sau cả năm học hành chăm chỉ, cuối cùng mùa hè cũng tới. seokmin vươn vai giải phóng hết mọi căng thẳng lo âu rồi thu dọn đồ đạc và rời khỏi lớp học.
"thật không ngờ hôm nay là buổi học cuối cùng của năm rồi đấy."
cậu dạo bước trên con đường về nhà, hoa phượng đỏ chẳng biết từ bao giờ đã nở rực cả phố, gió khẽ đưa qua khiến tán lá nhẹ rung lên, những vệt nắng buổi chiều tà cũng như nhảy múa trên mặt đường. lòng cậu giờ đây thư thái vô cùng, cậu háo hức không biết mùa hè này mình sẽ làm gì đây?
"chắc chắn sẽ về biển"
suy nghĩ này luôn xuất hiện trong đầu cậu khi hè đến. seokmin mê biển dữ lắm, bạn cậu thường nói cậu mê biển hơn mê crush nữa, quả thực là vậy. với cậu biển là tình yêu của đời mình, dù cậu sinh ra ở thành phố, phụ huynh cũng chẳng phải người có gốc ở vùng biển nhưng sao cậu lại yêu biển đến lạ thường, hè nào mà không về biển cậu lại bứt rứt vô cùng.
- năm nay đi lướt sóng thử xem sao, hay là đi lặn ngắm san hô nhỉ?
seokmin tự hỏi bản thân. dù hoạt động trên biển chỉ có từng ấy nhưng năm nào cậu cũng muốn làm thật nhiều, như năm ngoái cậu đã đi câu mực và còn đi nhặt rác trên bãi biển nữa. người khác chắn hẳn sẽ chán lắm rồi những với cậu thì không, thành thật mà nói thì chỉ cần ở gần biển thôi cũng đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
năm nay cậu chọn về quê của cậu em cùng câu lạc bộ, seungkwan, đó là một làng chài nhỏ, vốn không phải nơi du lịch nổi tiếng nên biển ở đây sạch đẹp lắm, nước trong thấy rõ đáy, thấy rõ cả những đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng. cũng do vì ít khách du lịch nên bãi biển cũng vắng bù lại ít có rác thải. năm ngoái cậu đến nơi đông khách thì đi đâu cũng thấy toàn là rác thôi, biển với cậu thiêng liêng như thế mà lại bị người khác làm bẩn, seokmin không tài nào chịu được nên đã dành hết nửa kì nghỉ của mình dọn dẹp cùng các anh chị tình nguyện viên. năm nay thì chắc cậu sẽ yên tâm mà vui chơi và tận hưởng biển rồi nhỉ.
- oaaaa đã quáaaaa!!!!
vừa ra tới biển cậu đã nhanh chóng bỏ đồ lại trên bờ và chạy ù về phía làn nước trong xanh kia, bỏ mặc thằng em đang loay hoay bày biện. bình thường cậu hay đi du lịch một mình để có thể thoải mái tận hưởng mà không sợ người đi cùng không thích, nhưng năm nay chọn về quê seungkwan vốn dĩ để tiết kiệm một chút và cũng để cảm thấy đỡ cô đơn hơn. nhìn cậu hoạt bát vui vẻ như thế chứ cậu thiếu thốn tình thương từ thuở nhỏ, cha mẹ cậu là những thương nhân bận rộn nên thường thuê người trông coi cậu, cậu muốn gì thì cứ cho tiền rồi lại nhanhh chóng đi làm. seokmin cũng chẳng kì vọng gì nhiều về phụ huynh nhưng dạo này thấy thằng em thân thiết có bồ cậu cũng tủi thân đôi chút, cũng như bây giờ nè, đi chơi cũng phải chịu cảnh nuốt cơm chó vì nhóc hansol cứ nằng nặc về quê bạn bồ. thôi thì cứ mặc kệ tụi nó, cậu cứ tận hưởng đại dương vậy.
chắc các bạn đang thắc mắc, nhà seokmin giàu thế mà cậu cần gì phải đến miền quê này để tiết kiệm làm gì, sao cậu không đi maldives hay gì đó xa xỉ hơn đi? bởi lẽ cậu đang ấp ủ một ước mơ nho nhỏ, cậu muốn dọn ra ở riêng trong một căn nhà nhỏ cạnh biển. đó đã luôn là ước mơ của cậu từ lâu nay rồi nhưng gần đây cậu mới bắt đầu nghĩ đến chuyện hiện thực hoá nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuseok | biển
Romance" em thích nhất là gì bạn biết không? đó là biển xanh, cát vàng, tiếng sóng, và bạn " gyuseok summerfling side couple: verkwan