Chương 9

1.6K 150 5
                                    


"Jinhae.. Cậu có biết đám người nào là tới tìm cậu không?" Vẻ mặt đám người quái lạ hỏi.

Sắc mặt hắn trắng bệch, môi run rẩy, nhất thời không nói thành lời.

Jihoon nhíu mày, đang định nói chuyện thì thấy một bóng người đi ngang qua từ phía sau, vừa chạy vừa kêu: "Dừng lại! Đợi chút!"

Nhóm người thấy Chaeyoung chạy thẳng tới nhóm người trên vạch đường đi bộ thì vẻ mặt khiếp sợ: "Gì? Xông tới cậu ấy sao?"

Khóe mắt Jihoon khẽ nâng lên, bước nhanh tới giữ chặt nàng.

Chaeyoung mới ra cổng trường đã bị kéo về sau, vẻ mặt mông lung quay đầu nhìn lại, thấy Jihoon trừng mắt nhìn: "Cậu chạy lung tung cái gì hả!"

"Cái gì?" Nàng không rõ cậu ta kéo mình làm gì.

Nhóm Jennie đã đến nơi.

Vừa đi qua thì nhìn thấy Jihoon ngăn cản Chaeyoung, hai anh trai ở đằng trước cáu kỉnh xông thẳng lên.

Bọn họ tự suy diễn đây là nhóm người giúp đỡ cho Lisa.

"Làm gì đó! Còn động tay với con gái à! Có phải là đàn ông nữa không!" Hoyeon xông lên định kéo Chaeyoung qua thì bị Jihoon ngăn lại, đám người ở phía sau cùng nhau tiến lên.

"Các cậu có ý gì hả!"

"Người ở đâu ra làm loạn cái gì!"

Mắt thấy sắp đánh nhau, Chaeyoung vội la lên: "Đừng đánh! Bọn họ là bạn của tớ!"

Nàng hất tay ra, đứng đối mặt với cậu ta, nâng mắt nhìn.

Ánh mắt Jihoon khẽ khựng lại: "Bạn của cậu?"

Hoyeon dẫn đầu nhìn nét mặt của nàng bình thường nên không động thủ liền mà tức giận nói: "Kêu Lalisa Manoban ra đây!"

Đám người với vẻ mặt mông lung: "Các cậu đến tìm Lalisa Manoban?"

Khóe mắt Jihoon khẽ nâng lên nhìn nàng: "Cậu dẫn người đến tìm Lisa?"

Chaeyoung: "..."

Chỉ có sắc mặt của Jinhae là trắng bệch yên lặng đi đến phía sau đám người, cố gắng giảm bớt cảm giác tồn tại của mình.

"Không phải!" Chaeyoung hơi sụp đổ, quay đầu nhìn Jennie nói: "Không phải là cậu ấy thật!"

Jennie gật đầu, thoáng nhìn nhóm người thiếu niên ở bên phải đi qua.

Nhóm thiếu niên của trường Jawoon hùng hổ đi qua, nói với nhóm người Jihoon: "Kêu Jeon Jinhae ra đây!"

Đám người không hiểu sao có cảm giác rốt cuộc đã tới đúng người.

"Các cậu chính là nhóm người yêu qua mạng!" Người của trường Hanlim trả lời.

Mà người của Jennie bên này nghe xong tức giận nói: "Mẹ nó, yêu qua mạng lừa tiền còn có mặt mũi nữa hả?"

Người của Hanlim đáp: "Mẹ nó, ai yêu qua mạng lừa tiền hả?"

Đám người Hoyeon: "Lalisa Manoban lớp 12, ban 1 của trường Hanlim."

"Gọi tên xấu xa kia ra đây!"

Người của Hanlim nghe thấy thì mông lung.

"Manoban, Lalisa Manoban?"

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ