Chương 4

2.3K 185 8
                                    



Chaeyoung thấy cô không nói lời nào, trong lòng đoán không ra lắm, tha thiết hỏi lại lần nữa: "O, OK không?"

Lisa nhìn nàng, cất điện thoại rồi thẳng người nói: "OK."

Thật tốt quá.

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn cô, trong mắt phát ra ánh sáng.

Cô cất bước đi lên bậc thềm.

Nàng cũng đi ở phía sau nói: "Tớ và Im Daeun không phải như cậu nghĩ."

"Không phải thế nào?" Lisa rất có kiên nhẫn hỏi lại.

"Chính là thế này." Nàng giơ tay khoa tay múa chân một lúc: "Cậu biết chưa?"

Lisa cúi đầu khẽ cười, nghiêng người nhìn: "Gấp cái gì, tớ không có hứng thú với chuyện của các cậu."

Sau khi hai người đi được một đoạn dường, Lisa nói: "Đi theo tớ làm gì?"

"Tớ cũng đi bên này." Chaeyoung thấp giọng đáp: "Cậu cũng không có nói không thể đi theo cậu mà?"

Cô không lên tiếng.

Lisa bày tỏ không có hứng thú với chuyện của nàng, nhưng nàng lại rất tò mò về chuyện của cô, vô cùng tò mò.

Nhịn nhịn, chỉ là không nhịn được.

"Bạn học Manoban." Nàng hắng giọng: "Nể tình hữu nghị cách mạng, có thể..."

Lời còn chưa nói xong đã bị Lisa níu chặt sau cổ kéo về sau.

Một quả bóng rổ mang theo tiếng gió rít bay qua từ trước mặt.

Chaeyoung sợ tới mức tim đập rộn lên, hơi mông lung đứng sau lưng Lisa.

Bên kia sân bóng có người kêu: "Phản ứng rất nhanh đó."

Nàng nghiêng đầu nhìn sang, là Jihoon. Cậu ta nhíu mày với cô: "Xin lỗi nha."

Lisa nới tay cầm cổ áo nàng, không biết có phải là ảo giác hay không mà Chaeyoung cảm thấy hơi thở của cô bỗng chốc thay đổi.

Giống như là mãnh thú đang chuẩn bị sức chờ vận động, hung ác thô bạo.

Nhưng bình tĩnh lại rất nhanh.

Vẻ mặt cô thản nhiên liếc Jihoon, lập tức đi về phía trước.

Cậu ta kêu: "Manoban, nhặt bóng về giúp tớ với."

Cô không để ý.

Jihoon cười lạnh: "Khí phách quá nhỉ." Dứt lời bèn quay sang nhìn nàng, hất cằm tỏ ý đi.

Chaeyoung giơ tay chặn lại chiếc váy bị gió hất lên.

Không hiểu sao nàng có cảm giác, Lisa không ai biết đến như thế, nhưng tất cả đều giống như trước đây không hề trêu chọc cô.

Nếu Jihoon tiếp tục khiêu khích thì sẽ không bảo vệ được bộ mặt thật của bạn học Manoban này.

Cậu ta nói: "Học sinh chuyển trường, lần này có thể nhặt được không?"

Nàng không nói chuyện với cậu ta, đi qua nhặt bóng về.

Cất từng bước đến phía trước Jihoon, vươn tay đưa quả bóng rổ tới, nói: "Nè."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ