Author: Triết Dương Công Tử
Chương 1: Bệnh Tương Tư
=====
Elias Ainsworth là một tên quái thai. Gã được các yêu tinh, phù thủy thậm chí là các pháp sư gọi bằng những cái biệt danh dài dòng, khó nhớ. Nhiều khi Elias tự hỏi rốt cuộc sao bọn họ có thể nhớ được nhỉ? À thôi, cũng chẳng quan trọng. Vì ở một góc độ nào đó những cái biệt danh ấy cũng khá "oai" và ngầu.
Elias không có những thứ mà con người thường gọi là gia đình. Gã không có những kí ức trước đây, gã chỉ có nhận thức ghi gặp Lindel. Gã quen biết Lindel như một người "bạn" và có thể coi hắn là sư phụ dạy gã sử dụng ma thuật của một pháp sư.
Ngoại hình của Elias không quá phức tạp chỉ là nó trong hơi quái dị với cái đầu lâu và hai chiếc sừng kèm theo đó là bộ âu phục chỉnh chu thẳng thớm.
Gã không thể ra ngoài với bộ dạng đó.
Gã biết.
Elias thường ra ngoài với một tấm vải che đi cái sọ không biết là hình dáng của con gì, đôi khi nếu phải vào thế giới con người gã sẽ biến cái sọ ấy thành mặt người được tham khảo từ ngoại hình của cha xứ Simon.
Mấy năm trước khi gã đã dùng hình dáng hù người ấy là khi đến buổi đấu giá có sự xuất hiện của SLEIGH BEGGY, (tất nhiên là có chiếc khăn đỏ che đi đằng trước).
Vào lúc ấy, khi gã đến tiếng ồn của những pháp sư, thuật sĩ liên tục trả những những cái giả "rẻ bèo" trong buổi đấu giá 1 SLEIGH BEGGY. Elias không ngần ngại bước lên sàn đấu giá, hô tô một số tiền kinh khủng, với giọng điệu thản nhiên như không: "500."
Elias nhìn cô bé nhỏ nhắn, khuôn mặt trắng trẻo nhưng ánh mắt khi cúi xuống lại thờ ơ, vô cảm và chẳng có một chút sức sống ấy liền nghĩ: "Một búp bê vô hồn."
Nhưng dù thế gã vẫn chẳng ngần ngại ném tiền qua cửa sổ để mua cô. Trong mắt tất cả mọi người ở sàn đấu giá nó như một số tiền khổng lồ nhưng trong mắt gã lại chẳng đáng là gì.
"Ta quyết định rồi... Em sẽ là đệ tử của ta."
=====
Elias ghét bộ dạng luôn cúi đầu xuống của cô. Hành động coi như chào hỏi khi Chise đã thuộc về gã chính là lúc gã kéo sợi xích trên người cô, bắt cô phải ngẩng đầu lên nhìn gã.
"Không cần phải cúi đầu trước ta! Ngẩng mặt, ưỡn ngực, nhìn thẳng ra, hiểu chứ?"
"Vâng..." Giọng nói của Chise có phần khá yếu ớt, rồi bước theo Elias rời khỏi căn phòng sau khi gã đã đưa tấm séc năm triệu bảng.
Cuộc nói chuyện chẳng dài dòng ấy lại chính là khúc ca bắt đầu mối lương duyên của hai người.
Ngày ấy, tháng ấy, năm ấy là lúc mà bánh xe định mệnh xoay chuyển cuộc sống nhàm chán pha chút đau khổ, u tối của cả hai sang một con đường có ánh sáng lập lờ ở phía cuối.
Giống như câu nói: "Phía cuối con đường tâm tối chính là ánh sáng."
=====
Elias không biết cảm giác của mình là gì. Gã cảm thấy buồn bã, khó chịu và chán nản khi không có Chise bên cạnh. Không thấy hình bóng của cô gái tóc đỏ lượn lờ, trò chuyện cùng mình khiến gã cảm thấy một ngày trôi qua như vô tận, trôi qua không mục đích, nhàn rỗi đến kì quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]
FanfictionAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Tổng hợp Oneshot / Short Fanfic] OTP ON TOP! [Kamen Rider, Manga-Anime COUPLE] Giới thiệu: Vì wall của mình đăng quá nhiều truyện nên đã xóa bớt và đăng ở đây. Này là tổng hợp các fanfic của mình trong Kamen Rider...