Melody, rose, us.

708 77 4
                                    

Khuyến khích đọc khi nghe kèm bản piano của "A Dream Is A Wish Your Heart" do Disney phát hành.

Đây là món quà nhỏ mình dành tặng cho Mark trong lần sinh nhật thứ năm mình cùng bạn trải qua, hy vọng mọi người sẽ thích nó trong lúc mình tạm thời đi vắng~

Lời sau cùng, mình luôn mong muốn Mark của mình mỗi ngày trải qua đều khỏe mạnh, bạn và Donghyuck cả hai bạn phải ở bên cạnh nhau thật lâu và phải luôn mỉm cười.

Lúc nào cũng yêu thương baby của mình.

din_emtoh

-

"Tôi yêu em, bởi vì tôi thừa nhận, thứ tôi cần không phải là những giai điệu tôi nghe đến thuộc nằm lòng, mà là ngôi sao sáng mang tên Lee Donghyuck."

-

Donghyuck đẩy cánh cửa thật mạnh, con ốc đã khô dầu vang lên tiếng cót két khó chịu. Hừ mũi một cái, bàn tay lần mò bật công tắc.

Ánh sáng màu vàng chan hòa làm sáng cả căn nhà, bên trên sô pha là một gã đàn ông mặc tây trang chỉnh tề, gã ngồi im lìm không có lấy một chút tiếng động, khiến Donghyuck xém chút đã chết khiếp.

"Anh đến đây làm gì?"

Em lại hừ mũi, mặc kệ gã đàn ông đang nhắm mắt an tĩnh tận hưởng sự im lặng, cầm túi đồ vừa mua bước vội vào bếp.

Gã đàn ông mở mắt, nheo đôi mắt sau lớp kính cận để thích nghi với ánh sáng rồi quay đầu nhìn em, gã không mặn không nhạt nhếch khóe môi.

"Tôi muốn nghe tiếng đàn của em"

Bàn tay đang sắp xếp đồ của Donghyuck chợt dừng lại, em ngây ngốc nhìn vô thức vào mấy trái táo trong tủ lạnh, khóe môi không nhịn được run rẩy.

Giọng người đàn ông đó vẫn luôn như vậy, ấm áp đến mức khiến em có cảm giác ảo tưởng, ảo tưởng thứ tình cảm này là thật, ảo tưởng giữa cả hai có tình yêu.

Thật với em, chẳng qua với gã mãi mãi là một thứ xa xỉ mà Donghyuck có cầu xin bao lâu gã vẫn không muốn cho. Vẫn chỉ với một đóa hoa hồng đỏ và một lời yêu cầu, em và gã vĩnh viễn chỉ có thể như vậy.

Mark im lặng đợi Donghyuck trả lời, gã không vội, thong thả cầm nhành hoa hồng trên bàn lên, bóc lớp giấy gói xung quanh, sau đó cắm vào lọ hoa rỗng đặt trên bàn trà.

Lọ hoa vẫn luôn rỗng tếch, hoa cắm vào cả căn nhà liền sẽ có sức sống hơn.

Động tác quen thuộc đến mức gió trong nhà cũng âm thầm ủng hộ, thổi ngang qua nhành hoa đã cắt gai, làm cho cánh hoa lộ ra sự đẹp đẽ.

Donghyuck quay đầu, tư vị đắng ngắt trên môi thật sự khiến em chết nghẹn, nhìn thấy nhành hoa hồng đỏ tươi chói mắt cắm trong bình, em thật sự biết mình thua rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MARKHYUCK • Melody, rose, usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ