Chung kết cốc chi chiến

114 12 0
                                    

Thời tiết: Mưa nhỏ

Trạng thái: Thanh nhàn

Hinata cấp nguyệt phùng cái túi thơm, nguyệt nói tốt thổ, Hinata mặt đỏ muốn cướp trở về, nguyệt đè lại nàng lại nói: "Ta rất thích."

"Ngươi cho ta còn trở về, biến thái nữ!" Hai cái trường cánh nữ nhân lại bắt đầu, Hinata ngẩng đầu mở ra xem thường nhìn lại, các nàng cướp đoạt đồ vật cư nhiên là tuyền nội y!

Hinata tựa hồ đã biết tuyền nội y tiêu hao cực nhanh nguyên nhân.

Hầu gái tiến đến thông cáo có cái nửa trắng nửa đen người cầu kiến.

Nguyệt buông Hinata đi hướng cửa, sơn trang bị nàng thiết hạ kết giới, thổ độn cùng người ngoài vô pháp tiến nội.

Hắc tuyệt tới so đoán trước chậm một ít, nguyệt lẳng lặng nghe cái này cứu mẹ nam hài là như thế nào lừa dối chính mình.

Hắc tuyệt đem nguyệt chi mắt kế hoạch một trận loạn thổi, cũng trộm nói cho nàng đích tôn chỉ là quân cờ, nếu hắn thất bại, có thể đem luân hồi mắt nhổ trồng cấp nguyệt, làm nàng chủ đạo nguyệt chi mắt kế hoạch.

Nguyệt gật đầu, đồng ý, liền ấn ngươi nói làm.

Trở lại trang viên, tiếp tục không có việc gì bồi Hinata đùa giỡn, đùa giỡn không biết vì sao liền nháo tới rồi trong phòng đi, môn đóng lại, ai cũng không biết bên trong đang ở phát sinh cái gì.

Tuyền kéo đi rồi muốn đi nghe lén tiểu nam, trực tiếp mang theo nàng bay nửa cái bản đồ, đi tới quỷ quốc gia.

"Bổn nữ vương lại tới nữa, tuyết, ra tới xin tha." Tuyền kiêu ngạo rống to.

Thần miếu môn bị đẩy ra, đầy đầu đầu bạc mỹ lệ nữ nhân ăn mặc màu đen sườn xám làm ra mời thủ thế.

Tuyền mang theo tiểu nam hừ hừ hai tiếng đi vào thần miếu, ban đầu thần tượng đã biến thành đầu bạc nữ nhân cũng chính là tuyết pho tượng.

Tuyết cứ theo lẽ thường hỏi: "Ngươi vẫn là cà phê thêm đường? Vị cô nương này uống cái gì?"

Tiểu nam nói: "Cà phê thêm đường."

Tuyết nhìn nhiều nàng liếc mắt một cái, bưng tới cà phê bãi ở mặt bàn, ba người chậm rì rì uống cùng khoản cà phê.

Tuyết hỏi tuyền: "Nàng chính là ngươi trong miệng lão rút ngươi nội y biến thái nữ đi."

Tuyền điên cuồng gật đầu.

"Các ngươi quan hệ thật tốt." Tuyết ôn nhu cười.

Tuyền lắc đầu: "Không có khả năng, ta lão chán ghét nàng."

Tuyết trong miệng mọc ra răng nanh đằng đằng sát khí nói: "Kia làm ta ăn luôn nàng."

Tuyền che ở tiểu nam diện trước mở ra cánh chim: "Không được, nàng là ta con mồi."

Tuyết ý vị thâm trường nga một tiếng, ba người khôi phục nguyên dạng, tiểu nam sườn mặt nhìn tuyền khóe miệng giơ lên.

Ban đêm tuyền mang theo tiểu nam một lần nữa bay trở về vũ ẩn thôn, tiểu nam sấn nàng không chú ý, một ngụm thân ở trên mặt nàng, tuyền a một tiếng kêu ra tới, tiểu nam vui cười thoát đi.

xuyên qua hỏa ảnh: Ta kêu Uchiha Nguyệt(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ