Note: OOC, author's pov.
_____________
Mùa hè năm 2022, một mùa hè rực rỡ, một mùa hè ta có nhau... dù sao này có ra sao đi chăng nữa.
Build: "Bible anh ra đây nào!"
Bible: "Sao đó bé yêu?"
Build: "Anh nhìn này, trời hôm nay đẹp thật đấy, nhẹ nhàng, yên bình..."
Build đứng trên ban công tầng 25 của chung cư, ánh mắt khép hờ, đón nhận nhưng cơn gió nhè nhẹ phả vào người, miệng nở nụ cười xinh với chiếc môi chúm chím.
Trời hôm nay đẹp lạ lùng, tiết trời vào lúc 7h sáng ấm áp cùng với những ánh nắng ban mai, chiếu nhẹ lên mọi cõi vật. Dự báo hôm nay là một ngày tuyệt đẹp, thích hợp cho những con người yêu nhau 'yêu nhau'.
Bible đến từ sau lưng nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy eo người con trai đứng trước mặt - người con trai cậu đã quen biết được 2 năm, cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt khác nhau.
Bible khẽ hôn lên má Build một cách đầy ôn nhu và cưng chiều, Build mỉm cười đón nhận nụ hôn đó.
Build: "Hay hôm nay trời đẹp mình đi đâu đó chơi đi, dù sao hôm nay cũng là một trong những ngày nghỉ hiếm có."
Bible: "Trời đẹp em mới rủ tôi đi chơi à, buồn thật đấy!"
Vẻ mặt phụng phịu của Bible trưng ra làm Build bật cười thành tiếng. Build xoay người lại ôm lấy mặt Bible rồi nói:
"Nếu đúng vậy thì sao?"
"Em dám trên chọc tôi? Hôm nay tôi sẽ hôn chết em, cho em không dám trêu tôi như vậy nữa."
Nói xong Bible nhanh chóng bế Build lên đi vào nhà, họ quấn quít nhau cả gần buổi sáng. Ai cũng cảm nhận được đối phương rất hạnh phúc. Đôi lúc bình yên là vậy, những thứ đơn giản làm ta say sưa.
____________
16:00 pm
Trời chuyển mưa và đổ xuống những cơn mưa nặng hạt. Hai con người đã thay đồ xong, chuẩn bị tất cả đành ngậm ngùi ủ rũ ở lại.
Thấy Build có vẻ buồn bã vì trước đó em rất háo hức mong đợi đến chiều nay. Bible liền nhanh chóng xoa dịu:
"Em đừng buồn, hôm khác chúng ta có thể đi từ sáng đến tối luôn."
"Hic, hiếm khi mới có dịp đi chơi cùng anh." - Build ủ rũ đáp lại.
"Nếu không thể ra ngoài chơi, chúng ta có thể 'chơi' ở trong nhà." - Bible đáp khi miệng cười biến thái.
Hai tay nhanh chóng bắt lấy bờ mông căng tròn của bé con nhà anh mà nhào nặng nó, bóp thật mạnh đến sướng cả tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Câu chuyện của BibleBuild
FanfictionMột chút ngẫu hứng của mình. Những câu chuyện one shot. Vào xem nhé ^^