagbati ng mga kasamahan ko, kaya nakisabay na din ako.
"Hey, babe, how are you? Bakit hindi mo sinasagot ang tawag ko?" Narinig ko pang tanong ni Ma'am Cristy, hindi man lang niya kami binati pabalik, what a shame.
Maglalakad na sana ako paalis doon ng muntik na naman akong bumagsak sa buhangin pero may humawak sa baywang ko which is si Eugene.
"Careful," pabulong niyang wika sa akin na ikinatango ko naman, habang inaalalayan na niya ako sa paglalakad paalis sa lugar kung saan nakikita ko siyang may kalampungang iba.
"Salamat sa paghatid sa akin, kaya ko na yung sarili ko, I think they need you there." Sambit ko kay Eugene ng makarating na kami sa cabin ko.
"Are you sure?" Alanganin niyang tanong na ikinatango ko saka ako tumalikod sa kanya. "I can handle myself, Eugene, don't worry." Kumaway pa ako bago ako tuluyang naglakad papasok sa loob.
----
ANTHONY POINT OF VIEW
"What do you want?" Inis kung tanong kay Cristy, hindi ko dapat ito papansin, but wala akong choice, this is my fucking mission na pinagawa ng boss namin, na mapainlove ko ang isa sa mga anak ng matinik na drug dealer sa bansa. Tinutulongan ko lang ang tukmol kung kapatid.
"I need you, inside me, babe." Bulong niya sa akin habang kinakagat-kagat niya ang bandang tainga ko. God damn it.
"As you can see, I'm fucking busy with my staff." Inis kung sagot sa kanya pero wala parin siyang tigil sa paghawak sa sensitibo sa aking katawan.
"Babe, I know you want me too, common, kaya na nila ang sarili nila." Sagot niya sa akin, kaya napatingin ako sa langit habang minumura ko sa aking isipan ang kapatid ko.
"Fine, let's go."
Tumayo na ako habang parang linta kung makakapit sa akin si Cristy, na akala mo naman ay aagawin ako. God damnit I already have someone na gustong-gusto ko, but how? Paano ako makapagdiskarte sa kanya, na sa tuwing lumalapit ako o pinapalapit ko siya ay may mga sagabal.
---SPG ALERT---
THIRD PERSON POINT OF VIEW
"Ooohhh fuck, Oohh Anthony!" Ungol ni Cristy habang sinasamba ni Anthony ang kanyang pagkababae.
"Oh gosh, ohhh damn." Nahihibang siya sa sarap habang pinapaikot-ikot ni Anthony ang kanyang dila sa naninigas niyang hiyas.
Napasabunot pa siya sa buhok ni Anthony habang pinagduduldulan niya ang mukha nito sa basang-basa na niyang pagkababae. Kapag sinusundot-sundot nito ang bukana ng pagkababae niya ay hindi niya mapigilan ang sumigaw, lumiyad ma mas lalong nagpapainit sa kanya.
"Oh... God... Oh damn." Nagdedeleryo na siya sa sarap habang nanginginig na ang buong kalamnan niya. "Ohhh Anthony... Ohhh babe."
Nag-angat naman si Anthony ng tingin habang nanginginig na si Cristy dahil sa pinadama niya ngayon-ngayon lang. "Do you like that, huh?!" May ngisi sa kanyang mga labi habang nakatigtig siya sa kanyang kaharap na ngayon ay nilalabasan palang.
Napapailing nalang si Anthony habang naglalakad na paalis sa harapan niya dahil sa may nakita siyang parang may nanunuod sa ginagawa nila ni Cristy na nagpangiti sa kanya.
"That girl, really?" Bulong niya sa kanyang sarili, habang may ngisi sa kanyang mga labi.
"Put your fucking clothes and leave!" Matigas niyang wika kay Cristy na ikinareklamo nito pero hindi na yun sinagot ni Anthony dahil kumuha siya ng isang stick ng sigarilyo habang nakatayo sa harapan ng bintana.
Pagkarinig ni Anthony ang pagbukas at pagsara ng pinto ay pinatay na niya ang sinindihang sigarilyo saka dumiretso siya sa pwesto ni Yuri, na alam niyang nagtatago sa kurtina.
"Sorry, kung napanuod mo yun. Wala akong choice, love." Bulong ni Anthony kay Yuri dahil nahawakan niya yung mukha nito na may mga luha.
"Bakit ka nagsosorry sa akin? Malamang kasintahan mo yun boss, may karapatan siya sayo." Sagot naman ni Yuri, saka napahawak na din siya sa katawan ni Anthony dahil sa ramdam na niya ang hilo.
"Bakit ka kasi uminom kung hindi mo naman kaya." Inis na sambit ni Anthony pero wala ni isang lumabas sa bunganga ni Yuri dahil sa may nararamdaman na naman siyang kakaiba, wala kasing suot na damit si Anthony, tanging boxer lang.
"Hey..." Hindi na natapos ni Anthony ang nais niyang sabihin ng si Yuri ma mismo ang humalik sa mapupula niyang mga labi. Walang nagawa si Anthony kundi palalimin ang halik na inumpisahan ng babae.
Nahimasmasan naman si Yuri dahil alam niyang mali ang ginagawa nila ngayon ng kanyang boss, kaya pilit niyang hinihiwalay ang labi niya sa lalaki pero hinahabol naman nito iyon, hanggang sa naramdaman niya ang malambot na higaan.
----
Hehehe cut na muna here sweeties, kamusta na kayo🥰🥰Next Chapter Coming
VOTE OR COMMENT LANG PO AY MALAKI NG TULONG
Sweet_Angel-27
YOU ARE READING
LO #8: Closed From Love(Publishing)
Любовные романы[R-18+] LIGHTING ORGANIZATION VIII