Đó là mùi gì? Nó có mùi rất thơm.Tôi bước xuống cầu thang và đi vào bếp.
"Chị đánh thức em sao?"
Cô ấy nhìn tôi và mỉm cười.
"Em tỉnh rồi, chị có làm bữa sáng đây. Chị sẽ đi đánh thức những người khác để chúng ta cùng nhau ăn" Cô ấy nói rồi rót nước cam vào ly.
"Những người khác?" Tôi kinh ngạc hỏi.
"Đúng vậy. Mọi người đều ở đây và đã ngủ qua đêm ở vì ai cũng đều mệt mỏi" Cô ấy vừa nói vừa rửa tay.
"Buổi sáng tốt lành!"
Tôi quay lại đã thấy mọi người đang đi về phía chúng tôi. Họ đã ở đây!
"Chào buổi sáng Jeongyeon. Ngủ ngon không?" Momo hỏi tôi.
"Cậu không sao chứ?" Tzuyu lo lắng hỏi.
"Nói sau nhé giờ ăn sáng thôi" Mina nói sau đó Chaeyoung nắm lấy tay tôi để kéo về phía bàn ăn nhưng tôi đã dựt tay lại.
"Tớ sẽ đi gặp Nayeon. Xin lỗi mọi người!" Tôi chào tạm biệt họ rồi bước đi nhanh chóng mà không để họ nói lời nào.
"Jeongyeon!!" Tôi nghe thấy họ gọi tên mình nhưng tôi đã vào trong xe và bắt đầu lái đi. Tôi nhìn thấy họ chạy ra ngoài và đuổi theo nhưng tôi vẫn không dừng lại.
Tôi cần nói chuyện với Nayeon ngay bây giờ.
Tôi lái xe đến công ty. Tôi biết cô ấy mỗi ngày đều đi làm ở đây.
Tôi đỗ xe và bước ra ngay lúc đó điện thoại reo lên. Đó là Minnie.
"Alo tôi nghe?" Tôi bắt máy.
"Cô chủ, các cổ đông hiểu hoàn cảnh của cô nhưng bố mẹ cô chủ làm ăn không được suôn sẻ. Họ nói rằng nếu không được thì chúng ta sẽ tham dự cuộc họp và hoàn thành dự án đó! Điều này rất quan trọng, bố mẹ cô đã làm việc rất chăm chỉ và nó sẽ tổn thất rất lớn nếu công ty của chúng ta bỏ lỡ nó!" Cô ấy nói nhưng tôi chỉ thở dài.
Con xin lỗi bố mẹ. Con sẽ trở lại công ty sau...
"Cô có thể giúp tôi làm chuyện đó được không? Tôi sẽ cố gắng quay lại đó càng sớm càng tốt, tôi cần làm một chuyện quan trọng ở đây!" Tôi vừa nói vừa bước đi.
"Cô có chắc không cô chủ? Công ty của chúng ta là đơn vị duy nhất chỉ có một người đại diện mới tham gia được và điều đó rất rủi ro đối chúng tôi bởi vì đó là dự án lớn. Họ cần sự hiện diện của cô ở đó, thưa cô chủ!"
"Được thôi. Họ sẽ hiểu mà"
"Nếu cô chủ nói vậy, tôi sẽ đi ngay thưa cô chủ!"
"Được rồi. Cảm ơn cô và hãy giúp tôi lo tang lễ cho kịp thời" Tôi nói rồi kết thúc cuộc gọi.
Xin lỗi bố mẹ, con cần phải hoàn thành việc này trước.
~~~
Mina POV
Tại sao lại đau đớn thế này? Lúc em ấy ra khỏi nhà là lúc tôi ho liên tục, cảm giác đau rát ở họng, cơn đau co quắt từ tim và phổi. Đau đớn theo nghĩa đen và tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)
FanfictionBản gốc : 2yeon × Jeongmi Fanfiction✔ Tác giả : Miss-X-. [ĐÃ HOÀN THÀNH] Trong tình yêu và niềm tin của bạn sẽ được thử thách. • Bạn nhân danh tình yêu đến mức nào? • Bạn sẽ chiến đấu như thế nào cho nó? • Bạn có thể chịu đựng bao nhiêu nổi đa...