"Suguru! có nhiệm vụ m-"
Gojo đang hớn hở đẩy cửa xông vào phòng Geto. Một cảnh tượng kì lạ hiện ra trước mắt. Bên trong phòng chính là Geto và Y/n đang nằm ôm ấp đọc truyện cùng nhau trên giường. Ba người nhìn nhau hoang mang trước khi kịp nhận thức chuyện gì đang thực sự xảy ra.
"Hai cậu đang làm cái gì thế kia!?!"
"Có làm gì đâu.", cả hai đồng thanh đáp
"..."
Còn giờ thì hai con người này đang phải hứng chịu cơn thịnh nộ và nghe thuyết giảng liên tục từ phía Gojo với tư cách là người bị cho ra rìa.
"Hai cậu hay lắm. Hẹn hò không nói cho tớ biết!? Từ bao giờ các cậu dám cho Satoru tớ ra rìa thế hả! Shoko có biết không? Thật hết chịu nổi mà. Người ta cũng biết tổn thương lắm chứ bộ!", Gojo phồng má hờn dỗi.
Cái kiểu hờn dỗi này của Gojo ai cũng quá quen rồi. Bình thường Gojo không giận được lâu. Cách dỗ hiệu quả nhất chính là nhét đồ ngọt bịt miệng cậu ta thì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết gọn gàng.
"Satoru à, tớ hứa sẽ bao cậu ăn bánh ng-", Y/n cố tìm cách xoa dịa Gojo nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị cậu ta chặn họng.
"Cậu đừng có mà đem đồ ngọt ra dụ dỗ tớ nữa. Tớ có phải con nít đâu."
Những lời vừa thốt ra từ miệng Gojo như sét đánh ngang tai làm cho Geto và Y/n chỉ biết tròn mắt nhìn nhau đầy nghi ngờ. Từ bao giờ thì cậu ta thực sự trưởng thành vậy.
"Này Suguru, sao cậu dám yêu đương trước tớ chứ? Còn cậu nữa Y/n, cậu tưởng cướp được Suguru của tớ dễ lắm sao?", Gojo nói
Đây chính là dấu hiệu của việc chuẩn bị bày trò linh tinh của Gojo. Với những người xung quanh cậu ta, điều này dường như đã là chuyện cơm bữa. Nếu một ngày cậu ta ngưng bày trò, thì chắc chắn ngày đấy thế giới hẳn sẽ sụp đổ. Bởi vậy nên trước đó Y/n hoàn toàn chưa muốn nói chuyện em và Geto hẹn hò cho cậu ta vì đảm bảo một trăm phần trăm rằng cậu ta sẽ đi rêu rao cho cả trường biết.
"Tớ thách đố cậu Y/n. Trong nhiệm vụ ngày mai, ai bảo vệ toàn vẹn Suguru sẽ có được cậu ấy."
'Trò quái quỷ gì thế này? Cậu ta ghen tuông vì bạn thân mình có người yêu trước đến vậy sao?', Y/n nghĩ
Geto ngoài mặt đang cố gắng tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong thâm tâm chỉ muốn đấm tên này ra một trận. Dù gì thì khóa này cũng chỉ có bốn học sinh duy nhất nên chơi thân với nhau là đương nhiên. Cậu ta còn là đặc cấp nữa. Thực sự có còn nể tình coi Y/n là bạn thân không vậy.
"Được, tớ chấp nhận.", mặc kệ tâm trí đang thầm trách tên Satoru đáng ghét, Y/n vẫn gật đầu đồng ý.
Geto nghe xong trợn tròn mắt, quay sang kéo tay áo Y/n. Trán anh hiện lên dòng chữ: "Cậu đang làm cái quái gì vậy? Cậu ta là Gojo Satoru đấy."
"Ok. Hẹn hai cậu ngày mai. Nhớ đến đúng giờ nha."
Gojo hẳn đang rất vui vì ý tưởng của mình. Cậu ta nhảy chân sáo chạy ra khỏi phòng, bỏ lại Geto còn đang hoang mang không biết chuyện gì vừa xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JJK × Reader| Thuốc Ngủ Tinh Thần
FanficBạn khó ngủ? Ngủ không đủ giấc vì thiếu vòng tay ấm áp của husbandoes? Đừng lo đã có chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn! Sản phẩm của chúng tôi mang đến có vai trò là liều thuốc giúp quý khách có một giấc ngủ ngon và an tâm. Đảm bảo quý khách có mộ...