ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅੱਪਡੇਟ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸ ਨੂੰ ਲੋੜ ਹੈ?
ਸਾਰੇ U.S. DOT ਨੰਬਰ ਕੈਰੀਅਰਾਂ (ਅੰਤਰ-ਰਾਜੀ ਜਾਂ ਅੰਤਰਰਾਜੀ ਕੈਰੀਅਰ ਓਪਰੇਸ਼ਨ, ਮੋਟਰ ਕੈਰੀਅਰ, ਬ੍ਰੋਕਰ, ਸ਼ਿਪਰ, ਫਰੇਟ ਫਾਰਵਰਡਰ, ਅਤੇ ਕਾਰਗੋ ਟੈਂਕ ਸਹੂਲਤ) ਨੂੰ USDOT ਨੰਬਰ ਦੇ ਆਖਰੀ ਦੋ ਨੰਬਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਬੁਲਾਏ ਗਏ ਫਾਰਮ 'ਤੇ ਆਧਾਰਿਤ ਆਧੁਨਿਕੀਕਰਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੋ ਅਤੇ ਹਾਲੇ ਤੱਕ FMCSA ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਅੱਪਡੇਟ ਸਪੁਰਦ ਕਰਨ ਦੀ ਵੀ ਲੋੜ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ 30 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਫੈਡਰਲ ਮੋਟਰ ਕੈਰੀਅਰ ਸੇਫਟੀ ਐਡਮਿਨਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ (FMCSA) ਦੁਆਰਾ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਮੋਟਰ ਕੈਰੀਅਰਾਂ, ਖਤਰਨਾਕ ਸਮੱਗਰੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਪਰਮਿਟ ਦੇ ਚਾਹਵਾਨਾਂ/ਧਾਰਕਾਂ, ਅਤੇ ਇੰਟਰਮੋਡਲ ਪਹਿਰਾਵੇ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਹਰ ਦੋ ਵਾਰ ਆਪਣੀ ਨਾਮਾਂਕਣ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਆਧੁਨਿਕੀਕਰਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ (ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅਪਡੇਟਸ)। ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅੱਪਡੇਟ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨਾਲ ਦੁਰਵਿਵਹਾਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲਤਾ ਜੁਰਮਾਨੇ ਅਤੇ USDOT ਨੰਬਰ ਅਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲਤਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰੇਗੀ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਅੱਪਡੇਟ ਹਰ ਦੋ ਵਾਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਬਦਲੀ ਹੈ, ਪਿਛਲੇ ਅੱਪਡੇਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅੰਤਰਰਾਜੀ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਹੁਣ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ FMCSA ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ।
#MCS-150 ਈ-ਫਾਈਲ ਸੇਵਾ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਵਾਪਸ ਆਈ ਹੈ ਅਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਰਿਟਰਨ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਰਿਟਰਨਾਂ ਨੂੰ IRS ਦੁਆਰਾ ਹੁਣੇ www.simpledotcompliance.com 'ਤੇ $39.95 'ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।
ਇੱਕ ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅੱਪਡੇਟ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲਤਾ ਤੁਹਾਡੇ USDOT ਨੰਬਰ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰ ਦੇਵੇਗੀ ਅਤੇ $ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਸਿਵਲ ਜੁਰਮਾਨੇ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ, $ ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਹੀਂ।
ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਅੱਪਡੇਟ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤਬਦੀਲੀਆਂ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਨਾਮ ਬਦਲੋ, ਅਤੇ ਇੱਕ #MCS 150 ਅੱਪਡੇਟ ਨੂੰ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਲਾਈਨ ਵਿੱਚ ਹੋਰ ਐਕਸਚੇਂਜ ਜੋੜਦੇ ਹੋ।
ਹੋਰ ਡੇਟਾ ਲਈ, ਸਾਡੇ ਪੁਆਇੰਟ- https//simpledotcompliance.com/ 'ਤੇ ਜਾਓ।
dot compliance group, dot compliance, MCS 150 form, dot compliance services, dot compliance checklist, dot compliance group biennial update, form MCS-150, dot compliance us, update MCS 150 forms online, MCS 150 registration form, MCS 150 renewal form,
ਡੌਟ ਪਾਲਣਾ ਸਮੂਹ, ਡਾਟ ਪਾਲਣਾ, ਐਮਸੀਐਸ 150 ਫਾਰਮ, ਡਾਟ ਪਾਲਣਾ ਸੇਵਾਵਾਂ, ਡੌਟ ਪਾਲਣਾ ਚੈੱਕਲਿਸਟ, ਡਾਟ ਪਾਲਣਾ ਸਮੂਹ ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅਪਡੇਟ, ਫਾਰਮ ਐਮਸੀਐਸ-150, ਡੌਟ ਪਾਲਣਾ ਸਾਨੂੰ, ਐਮਸੀਐਸ 150 ਫਾਰਮਾਂ ਨੂੰ ਔਨਲਾਈਨ ਅਪਡੇਟ ਕਰੋ, ਐਮਸੀਐਸ 150 ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਫਾਰਮ, ਐਮਸੀਐਸ 150 ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਫਾਰਮ,
ਸਧਾਰਨ ਬਿੰਦੀ ਦੀ ਪਾਲਣਾ $39.95 ਦੇ ਘੱਟ ਚਾਰਜ ਲਈ ਇੱਕ ਦੋ-ਸਾਲਾ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਹੈਚ ਹਨ ਜੋ ਲਾਈਵ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਟਰੱਕਿੰਗ ਅਸਿੱਡਿਊਟੀ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ DOT ਪਾਲਣਾ ਦਾਇਰ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸਧਾਰਨ ਤਰੀਕਾ ਹੈ।
YOU ARE READING
biennialdotupdate
Non-FictionIf you missed the #MCS150 return.www.simpledotcompliance.com today and got it done within minutes with the IRS costing $39.95, no problem Dear drivers #usatruckoperators #ustruckcompanies #ustax #ustaxpreprators #trucking #truckdrivers #truckinglife...