"Xin chào, xin trân trọng giới thiệu với các bạn tôi tên là Toàn - Nguyễn Văn Toàn. Ngày hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về quá trình gặp nhau, quen nhau và cưới nhau của tôi và chồng tôi nha. Nào bắt đầu thôi. Gét gô!!!
"Tôi và anh ấy gặp nhau vào khoảng 3 năm về trước, lúc đó tôi chỉ cậu sinh viên năm cuối ngành marketing. Ngày hôm đó tôi đang trên đường đến trường thì có một chiếc xe roll royce siêu siêu đẹp tấp vào khiến tôi giật mình, với tính tình hơi đanh đá nên tôi đã chửi ào vào tên tài xế ấy"
- Biết chạy xe không cái thằng cha kia, bộ mới tập lái hả? Chạy xe ẩu tã rồi có ngày vô bệnh viện lúc nào không hay....bla bla
"Người tài xế ấy kéo kính xe xuống, từ từ tháo đôi mắt kính răm xuống, anh ta nhìn tôi từ trên xuống dưới rồi bắt đầu nói"
- Ủa? Tôi đã làm gì cậu mà cậu chửi rồi trù tôi nữa, riết khẩu nghiệp nha
- Xớ, nghiệp của tôi mắc mớ gì mà anh quan tâm, nè nha anh có biết anh xém tí làm tôi gãy chân rồi không
- Nè. Có con mắt không nhìn cho rõ đi, tay chân cậu lành lặn mà, xe tôi đã động vào cậu đâu
- Ờ thì...thì...anh cũng...xém tí nữa làm tôi đứng tim...tại tôi đang đi mà...mà anh tấp vào ngay tôi...làm tôi...tôi giật mình
- Khi nào chuyện đó xảy ra đi rồi tôi sẽ lo tiền viện phí cho cậu, còn giờ thì xê ra để tôi đi
- Anh không thèm xin lỗi tôi một câu luôn hả?
"Anh ta nhìn tôi với ánh mắt khi dễ, rồi nhuếch mép cười"
- Cậu nói gì? Tôi xin lỗi cậu á? Đừng có mơ, xê ra đi
"Anh ta cố tình nhích xe tới khiến tôi giật mình, tôi đành phải lui ra để cho anh ta đi"
- Cái con người...con người vô liêm sĩ...con người không biết đúng sai...cái con người...tôi nói hé, người như anh mà chạy xe kiểu đó thì sẽ có ngày nằm viện thôi, anh ngon quay lại đây bước xuống xe nè...tôi...tôi chơi khô máu với anh luôn...
"Tôi đang hăng say chửi thì có một bác bảo vệ đi lại vỗ vào vai tôi"
- Này cậu kia, cậu mà ở đây chửi bới làm mất trật tự là tôi đưa cậu lên phường đấy
- Dạ...con xin lỗi
"Tôi vừa đi vừa chửi anh ta để cho xả cơn giận, tôi cũng không ngờ tôi chửi từ lúc đó cho đến khi đến trường lúc nào không hay, đang bước lên cầu thang thì thằng bạn thân của tôi chạy đến - tên Phượng"
- Ủa Toàn, nay bị gì mà mặt hầm hầm vậy, bộ ai ăn hết của nhà mày hả?
- Tào lao, má tức ghê, lúc bước ra khỏi nhà tao bước chân trái hay gì á mà nay nó xuiiiii
- Sao vụ gì kể nghe coi
- Hồi sáng nè, đang đi trên đường có ông kia ổng tấp xe vào ngay tao làm tao xém tí rớt tim ra ngoài, tao tức quá nên chửi xối xả vào tên đó, rồi không xin lỗi mà còn nhìn tao với ánh mắt khi dễ nữa, tao chửi từ lúc đó cho đến trường luôn nè
- Ồ hay thật, đồn mày thánh chửi là không sai
- Nói gì vậy, chắc tao kí đầu mày quá, tao....
- Ơ anh Thanh, anh đi đâu vậy?
"Xin giới thiệu, Thanh là bồ ảnh á :))"
- À anh đang đến thư viện
- Em cũng định đến đó nè, hay mình đi chung đi
"Rồi xong, gặp bồ cái bỏ tôi vậy đó mọi người, trong khi đó là nó đang cùng tôi vào lớp nữa, haizz mà tôi quen rồi. Ủa mà thôi, kể tiếp nè. Sau khi học xong thì tôi sẽ đi làm thêm tại một nhà hàng gần đấy. Trong lúc bưng bê thì tôi tình cờ gặp anh ta - người mà tôi gây sự sáng nay đến đây cùng với nhiều người, nhìn anh ta mặc nguyên bộ vest rất chi là ngầu, tôi nghĩ chắc anh ta là một CEO của một công ty nào đó đến đây để bàn công việc. Nhóm của anh ta đi vào phòng VIP, sau đó thì tôi được giao việc là đem đồ ăn vào phòng đó, sao mà tôi xui vậy nè, đã không ưa mà còn gặp mặt nữa. Haizz, vì công việc nên tôi đành ngậm ngùi làm thôi, khi tôi đem thức ăn vào phòng thì chúng tôi lại chạm mặt nhau. Tôi thì rất bực bội khi nhìn thấy anh ta, còn anh ta thì khác, anh ta cứ nhìn tôi rồi cười cười không biết anh ta cười vì điều gì, tôi cảm thấy rất khó chịu khi nhìn anh ta cười với nụ cười gian manh đó, tôi rất muốn bay đến và đấm vào mặt anh ta cho hả giận. Anh ta ậm ừ một cái rồi cất giọng nói"
- À nhân dịp hôm nay 2 công ty của chúng ta hợp tác nên tôi sẽ mời các vị một ly rượu có được không ạ?
"Tất cả mọi người đều hò hét đồng ý, anh ta quay sang nhìn tôi, anh ta còn đưa 2 ngón tay ra hiệu kêu tôi lại gần anh ta, khi thấy thái độ của anh ta như vậy khiến tôi càng ghét, cái thái độ như đang khiêu khích tôi vậy, tôi nắm chặt lồng bàn tay lại và ngậm ngùi bước về phía anh ta"
- Này phục vụ, lấy cho tôi loại rượu nào mắc nhất ở đây nha
- Dạ...xin quý khách đợi chút ạ
"Tôi vừa nghiến răng vừa nói, còn anh ta vẫn giữ cái nụ cười ấy và nhìn tôi. Một lúc sau thì tôi đem rượu vào, hình như anh ta vẫn chưa trêu ghẹo tôi đã hay gì đấy, anh ta đã kêu tôi lại nhưng vẫn với cái thái độ và cái cử chỉ dùng 2 ngón tay ngoắt tôi khiến tôi càng bực mình, tôi đứng nhìn anh ta với ánh mắt rất tức giận nhưng anh ta vẫn cứ thế mà ngoắc tôi, phận làm phục vụ mà nên tôi đành lết cái xác lại anh ta chỉ bảo"
- Này, cậu mau rót rượu cho khách của tôi đi
- Vâng
"Tôi cúi đầu rồi hậm hực đi rót rượu cho khách, đến chỗ anh ta thì tôi khựng lại, anh ta thấy vậy liền ra hiệu rót rượu, tôi đành phải rót, trong lúc rót tôi có ghé sát vào tai anh ta vừa nghiến răng vừa nói"
- Uống nhanh rồi cút khỏi đây cho tôi làm việc
"Anh ta nghe vậy thì nhướng mày và cười xem như là mình chưa nghe gì cả, anh ta liền đứng dậy và nâng ly cùng mọi người, lúc đó tôi thật sự rất ghét anh ta, tôi chưa bao giờ gặp cái con người như vậy, con người khiến tôi trở nên bị khi dễ. Haizz xong việc thì tôi đi ra ngoài và tiếp tục công việc của mình...."
____________________________
"Ủa em ơi cái quần xì líp của anh đâu rồi, em thấy không?"
"Thì kiếm kĩ đi, mắc mệt"
"Anh kiếm kĩ rồi, không thấy nè"
"Haizz, thôi tôi đi kiếm quần cho chồng rồi, câu chuyện đến đây thôi nha, video tiếp theo tôi sẽ kể tiếp cho các bạn nghe. Tạm biệt!!!"
"Em...nhanh điiiii"
"Biết rồi, kêu réo om sòm, có cái quần xì mà kiếm cũng không xong. Thôi tạm biệt, bái baiiii"
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Câu Chuyện Của Chúng Ta [End]
FanfictionFic này tui dùng ngôi thứ 1 và chỉ có 3 chap thôi. Xem như đây là lời kể của Toàn qua một video nha, trong video thì Toàn sẽ kể về quá trình quen nhau giữa Toàn và chồng của Toàn. Rất mong mọi người ủng hộ❤