Ad: trò chuyện xíu haa, thì chuyện là fic này tớ dự định sẽ end vào chap 30 nhưng nếu ra chap chậm nội dung dài thì end fic sẽ tầm chap 25 nha.
Thời gian rảnh tớ sẽ dành cho việc học tiếng trên app và xem tìm hiểu các fic về otp.
______________________________________Ni-Ki ăn xong dọn dẹp đống bừa bộn đó, suy nghĩ một chút nào.
*tầm 1 tháng_trong kỳ nghỉ hè
- này Ni-Ki, ba vào được chứ?
NK: dạ ba vào đi
Ông bước vào ngồi cạnh Ni-Ki.
- ta và mẹ con dự định sẽ cho con sang bên Mỹ học, sau khi hết nửa học kỳ này thì con và mẹ con sẽ sang Nhật học và ở bên đấy 2 năm. Được chứ ?
NK: dạ cũng được ba ạ, nhưng sau thi kì 1 được không ba?
- được chứ, miễn con đồng ý đi du học là được. Ba không ép con, nếu không muốn thì có thể từ chối thẳng, ba sẽ không bắt con sang đấy đâu.
NK: được mà baaa với cả con cũng không muốn cho mẹ đi sang đấy một mình đâu.
- Ừm ngoan, con đừng học quá sức nhé không tốt đâu.
Ông xoa nhẹ đầu Ni-Ki rồi bỏ ra ngoài
*hiện tại
Sao lại trả lời gấp như vậy chứ..phải để thời gian suy nghĩ nữa chứ Ni-Ki. Mày ngốc quá rồi. Cậu chỉ thở dài rồi cho qua. Thời gian trôi nhanh lắm đó Ni-Ki..
*bên anh
Cuối cùng ba anh cũng đã về, mọi người nồng nhiệt chào đón riêng anh có vẻ khá lo lắng và căng thẳng.
- Heeseung!
HS: ba
Heeseung chạy lại ôm ông một cái rồi bảo nhỏ.
"Một lát nữa con với ba nói chuyện một chút..."
Ông xoa xoa lưng cậu gật nhẹ đầu. Bà Lee và YeEun dọn đồ ăn ra bàn, trang trí đủ kiểu nhìn có vẻ rất ngon mắt.Cả 4 người cùng lại bàn ăn nói cười vui vẻ trừ Heeseung. Anh mong mỏi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi. Heeseung rất muốn bà ta biến cho khuất mắt cho rồi, ở đây ngày nào thì anh mệt mỏi khó chịu ngày đó..
YeEun gắp thịt cho Heeseung nhưng anh chỉ chặn đũa lại rồi đứng dậy.
HS: xin lỗi con ăn không vô. Mọi người cứ tiếp tục ạ..
- mẹ nó làm cực khổ mà nó vậy đấy. Ăn chả nổi 1 chén cơm
- thông cảm cho thằng bé đi hình như nó đang mệt đấy.
- vâng.
YeEun cũng bỏ đũa xuống, cúi nhẹ người rồi chạy ra sân trước với Heeseung. Anh đang ngồi khá trầm tư trên ghế đá.
YE: anh Heeseung..
HS: sao lại ra đây?
YE: em có chuyện muốn nói.
HS: ừm nói đi.
"em ngồi được chứ" cô ngập ngừng hỏi anh. Heeseung khẽ gật đầu.
YE: ừm..em từng tỏ tình anh đúng chứ? Và bị anh từ chối..Thế bây giờ nếu em tỏ tình lại thì sao?
HS: câu trả lời vẫn vậy không thay đổi nên đừng ngoan cố làm gì.
YE:...
Bầu không khí đột nhiên lắng xuống bởi câu nói của anh. YeEun chỉ nói một câu rồi bỏ đi
YE: em thấy anh và Ni-Ki rất hợp đó...em sẽ ghép đôi hai người. Em đã sớm bỏ cuộc rồi, YeEun này thừa biết anh chỉ xem em là em gái nên thôi đành yên phận làm em gái họ vậy. Hmm, thôi bye anh.
Heeseung ngỡ ngàng với câu nói ấy.
"YeEun..cảm ơn và cũng xin lỗi em rất nhiều.."
Heeseung cười nhẹ rồi ngước lên ngắm nhìn bầu trời..ba anh lúc này cũng đi ra.
- Heeseung à con muốn gì với ba đấy?
HS: ba ngồi đi ạ..
Ông ngồi xuống nhìn Heeseung.
HS: ba ly dị với bà ta được không? Con nhịn đủ lắm rồi...
- được chứ, nếu con trai ta muốn. Con chịu khổ nhiều rồi Heeseung à..
Ba anh biết chuyện này sao? Thật chứ? Ông biết từ khi nào vậy chứ?
*2 ngày trước [tuôi quên là mấy ngày rồi:))] lúc YeEun đi lên phòng theo lệnh của bà Lee. Cô lấy điện thoại ra quay lại cảnh lúc đấy rồi gọi cho ba anh.
- alo? Sao vậy YeEun, có chuyện gì hửm?
YE: dạ, con muốn bác xem cái này..con gửi video qua mail nhé ạ
- được thôi..
YeEun gửi đoạn clip, ông xem xong đoạn video thì ném thẳng điện thoại xuống sàn. Người đàn bà mà ông tin cậy bây giờ đang làm gì con trai ông ấy vậy! Đáng tội chết!! Ông điện thoại cho YeEun bảo cô nói với bà ta là ông chuẩn bị về. Và hôm nay sẽ có tiết mục đặc biệt dành cho bà ta.
YE: tuân lệnh!
Màn kịch của ba Heeseung và YeEun dàn dựng với mục đích lật tẩy bà Lee, YeEun đã sớm biết kế hoạch bà ta sắp xếp 3 năm qua. Bà ta muốn nắm lấy quyền điều hành công ty của ba Heeseung, và làm cho gia đình ông phá sản!
"Mụ đàn bà độc ác này không đáng sống nữa.."
*hiện tại
YeEun từ đầu chỉ nghe theo ba mẹ của mình, do ba mẹ cô đã biết được sự thật nên đã bảo YeEun về Hàn Quốc đóng một màn kịch.
______________________________________
[Ad: 10 điểm 10 điểmmYeEun: ngại z mài]
|tớ xin phép không đề cập đến việc chuẩn bị bữa tiệc "đặc biệt" cho bà Lee. Vì nội dung liên quan đến máu me và mang tính chất kinh dị._.|
______________________________________"Sao mình cứ lo lo vậy.."
Heeseung thở dài ngao ngán, gần như anh cảm nhận được gì đó rồi. Cứ như sắp xa người mình thương đến nơi vậy đấy.Group chat lớp:
gvcn: chào các em, thầy muốn báo cho các em về việc quay một đoạn phim nhỏ để dự thi. Do nếu một nữ một nam thì cả hai sẽ ngại, nên thầy quyết định chọn hai nam nha.
Đoạn video này là mẫu các em tham khảo trước nhé!
END CHAP 21
Ad: đoạn video trên là do tớ lướt tiktok thấy nên nảy ra ý tưởng này nha ạ:< tớ sẽ vietsub lại và viết fic nên các cậu cứ đọc thoải mái nha ạ.
Bộ fic về otp Treasure tớ đã ra phần "Giới thiệu" rồi mong mọi người ủng hộ fic ạ<3💞