Chap 1

2 1 0
                                    


----------------

Nghi: Tôi là Nguyễn Đông Nghi, sinh năm 2003, lúc đầu tôi đã nghĩ sẽ bắt đầu viết nhật ký với sự vui vẻ nhưng không ngờ rằng quyển nhật ký ấy chứa đựng sự đau khổ tột cũng của tôi, tạm biệt thế giới này...

----------------

Bảng tin: Vào tối ngày 21-06-2022, một người đã nhảy từ trên tòa nhà cao tầng xuống, xác nạn nhân đã bị bể nát nên không thể xác nhận được đây là ai, người dân xung quanh đang trong tình cảnh hoảng loạn.

----------------

NHẬT KÝ:

Hôm nay là ngày 21-06-2012, tôi sẽ viết nhật ký về cuộc đời tôi.

Hôm nay lại như vậy, bố mẹ lại đi làm mà không về nhà nữa rồi, tôi chẳng được ăn cơm mẹ nấu.... Ở trên trường tôi đã làm quen được một nhóm bạn mới, các bạn ấy tốt với tôi lắm, còn bao tôi đi ăn nữa.

21-06-2012

----------------

22-06-2012

Hôm nay các bạn lại dẫn too đi chơi, tụi tôi đi chơi rất nhiều nơi, không có ba mẹ thì tôi có mấy bạn chơi cũng vui.... Nhưng ngặt nỗi là hôm nay tôi bị điểm kém, chắc cô không báo cho ba mẹ biết đâu ha? Ba mẹ mà biết là tôi chết chắc Aaaa.

----------------

23-06-2012

Các bạn sao lại lạ thế nhỉ, lại nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ, nhóm bạn kia hôm nay lại không chịu đi chơi cùng tôi, sầu quá đi.... Nhưng không sao, tôi sẽ vẽ tranh để đỡ cô đơn.

----------------

24-06-2012

Mình đã bị bắt nạt, lũ người lớp kế bên đổ lỗi cho tôi rằng tôi đã cướp crush của người đó, nhưng rõ ràng tôi đã làm gì đâu? Vô lớp các bạn lại cười cợt tôi rồi nói tôi là hồ ly, còn ném giấy vào người tôi....Nhưng may là vẫn còn lũ bạn bên cạnh

----------------

25-06-2012

Vào lúc đi vào nhà vệ sinh, thấy lũ bạn thân đi vào trong đó, định trêu một chút, nào ngờ lại biết được bí mật kinh hoàng của chúng. Hóa ra là chúng tung tin đồn về tôi, hèn gì mọi người lại lạ như vậy. Nói xấu đủ kiểu rồi lũ đó đi ra ngoài với nụ cười trên môi...

----------------


----------------

31-07-2012

Hôm nay là sinh nhật của tôi đó, nhưng lại chẳng có ai đến chung vui, cô đơn thật.

----------------


----------------

31-5-2013

Trong lúc lũ bạn nói xấu đủ kiểu về tôi thì lại có một người đi lại và mắng chúng, một cậu con trai sao? Sao lại bảo vệ tôi khỏi lũ đó chứ?

****************=>> diễn biến lúc đó

???: Này cậu, cậu là người bọn chúng nói đúng chứ?

Nghi: Đúng thì sao? dù gì tôi cũng chỉ là một con hồ ly mà thôi...

???: Tôi biết tất cả, tôi đã thấy chúng tung tin đồn giả về cậu. Làm bạn nhé, tôi tên là Nguyễn Minh Khôi.

Nghi: Tôi là Nguyễn Đông Nghi

................=> quay lại nhật kí


Liệu cậu ta sẽ không rời bỏ tôi chứ? Tôi có nên tin cậu ta không?

----------------

12-06-2013

Ba mẹ tôi đã không đi làm thường xuyên nữa, họ dành nhiều thời gian cho tôi hơn, thật vui quá đi. Hôm nay Khôi đã dẫn tôi đến nhà cậu ấy để chơi, khi qua đó tôi mới biết rằng mẹ cậu ấy là một mỹ nhân đó nha, cô ấy tên là Thảo. Ba mẹ tôi đã biết tôi với Khôi hay đi chung với nhau nên cũng không nói gì.

----------------

20-06-2013

Ngày mai tôi và Khôi sẽ đi học thêm chung với nhau, đi bộ đó nha, thật mong chờ

----------------


21-06-2013

Khôi chưa chết đâu đúng không? Vậy tại sao... Những người kia lại cố chấp mang Khôi đi cơ chứ? Khôi là của tôi cơ mà? Cả ba mẹ và cô Thảo cũng như vậy nữa sao? Tôi tỉnh dậy ở bệnh viện nên cũng không biết gì? Trong đầu tôi chỉ có một câu hỏi: " Khôi của tôi đâu? "

----------------


hết chap 1

Truyện này không ăn cắp ý tưởng của bất cứ truyện nào khác

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ngôn tình ] Nhật kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ