[Chap 21] Sếp Tổng chơi bê đê?

485 74 53
                                    

____*____

Đối với toàn thể nhân viên trong cơ cấu DOLIE ở thời điểm hiện nay, một ngày trôi qua tựa nhóc rùa con đi đều trên xa lộ - vô cùng chậm chạp.

Tại VICTORY sáng ngày tươi đẹp, tầng 5, một nhân viên đi làm sớm, mua hai cốc cà phê trong căn tin mang ra chiếc bàn gần cửa sổ, nơi có ánh nắng nhạt dần lên vào giấc khoảng hơn 7 giờ.

"Hôm nay là thứ ba rồi đúng không?"

"Ừ."

Nhân viên ngồi chờ sẵn đó đón lấy cốc cà phê, đáp:

"Tức là ngày mốt, con bé Jennie Kim kết thúc huấn luyện, trở về làm việc cho Kim CEO."

Người kia ngồi xuống, khuấy khuấy cốc cà phê của mình, không uống vội:

"Tôi thấy con bé nhiệt tình, à không thật ra là bị ép buộc, nhưng bị cả công ty sai khiến như vậy mà trên mặt không một chút gì gọi là thái độ.

Eo ơi tôi tự hỏi sếp là rước đâu ra cục thiên thần cưng thế không biết."

"Rước từ tay Jeon Tổng chứ đâu."
Cô gái này mở sách đọc đọc mấy dòng, xong rốt cuộc lại đọc không vào mà gấp lại.
"Nhắc mới nói, nghe nói là con bé ỷ chống lưng, mà tôi thấy có đâu?"

"Nghe nói cái gì, từ cái miệng ông sếp mình đồn ra chứ đâu."

Lỡ nói một câu mạo phạm, cô này bịt miệng lại, ngó xung quanh, giờ còn sớm nên công ty vắng lắm. Thở phào, rút kinh nghiệm nói nhỏ lại:

"Sếp ác chết mẹ."

"Cái đó cả thế giới đều công nhận, khỏi thì thầm."

Nói đến lại bức xúc, cô gái vứt cuốn sách sang một bên, cắm mạnh cái ống hút vào cốc cà phê:

"Mỗi nhân viên phải sai vặt Kim Jennie ít nhất 1 lần, từ lần thứ 3 trở đi mỗi lần được cộng 200 nghìn tiền thưởng.
Không làm trừ 1 triệu vào tiền lương.

Có thấy ai như sếp mình chưa?
Khốn thật, cũng may công ty này còn có tình người, không ai dám sai con bé đến lần thứ 2.

Tội nghiệp muốn chết."

Người ngồi bên kia chỉ biết thở dài, suýt ghét lầm vì tưởng Jennie sẽ ỷ vào Jungkook làm hậu phương trụ tại công ty mẹ vô cùng vững chắc, nhưng cái sự nhiệt tình cộng với ngoan ngoãn của cô lại khiến cả công ty đều thương đến đứt ruột.

Đương nhiên là trừ Kim Taehyung ra.

____*____

[DOLIE]

"Hết hôm nay và ngày mai nữa thôi."

Quầy lễ tân sáng ra nhộn nhịp với bóng dáng Rinna đứng nhìn vào bảng lịch để bàn, được thiết kế đủ màu sắc vui nhộn như lòng ả vào 2 ngày sau.

Một nhân viên lễ tân chẹp miệng, bàn tay yểu điệu nhẹ đặt lên vai áo tay phồng của họ Seo:

"Chị cũng không cần tính nhiều như thế, thời gian trôi qua nhanh lắm, 2 ngày thôi mà."

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ