những hộp đêm - nơi mà con người ta có thể rũ bỏ hoàn toàn mệt mỏi mang trên mình, để rồi chìm đắm vào trong men rượu và dục vọng. hanbin chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ phải phục vụ ở trong này, cho đến khi cuộc đời xô đẩy em vào đây.
mùi rượu, mùi khói thuốc, lẫn cả mùi tình dục trong đây luôn khiến em buồn nôn, nhưng rốt cuộc vẫn phải cắn răng chịu đựng.
hanbin cần tiền hơn bất cứ thứ gì hết.
đám người điên cuồng lắc mình dưới sân khấu, cả những cơ thể trần trụi cuốn lấy nhau, ôi chúa ơi, hanbin của chúng ta còn quá trong sáng để chứng kiến những thứ này. một số tên lăm le đến cạnh em, cầm theo những cốc rượu vang đỏ và vài lời lẽ tán tỉnh ngọt ngào.
" thôi nào bé, đi với anh đi. anh thề sẽ đưa bé lên tận thiên đường đấy."
hanbin ngán ngẩm nhìn sang chỗ khác, bơ đẹp hoàn toàn những tên kia. ừ thì chán ghét là một chuyện, nhưng em cũng rén cái ánh mắt của người đang chuyển động trên sân khấu kia kìa.
song jaewon.
người tình của em.
" anh nên giải thích cho những hành động của mình đi oh hanbin."
jaewon áp hanbin vào tường, bá đạo chiếm lấy khoang miệng em bằng một nụ hôn. mặc dù lời nói là thế, nhưng hắn còn chẳng cho em một cơ hội để mở lời. bởi khi em vừa kịp mở miệng ra, chiếc lưỡi ranh ma của hắn đã tranh thủ kịp len vào trong rồi.
môi lưỡi dây dưa một hồi, cho đến khi hanbin đã chẳng còn chút sức lực nào nữa, song jaewon mới tiếc nuối dứt ra. hắn cắn môi dưới, day day rồi thỏa mãn liếm hết những giọt máu ứa ra từ vết cắn.
" em còn chả cho anh cơ hội để nói, song jaewon."
hai tay em vô lực đẩy jaewon ra xa, mà trông hắn có vẻ sẽ chẳng nhúc nhích tí nào đâu. bàn tay thô ráp miết lên xương quai xanh ẩn hiện sau lớp áo.
" chỗ này..., bị chạm vào rồi."
hắn cúi xuống cắn mút xương quai xanh đến bầm tím, hanbin cũng chỉ có thể nhăn mặt chịu đau. bản tính chiếm hữu của song jaewon, em đã chẳng còn lạ gì nữa rồi. nhưng cũng có chút hạnh phúc, bởi điều đó đã thể hiện việc gã yêu em điên cuồng đến mức nào ( và cả cái cơ thể của em nữa )
jaewon vòng tay qua eo hanbin, kéo hai cơ thể sát lại gần với nhau hơn nữa. môi hắn nhếch lên thành một đường cong, cúi xuống nhìn bé con. hanbin cũng hiểu ý mà tháo nút quần ra, để mặc cho jaewon thò tay vào trong quần mà ra sức nhào nặn hai bên mông.
tiện tay, song jaewon tụt luôn quần tây xuống, đồng thời bế sốc em lên. hanbin không có điểm tựa, lại bất ngờ bị hắn nhấc bổng, đành phải đưa tay lên câu lấy cổ hắn. khuôn mặt em đỏ ửng, ngại ngùng rúc mặt vào hõm cổ jaewon.
" hanbinie, em không dư tay."
em khẽ cắn lấy môi dưới, cởi cúc quần rồi lôi jaewon bé đang cương cứng ra. hanbin mơ hồ có thể tưởng tượng ra kích cỡ của vật thể nằm trong tay em, thoáng chốc rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓭𝓸𝓷𝓮」nc18 | hwabin • series | hanbin's jaewon
Fanfiction#18 một chiếc series toàn smut của hwabin, gu tớ có chút mặn nên thỉnh thoảng sẽ chèn thêm bdsm vào :v done. written by hanbinlover_05