◦✧◦
YU JIMIN - YU.
UCHINAGA AERI - UCHINAGA.
『♡』
yu jimin ấy mà, lúc nào nó cũng chỉ nghĩ tới mình con bé người nhật uchinaga aeri học cùng lớp làm nó thầm thương trộm nhớ suốt mấy tháng trời, đến nỗi tới giờ cắm cơm nó chỉ bật nút mà quên bỏ nước khiến hôm đó nhà nó sáng nhất xóm hay mấy lần nó đang nhặt rau thì lại đem phần cần bỏ đi vô nấu còn phần ăn được thì đem đi giục hết và hầu hết hôm nào cũng đều xảy ra thêm chục thảm họa khác nhau khi nó đang làm việc mà trong đầu cứ chỉ nghĩ tới con bé uchinaga.
nó biết rằng nó đang yêu và người nó yêu là uchinaga của nó, nhưng nó không tài nào tiếp cận nổi uchinaga vì nó quá đỗi sợ hãi, cứ hễ tiếp cận uchinaga là nó lại run cầm cập cầm cập, miệng thì khó mà thốt ra được một lời bắt chuyện nên cũng bởi vì thế mà uchinaga nghĩ rằng nó là một con người lập dị nên phải né xa 200 ngàn mét (có lẽ là vì theo cách nghĩ của nó là thế). và nó cũng biết việc uchinaga né xa nó, mặc dù nó không buồn vì điều cỏn con ấy nhưng phải nói là nó sắp trầm cảm vì điều đó thì đúng hơn.
uchinaga của nó được rất nhiều người yêu quý bởi ngoại hình xinh xắn, tính cách thân thiện, cởi mở của bản thân con bé. mà nếu phải nói một trong số những người yêu quý uchinaga thì phải thêm cả nó vào, vì nó là một trong những simp chúa cuồng nhiệt của uchinaga. nhưng có lẽ uchinaga không hề biết điều đó vì con bé cứ nghĩ nó ghét con bé và cộng thêm việc nó cứ như kẻ lập dị nên con bé càng thêm tin tưởng bản thân mình đã có câu trả lời chính xác về việc nó có thích con bé hay không. nhưng uchinaga nào biết rằng, kẻ mà nó cam đoan 100% ấy ghét nó thì lại là một kẻ simp nó nhất, yêu nó nhất, quý nó nhất và sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì nó nhất.
yu jimin ấy, nó không hay để tâm tới mấy việc xung quanh nó bởi vì nó không phải người nhiều chuyện nhưng nếu uchinaga của nó mở mồm ra nói một chữ, nó cũng phải cố gắng dùng hết uy lực của thính giác của nó ra để nghe uchinaga của nó nói, cho dù có cách thêm 100 bức tường thép thì nó vẫn cố vểnh tai ra mà lắng nghe cho hết, và ghi nhớ hết vào trong đầu.
và nếu phải nói ra một điều chứng minh nó là simp chúa thì bạn nên xem những con acc clone của nó, tất thảy các con acc ấy đều theo dõi mình em và album ảnh của nó thì đầy ắp ảnh của uchinaga, và khi bây giờ bạn nghe xong thì bạn cũng nên tự hỏi chính bản thân bạn xem coi yu jimin ấy đã simp crush của nó bằng bạn hay chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
no¹, KARI'SELLE ✧ UCHINAGA TRONG LÒNG BẠN HỌC YU.
Fanfiction[0000] có một yu jimin yêu uchinaga đến nhường này.