1.

179 12 3
                                    

George lần này không có Otis theo sau,cũng chả sao,chỉ là cậu đang đi lạc :'),đúng lúc đó,cậu gặp một đám du côn,trên người của 1 con nhóc trong nhóm đó là áo đồng phục trường của cậu đang cần tìm,"ê!nhóc kia,đi đâu đấy,ra đây xem nào"-Một tên trong số đó nói,tay còn cầm điếu thuốc trên tay,"có gì không?"-George đáp,giọng cậu trông có hơi thản nhiên,điều này lập tức chọc đến mấy tên côn đồ đó,tên kia tát cậu một cái thật mạnh,bên má đó của cậu đỏ lên,cậu bình tĩnh đặt tay lên má,"đau đấy"-Vừa nói xong,cậu cởi áo khoác,ném xuống đất,định một sống một còn với đám côn đồ đó thì có người hô lên "có cảnh sát đến kìa!"-và thế là lúc côn đồ đó nghe đến chữ cảnh sát là bỏ dép mà chạy,còn lại George ở chỗ đó,cậu nhặt kính lên,phủi nó đi,"cậu có sao không?vẫn ổn chứ?"-Một giọng nói nam vang lên,George ngẩng đầu lên,là một chàng trai có mái tóc màu vàng (có mấy t/g hay viết tóc màu đó là vàng 'bẩn' hả :)? ),anh ta đeo một chiếc khẩu trang có hình ':)' ,mặc đồng phục trường bình thường,"tôi ổn,cảm ơn"-George nói,nhặt chiếc áo khoác đang nằm dưới đất lên,phủi phủi rồi lại khoác lên.
Sau đó thì anh bạn kia ngỏ ý làm bạn,anh ấy tên Clay (Dream),là người học cùng lớp với cậu."Cậu hồi nãy bị tụi du côn kia làm gì hả?"-Dream tò mò hỏi,"mới bị ăn bạt tai"-George lấy sách trong tủ,trả lời lại Dream một cách thản nhiên,"cậu không đau hả,không khóc luôn?"-Dream ngạc nhiên và có chút hiếu kì hỏi,"không,quen rồi."-George đóng tủ rồi quay sang Dream,nhìn chằm chằm anh một lúc,"eh-George,có chuyện gì hả?"-Dream có hơi rén hỏi,"cậu có thể bớt cái tính tò mò lại giùm tôi không?"-George có cáu gắt hỏi,"ừ-ừ,tớ hơi tò mò ;-;"-George nghe câu trả lời đó xong,liền rời đi,"George!Chờ tớ!"-Dream hét lên rồi chạy theo sau.
--Skip Time ;-;--
George ngồi ở bàn ăn trong căn-tin trường,chán nản bấm điện thoại spam tin nhắn cho Otis rồi tự cười một mình (tại Dream đi toilet rồi ;-;),điều này lại vô tình làm cậu tự rước họa vào thân,một nhóm học sinh cá biệt đã tia được cậu,một đứa đi đến,vỗ lên lưng cậu,nói :"này,trông mày như tự kỉ nhỉ?"-George nghe xong vẫn chỉ im lặng,rồi một người đi đến,đặt bữa trưa xuống rồi nhìn lên kẻ đang vô lưng cậu,"ah-Wilbur?cậu làm gì ở đây thế?"-hắn ta nói rồi bỏ tay khỏi lưng cậu,:"đây là bạn tôi,tôi cùng cậu ấy đến đây để ăn trưa"-người đó nói rồi tên kia cũng nhanh chóng rời đi,"hm?cảnh sát ngầm chắc rồi.tên này né đầu tiên"-cậu thầm nghĩ rồi nhìn lên,"ờm-cảm ơn"-George nói,ngẩng đâu lên,"không có gì"-người đó cười mỉm đáp lại,"tôi là Wilbur,còn cậu?"-Wil nói,đưa tay ra (bắt tay đó :) ),"tôi là George"-George bắt lại tay người đó,"cảnh sát chắc chắn luôn"-george nghĩ rồi tươi cười với người đối diện,"George,tớ đi hơi lâu,xin lỗi nhé,ủa Wil,ông cũng ở đây hả?"-Dream nói,có hơi ngạc nhiên khi thấy Wilbur,"2 người biết nhau hả?"-Wil hỏi lại,"mới hồi sáng"-George trả lời khi Dream đang thở dốc vì chạy,"hm....có khi 2 tên này đều là cảnh sát ngầm"-George nghĩ,trầm tư một lúc lâu rồi cậu nhận ra 2 người đang nhìn cậu,"sao thế?mặt tôi dính gì sao?"-George hỏi,hai người kia đồng thanh đáp :"à-không,thôi"
--Skip phát nữa ;-;--
George mới học xong tiết thứ 4,còn 1 tiết nữa cậu sẽ đến phòng giám thị lấy số kí túc xá,đang là giờ nghỉ nên cậu bắt buộc phải tìm được chỗ mà viên đá đó để.
~giải thích sơ qua về viên đá mà cậu nhắc đến~
Nó là 1 viên pha lê cỡ lớn,đúng hơn là viên đá cậu đề cập đến,viên đó có tuổi đời hơn 300 năm,là món đồ có giá lên đến hơn 5 triệu USD (gần 117 tỷ VND đó bà con ơi ;-;),cũng vì nó là thứ có giá trị nên trường đã cài vào rất nhiều cảnh sát ngầm(nghe nó trẻ trâu thật sự :') ),đa phần là đều bị bắt khi mới vừa tìm được,trong trường này chắc chắn không chỉ có mình cậu là nội gián ;-;,viên đá từng được trưng trước sảnh lớn,nhưng vì một vụ cướp bị bắt quả tang nên giám thị đã đổi vị trí,và vị trí ở đâu thì phải lên được chức hội trưởng hội chủ tịch học sinh đã ;-;,nếu muốn thì phải có EQ+IQ cao gần 200 ;-; nếu lên được chức đó có khi làm trợ lý của hiệu trưởng luôn rồi ;-;.Còn mấy mà thắc mắc tại sao viên đá đó không nằm trong bảo tàng mà lại nằm trong trường học thì thôi chịu ;-;.
~present~
George đang tìm thì bỗng nhiên có người va vào cậu,"ủa George,cậu làm gì ở khu trưng bày thế?"-Dream hỏi,George có hơi đứng tim,"à-tớ...tớ tìm cuốn sách tớ làm rơi ý mà"-George nói,đứng lên rồi rời đi."eh-?cậu ta không tìm sách nữa à?"-Dream nghi ngờ tự hỏi.
-----------------------
839 từ
;-; tôi là 1 đứa trẻ trâu nhạt nhẽo ;-;

Thiên Thần tội ác |GeorgeNotFound HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ