Tịch Mộ vừa quay người đã đi đến phòng bệnh của Lam Tư Ngộ.
Lúc anh mở cửa, Lam Tư Ngộ đã được đưa về.
Trạng thái của Lam Tư Ngộ nhìn qua có vẻ như tốt hơn mấy ngày trước một chút.
Có thể là bởi vì Chu Lập Chí trở về nên thái độ của các bác sĩ đối với Lam Tư Ngộ cũng có chút thay đổi, bọn họ không còn sợ hãi Lam Tư Ngộ như trước nữa. Thái độ bọn họ đều lơi lỏng hơn, Lam Tư Ngộ cũng yên tĩnh trở lại.
"Chào buổi sáng." Tịch Mộ dùng giọng điệu như ngày thường chào hỏi.
Đôi mắt của Lam Tư Ngộ lập tức nhìn sang.
Cảnh tượng như thế đã thành quen thuộc.
Tịch Mộ nhớ tới lần mặt đối mặt của bọn họ trước đó.
"Khụ khụ, ngày hôm nay cậu cũng không muốn ăn gì sao?" Tịch Mộ lúng túng tiếp tục vấn đề.
Lam Tư Ngộ không còn dời mắt đi như trước, trong căn phòng này nếu nó muốn nhìn, vậy thì sẽ cứ thế nhìn anh mà không cần cố kị điều gì. "Chờ anh."
"Hả?"
"Thử độc." Lam Tư nói lít mà ý nhiều.
Tịch Mộ không nhịn được mà mắng thầm, "Không độc chết cậu được đâu."
Lam Tư Ngộ bĩu môi.
Tịch Mộ bưng cháo lên, đảo đều, sau đó tùy tiện ăn 2 miếng rồi đưa cho Lam Tư Ngộ. "Tôi ăn rồi, đến cậu."
Lam Tư Ngộ vươn tay về phía anh, một tay nó nâng bát, một tay cầm muỗng, dùng muỗng múc cháo, bởi vì dây đai còn siết chặt cho nên nó không tự đút vào miệng được.
Tịch Mộ bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là cầm cháo lại, đút cho cậu ta ăn.
Lam Tư Ngộ chết lặng há mồm ra.
"Bác sĩ Chu, Chu Lập Chí." Tịch Mộ mở miệng thăm dò, "Là bác sĩ điều trị chính của cậu à?"
"Bác sĩ anh... không biết à?" Lam Tư Ngộ nuốt ngụm cháo ấm nóng vào.
"Có nghe nói qua, nhưng mà tôi không biết quá nhiều về ông ấy." Tịch Mộ nói một cách bình thản.
Mặt Lam Tư Ngộ không hề có cảm xúc, "Nói chuyện thì nói chuyện... đừng dừng tay."
Tịch Mộ giận dữ cười, anh phục luôn. Anh tiếp tục đút cho Lam Tư Ngộ ăn cháo.
Lam Tư Ngộ nhẹ giọng nói cho anh biết, "Chính là ông ta, giết chết nhân cách chính."
Cảm giác trái ngược cứ như một con gián xấu xí chui vào một chiếc bánh ngọt thơm ngon, Tịch Mộ nhạy bén nhận ra được Lam Tư Ngộ đã thay đổi cách gọi nhân cách chính, "Cậu gặp Lam Tư Ngộ chưa?"
"Bây giờ... Tôi mới là Lam Tư Ngộ." Lam Tư Ngộ khó hiểu nhìn anh, "Không phải mấy người cho tôi cái tên này sao?"
"Được được được, cho cậu." Tịch Mộ cố ý dùng giọng điệu qua loa nói như thế.
Lam Tư Ngộ nhìn anh nghi hoặc khó hiểu.
"Hì hì." Tịch Mộ nở nụ cười, sau đó lúc anh ngẩng đầu vừa khéo đối diện với gương mặt không có một chút ý cười của Lam Tư Ngộ, thậm chí vẻ mặt nó còn có chút khó chịu. "Vậy sau này chúng ta phải xưng hô thế nào với Lam Tư Ngộ kia?" Anh lập tức thu nụ cười, nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
nay nhân cách chính vẫn giám sát nhóm của tôi
Misterio / SuspensoTác giả: Cổ Mặc Mặc Thể loại: Hào môn thế gia, tam giáo cửu lưu, 1x1, hồi hộp kịch tính, mỹ nhân công, đa nhân cách bệnh nhân công x bác sĩ thực tập thụ, hiện đại. Edit: Tiểu A. Tình trạng bản gốc: 93 chương #Lưu ý: 1, Trong quá trình edit tất nhiên...