Chương 19

1.5K 151 4
                                    



"Cậu nghĩ như vậy à?" Lisa lạnh nhạt hỏi.

Chaeyoung bất giác hơi ngượng ngùng, vội xoay người đi mở cổng: "Ý của tớ là cậu không quen nhìn Kim Jihoon ức hiếp người lương thiện yếu đuối, cho nên mới dũng cảm đứng ra."

Cô nhìn tay chân mảnh khảnh của người đối diện, đáp ừm: "Là rất yếu."

Chaeyoung: "..."

Trọng điểm của cậu là gì thế!

Nàng tức giận hừ một tiếng, đứng trước cửa nhìn cô, tò mò nói: "Trước kia cậu uy hiếp tớ không được nói ra ngoài, bây giờ chắc là cả trường đều biết cậu không còn là bạn học Manoban mà bọn họ biết nữa rồi."

"Kế tiếp cậu tính làm gì?"

"Muốn làm thế nào thì làm thế đó." Lisa hờ hững trả lời, từ đầu đã không hề lo lắng.

Chaeyoung cảm thấy khó hiểu hỏi: "Vậy trước kia cậu che giấu làm gì?"

Lisa: "Tớ tự nguyện."

Vẫn là câu trả lời tức chết người như cũ.

Nàng nói thầm trong lòng.

Thật ra hơi khó chịu.

Giống như là kho báu mà mình phát hiện ra đột nhiên bị công khai phải chia sẻ với người khác, trong lòng đương nhiên không hề nguyện ý rồi.

Nàng không thể để Lisa phát hiện ra kiểu suy nghĩ xấu xa này của mình nên chuyển tầm mắt nói: "Cậu không sao là tốt rồi."

Vừa mới dứt lời thì có vài giọt mưa rơi liên tục lên mặt, cảm giác lành lạnh.

Chaeyoung ngẩng đầu: "Trời mưa rồi... Đợi chút, tớ đi lấy dù cho cậu."

Nàng xoay người chạy đi, không cho Lisa có cơ hội trả lời.

Trận mưa này vừa lớn vừa nhanh.

Khi nàng bật dù đi ra thì đã nghe thấy tiếng mưa rơi ầm ầm.

Sau khi đi ra bèn vội vã đưa dù tới cho cô, che chắn mưa gió.

"Mưa lớn quá." Chaeyoung nghe tiếng mưa ào ào chợt nhíu mày, hơi lo lắng: "Không đi được đâu, nếu không thì cậu chờ mưa nhỏ tí rồi đi nhé?"

Lisa im lặng nhìn màn mưa phía trước rồi nói: "Không sao."

Vừa dứt lời thì thấy sấm sét đánh trong màn đêm, âm thanh nặng nề khiến người ta sợ hãi.

Chaeyoung: "Chắc chắn là có sao!"

Nàng nói: "Cậu vào đợi cái đã, khi nào mưa nhỏ thì đi tiếp."

Cô nghe xong, lúc này xoay đầu nhìn, vẻ mặt lộ sự quái lạ: "Có phải cậu nên xem nhiều kênh CCTV-12 không?"

"Tại sao?" Vẻ mặt Chaeyoung mù mờ.

Lisa hờ hững nói: "Tăng sự hiểu biết bảo vệ an toàn cho bản thân."

Chaeyoung: "..."

Nàng phồng má nói: "Tớ là người thật lòng."

Nếu đổi là người khác thì mới không rảnh quan tâm!

Chaeyoung nói: "Cậu không giống với người khác"

Lisa mang theo chút ý cười nhìn, hỏi: "Chỗ nào không giống?"

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ