rốt cuộc là ai

1K 92 2
                                    

[1 tui là một chú cá nhỏ muốn hóng hớt]

cho em hỏi là vị học trưởng trường ta là hoa có chủ ạ ?

[2]

học trưởng trường ta? triệu thiên vũ?

[3]

vị alpha có pheromone hiếm có đó ư, sao có thể!

[4]

anh ta ngoài học ra thì làm gì biết mùi vị yêu đương cơ chứ

[5]

chủ tus nghĩ đâu ra dị, dừa bở rồi!

[6]

rồi người đâu, viết xong chạy biến mất tiêu hả?

[7 tui là một chú cá nhỏ muốn hóng hớt]

tôi đây tôi đây, hôm trước chính mắt tôi thấy học trưởng đi xem phim cùng ai đó mà, lúc đó tôi ngồi tít ở sau mắt thì cận nhưng may thay lúc mua vé tôi có va vào anh ta. mùi yuzu tuy không quá rõ nhưng vẫn có thể ngửi được, thậm chí có lẫn cả mùi sữa, chất giọng đó không lẫn đi đâu được.

và đặc biệt hơn cả vị học trưởng cao cao thượng đại của chúng ta lại chấp nhận đi xem minions sao ?

bonus: phim hay lắm, lên xem!

[8]

chủ tus tranh thủ ghê!

[9]

nhỡ là đi cùng bạn bè hay người thân thì sao, có thể lắm chứ.

[10 tui là một chú cá nhỏ muốn hóng hớt]

nếu mà là bạn bè hay người thân thì tôi đã không ngoi lên đây đâu. 2 người đó nhìn nhau tình lắm, thậm chí còn nắm tay!

[11]

vậy bạn bè thân thiết không được nắm tay sao, chủ tus chỉ giỏi suy diễn!

[12]

hửm không có bạn thân nào mà để lại mùi trên cơ thể nhau cả, rõ ràng là đánh dấu chủ quyền!

[12+1]

nhắc mới nhớ, dạo gần đây cứ mỗi lần đi qua người học trưởng liến ngửi thấy mùi sữa, tôi cứ nghĩ anh ta thay đổi mùi nước hoa thôi cơ, ai dè...

[14]

tui cũng là mùi sữa nè, liệu tui có cửa không ?

[15 tui là một chú cá nhỏ muốn hóng hớt]

thôi đi bà pheromone của người ta là đơn thuần, ngửi từ xa thôi cũng toát lên vẻ thanh khiết. với cả omega đó là nam 100% luôn đó!

[16]

s...sao có thể ?

[17]

chủ tus đừng có lừa người

[18]

sao vẫn có người nghĩ vị học trưởng trường ta là thẳng vậy, mấy con quỷ sau lưng tui mách bảo ảnh là gay từ lần đầu gặp mặt rồi!

[19]

dăm

[20]

liệu vị omega đó có ở trường ta không ?

tutoryim *: ・ ゚ sữa tươi của vị học trưởng alphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ