κᴀιʀoscʟᴇʀosιs

362 28 0
                                    


"Chưa bao giờ bé thích những chuyện tình cảm sến súa như này cả, nhưng chị là một ngoại lệ trong cuộc sống của bé"

Trong nàng thật tuyệt vời làm sao, cứ như em vớ phải được một thiên thần ấy nhỉ? Chỉ vì vẻ đẹp đấy mà đã nhiều lần em bị chị quản lí trêu chọc và dọa rằng em sẽ bị đẩy qua bộ phận khác nếu còn thiếu tập trung như thế.

Nhưng biết làm sao đây tình yêu của em ơi, sự dịu dàng, quan tâm và ân cần của nàng đã lấy đi trái tim bé bỏng của em mất rồi, sẽ ra sao nếu một ngày nào đó nàng biến mất, bỏ lại em ở đây một mình thì sao...

Mọi người trong công ty rất yêu thương em vì em là người nhỏ tuổi nhất, họ không muốn em vì công việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe nên thường cho em về sớm.

Cũng như mọi khi, em về đến ký túc xá và bắt đầu làm đồ ăn tối cho nàng và các thành viên. Một lúc sau, có hai bàn tay vòng qua eo, cằm thì đặt lên vai em kèm theo đó là một mùi vanila nhẹ cứ thoang thoảng quanh em, không cần nói cũng biết, nàng đã về.

"Chị mới về à, mau tắm rửa đi rồi xuống đây ăn cơm"

"Cho Haewon ôm bé 1 chút điii"

"Chị mà còn nói nữa là em không chừa phần cho chị đâu đấy"

"Chị biết rồi..."

Nàng liếc tuyến nhìn em mà rời đi, vừa dậm chân vừa đi vào phòng tắm, kèm theo đó là ánh mắt giận dỗi không thể nào đáng yêu hơn, em vừa nhìn nàng đi vào liền cười toe toét, nàng cứ dễ thương thế này thì sao em nỡ rời xa nàng đây..

|Fanfiction Girl| ᴅᴇᴘᴀʀтuʀᴇ sтᴀтιoɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ