Summary:Phi gian diệu kế an thiên hạ............
Chapter Text
Thúc giục hôn"Chính là...... Này chung quy là đốm việc tư, liền tính là ta cũng không tiện mở miệng đi......"
Trụ gian mặt ủ mày ê.
Bàn đối diện Uchiha trưởng lão thở dài.
"Đốm đại nhân ở tuyền nại đại nhân qua đời sau liền trở nên càng thêm quái gở, khó có thể ở chung. Làm lý nên chỉ huy nhất tộc, đoàn kết nhân tâm tộc trưởng tới nói, đây là phi thường nguy hiểm. Ta tưởng hỏa ảnh đại nhân hẳn là tràn đầy thể hội, gia đình đối với một người nam nhân ý nghĩa cái gì. Nghĩ đến thâm ái huynh đệ thê tử, lại lãnh khốc tâm cũng sẽ trở nên mềm mại, mà muốn bảo hộ thân nhân dục vọng lại có thể sử nhỏ yếu nhất nam nhân cũng trở nên kiên cường. Không có quy túc người, tựa như không có miêu thuyền, như diều đứt dây, chú định bị lạc ở cuồng phong hãi lãng bên trong......"
--
"Cho nên ta nên làm cái gì bây giờ a phi gian!"
"Trị không được sự liền không cần tùy tiện đáp ứng hảo sao!"
"Ta nếu là trực tiếp mở miệng đốm nhất định sẽ tức giận ô ô ô......"
Trụ gian tinh thần sa sút khi tồn tại cảm đột phá phía chân trời, phi gian thật sự vô pháp chuyên chú với đỉnh đầu thượng công tác, đành phải bất đắc dĩ mà buông quyển trục.
"Ngươi tìm mấy cái phù hợp hắn khẩu vị cô nương an bài ở bên nhau ra nhiệm vụ, làm cho bọn họ tự nhiên phát triển cảm tình không phải được."
"Nhưng ta không biết hắn thích cái dạng gì nữ hài tử a!"
"...... Các ngươi không phải bằng hữu sao, này cũng chưa liêu quá?"
"Bằng hữu nhất định phải liêu này đó sao?"
"Bình thường nam nhân đều sẽ liêu đi."
"Nguyên lai phi gian ngươi cũng sẽ cùng các bằng hữu liêu này đó? Phi gian ngươi thích cái dạng gì mau cấp ca nói nói......"
"Ta không bình thường! Hảo đừng quấy rầy ta tái kiến."
"...... Anh."
--
Trụ gian tẫn này có khả năng mà uyển chuyển mà nói bóng nói gió một chút.
"...... Phi gian cư nhiên không cùng ta liêu hắn thích cái dạng gì nữ hài ô ô ô ta hảo tâm toái hắn có phải hay không không lấy ta đương hắn hảo đại ca."
"Nghĩ thoáng chút, có lẽ hắn là gay." Đốm nói.
".................. Kia đốm ngươi đâu, ngươi thích cái dạng gì nữ hài?" Trụ gian bày ra "Ngươi không cùng ta liêu cái này chính là không đem ta đương bằng hữu ta hảo tâm toái" nước mắt lưng tròng cẩu cẩu mắt.
"...... Ta không nghĩ tới này đó." Ý đồ quá rõ ràng! Đốm nội tâm lau mồ hôi.
"Kia hiện tại tưởng." Trụ thừa thắng xông lên.
".................." Đốm rất muốn phun tào, nhưng xuất lực 100% cẩu cẩu mắt lực sát thương thật sự rất lớn, hắn đầu hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tập
Ngẫu nhiênThinwo_od Summary: Đại khái 2k tự dưới ngắn 1. Lại đến điểm xác nhận kết giao sau tiểu tình lữ 2. Mộc diệp giữa tháng bảy 3. Phun thật tề 4. Muốn nhìn đốm phi ở trong hồ tắm rửa 5. Lá rụng về cội 6. Hoa phun chứng 7. hp paro 8. 《 sách cấm khu không...