Ngày 14 tháng 7 tại nhà hàng dát vàng Mochizuki, các chiếc xế hộp một số đã đậu đầy cả bãi đổ, một số đang được các nhân viên đứng trực ở cổng chào hướng dẫn vào trong.
Nhà hàng dát vàng lớn nhất ở Nhật với 108 tầng lầu được lắp bằng từng viên gạch mạ vàng 24k như một tòa lâu đài giữa khu nhà giàu của đô thị sầm uất.
Nơi tổ chức sự kiện là tầng cao nhất của tòa nhà, cũng là nơi sang trọng nhất, cho tầng lớp cao nhất. Chúng được thiết kế đặc biệt, bao quanh bởi ba lăng kính khổng lồ biến căn phòng thành một vùng không gian vô cực nối liền với khung cảnh bên ngoài.
Trời về đêm, ánh kim sáng rực giữa trời khuya.
Tất cả mọi thứ trong căn phòng này đều được làm từ vàng nguyên chất, từ mặt bàn, thìa muỗng đến cả những họa tiết trên trần nhà, chỉ có sàn phòng thì được làm bằng đá Marble vàng hoàng gia phản chiếu hình bóng cái đèn trần vĩ đại, cũng bằng vàng nốt.
Nhìn từ trên này, cảm giác như đối lập hoàn toàn với khung cảnh bên dưới mặt đất, khói bụi, tiếng ồn cùng với đèn neon rẻ tiền.
Địa điểm này vốn sinh ra là để dành riêng cho nhân vật chính của ngày hôm nay, Mochizuki Akako
Mochizuki Akako, một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất và tài năng. Cô gái sở hữu đôi mắt màu hoàng kim này từ nhỏ đã được nuôi dạy như một người dẫn đầu, người dẫn dắt cho tương lai của gia tộc.
Từ khi lên 10 tuổi, Akako đã giành giải nhất cuộc thi Piano quốc tế. Và trong thời điểm đó, kênh Youtube nhí 'Học tiếng Anh cùng aka-chan' của Akako đã chạm mốc 13 tỷ lượt xem thu về 3,2 triệu USD đến 44,9 triệu USD cho cô công chúa nhỏ.
Trong 2 năm 13 và 14 tuổi, Akako đã hoàn thành sớm chương trình phổ thông và cùng lúc đó cũng giành được chứng chỉ tin học MOS (Microsoft Office Specialist), IELTS 9.5 và Topik II – Level 3 đủ điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tokyo, một thành tích mà khó có ai ở lứa tuổi này có thế đạt được.
Năm 16 tuổi, sau khi tốt nghiệp sớm, cô đã ra nước ngoài và tiếp tục ngành yêu thích của mình tại Đại học Stanford ở Mỹ.
Tài năng không dừng lại ở đó, năm 19 tuổi, cô du học trở về với một công ty riêng và hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ phủ toàn châu Âu.
Và tại đây, nơi Akako bước sang tuổi 20, cũng sẽ là nơi công bố nhiều quyết định quan trọng ảnh hưởng đến cả đời cô và cả sự nghiệp của gia tộc.
Akako còn có một người anh trai hơn cô 2 tuổi, tên là Mochizuki Shuuya, cũng tài giỏi không kém. Anh ta là một người mẫu, ảo thuật gia tài năng và lưu diễn khắp nơi trên thế giới.
"Chào ngài Souma, đây là con gái tôi. Năm nay con bé sẽ ở Nhật và tiếp tục tiếp quản tập đoàn, mong sẽ nhận được chiếu cố"- Chủ tịch Mochizuki cười nói và bắt tay thắm thiết với người đứng tuổi đối diện.
Cô gái vừa được nói tới cũng cúi người 45 độ trước vị trưởng bối rối điềm đạm vén mái tóc xõa xuống, ánh nhìn sắc sảo lúc nào cũng kiên định, tạo ra một cái gì đó rất khí chất đối với người tiếp xúc.
"Mời ngài vào bàn tiệc, ta cùng nói chuyện về dự án 047 lần này"
Ông Mochizuki nói rồi dang cánh tay dẫn vị khách và cũng không quên dặn dò Akako.
"Con đi làm quen với mọi người đi nhé, Akako"
"Vâng ạ"- Cô gái nói rồi tiếp tục cúi đầu.
Sau khi cha đã đi hẳn, cô quay đầu và nhìn xung quanh. Một người nữ cũng chạy ra và cúi đầu, hình như là quản gia thân cận của cô.
"Tiểu thư, cô tìm ngài Shuuya ạ? Ngài ấy nói là đang đi tiếp khách mời, chút sẽ tìm cô sau ạ"
" Tôi biết rồi"- Akako nói nhưng không nhìn lại, cô vẫn đảo mắt tìm trong đám đông rồi nhắm vào một hướng và đi thẳng vào đó.
---
Siêu tội phạm 1412 đã có mặt trong phi vụ của mình. Với tên giả, anh thuận lợi qua mặt nhân viên và bảo vệ tiến thẳng lên phòng VIP.
Khoác lên mình bộ vest đen, cà vạt cùng màu cùng ghim cài vàng làm điểm nhấn, KID dễ dàng hòa mình vào đám đông sang trọng. Anh và Amarula đã tẻ ra ngay khi vào được nhà hàng, họ sẽ gặp nhau khi kế hoạch thành công.
Đã 22h30, KID đưa mắt xuống chiếc đồng hồ của mình và nhìn ra xung quanh. Anh cảm thấy có gì đó bất ổn, hoặc là đáng mong đợi, anh liền đứng dậy thì có người đột ngột bước ra, tay chìa ra một ly rượu vang, làn nước sóng sánh một chút ngay trước mắt KID.
_Xin mời em.
Một người đàn ông tầm hai mươi mấy, vóc dáng cao to nói rồi ngồi xuống bên cạnh KID sau khi KID nhận ly rượu.
_ Thực sự anh không ngờ có thể gặp em tại đây.- Anh ta nói, đồng tử màu hổ phách rẽ xuống bảng tên khách VIP trên ngực áo KID.- Chắc em không còn nhận ra anh đâu nhỉ? Dù gì cũng 14, 15 năm rồi, Kaito.
_ Anh là Mochizuki Shuuya, học trò của ba em phải không? Em thấy anh rất nhiều trong các bức ảnh, nay mới có dịp gặp.
_ Ôi, thật là!- Anh ta cười khoái chí rồi vỗ vai Kaito- Hồi bé anh hay dẫn em đi chơi, chỉ là lúc đó em còn quá nhỏ thôi. Nhớ vậy là được rồi.
Anh ta nói tiếp:
_ Bây giờ chắc em lên 12 rồi nhỉ? Anh nhớ em nhỏ hơn Akako 2 tuổi.
_ Vài tháng nữa em mới lên 12
_ Thời gian trôi nhanh thật, hồi ấy con rất vui vẻ thế cơ mà, anh thực sự rất nhớ đấy- Anh ta đổi giọng- Anh thực sự rất nhớ thầy. Mà em có dự định gì chưa? Em có biết làm ảo thuật không?
Anh ta lại đổi giọng vui vẻ.
_ Em không biết. Dù gì ba em cũng qua đời khi em 9 tuổi mà.- KID nói rồi đảo mắt sang chiếc đồng hồ cổ lớn ở trên tường thì đột nhiên người kia áp sát vào.
_ Vậy à?- Hắn ta khoẻn miệng cười, bàn tay đặt trên bàn đã mò tới tay của KID, ánh mắt ngước lên, tán tỉnh- Thế bây giờ em có muốn học ảo thuật không? Anh thật sự rất giỏi đấy.
_ Thật sao? Anh đã nghĩ kỹ rồi chứ?- KID nheo mắt nhìn xuống người kia, màu mắt xanh tím tinh xảo, môi gợi một nụ cười nhẹ- Sẽ không thể hối hận đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHINKAI] Tôi từng nghĩ Kid là một ông già
FanfictionCốt truyện khởi đầu trước sự kiện Teo nhỏ của Shinichi. Kaito lúc này thì đang mơ hồ và mất phương hướng trước mục tiêu của mình. Hai người gặp nhau và có một đêm mặn nồng. Couple: ShinKai (Shinichi x Kaito) CẢNH BÁO: có H văn, OOC (Out of characte...