Chapter Text
Một. Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng bug1. Ngươi vì cái gì như vậy hiểu Uế Thổ Chuyển Sinh! Ngươi vì cái gì sẽ giải thuật? Ngươi như thế nào biết thuật này là dùng để đồng quy vu tận? Người phi gian vẫn là ở bốn chiến lần đầu tiên dùng lẫn nhau thừa cho nổ phù phối hợp uế thổ lặc!
2. Ngươi vì cái gì dùng ảnh phân thân giả vờ thi thể?! Sợ phi gian nhận không ra????? Cất bước liền đi đều càng không dễ dàng bị đoán được ngươi không chết hảo đi!
3. Ngươi dựa vào cái gì như vậy tự tin phi gian sẽ không đem ngươi trước cắt lại tồn lên???
4. Ngươi như thế nào khống chế thời gian?? Ngươi như thế nào xác nhận thuật sẽ không ở phi gian ở đây khi phát động???? Thời gian quản lý đại sư??? Vẫn là nói thuật phát động khi đối phương ở đây cũng đại trượng phu?
5. Ngươi vì cái gì cho rằng ngươi tàng trong miệng trụ gian thịt sẽ không bị phát hiện?????
6. Phi gian, ngươi vì cái gì không nói!!!!!!! Vì cái gì không nói?!!!!! Vì cái gì!!! Đừng nói ngươi không phát hiện, đây là ngươi thuật!!! Sờ sờ thiết một đao là có thể phát hiện sự, cười chết, ta dưỡng cẩu đều sẽ không tin.
Nhị. Trên chiến trường kỳ diệu đối thoại
1. Ngươi vì sao không cùng trụ hảo hảo tâm sự?????????
Vì sao ly thôn thời điểm cái gì cũng không cùng trụ nói????????? Bị bối thứ thời điểm cũng không nói???????
Liền như vậy tưởng làm một mình????????
Ngươi véo người cổ đoạt chakra khi như thế nào không thuận miệng nói hai câu??????????????
Trụ: Ta, ta hảo khổ......
2. Không nghĩ muốn phía đối tác liền tính, ngươi vì sao cũng không cùng thủ hạ của ngươi bình thường tâm sự???????
Mang thổ, bị thiết kế, lại bị hướng dẫn
Đích tôn, bị thiết kế
Mặt khác thủ hạ cũng chỉ có hắc bạch tuyệt, ước tương đương chủ tớ quan hệ
Hắc tuyệt "Ta là đốm ý chí"
Bạch tuyệt "Ta là đốm tạo vật"
...... Ngươi hảo hảo tâm sự cũng sẽ có ( có lẽ một số lớn ) người bởi vì lý niệm tương đồng đi theo ngươi a, ít nhất ngươi lý niệm trước nửa đoạn ta là thực nhận đồng (. )
Cho nên thuần túy người theo đuổi cũng không cần sao??? Tất cả mọi người chỉ là ngươi hoàn thành nhiệm vụ quân cờ????? Ngươi một người cái gì đều có thể làm được cho nên ngươi lý niệm có không bị người khác hiểu biết / lý giải đối với ngươi mà nói hoàn toàn không quan trọng????
3.
Ngươi vì cái gì cùng phi gian hàn huyên!?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
4. Phi gian, ngươi như thế nào liền "Xác thật có điểm đạo lý"?????????????????????????????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ngươi mạch não như thế nào liền cùng người tiếp thượng?????????????
Này nam nhân mới vừa mắng ngươi ca loser ai!!!!!!!!
Phi: Nhổ nước miếng cảnh cáo ⚠️
Đến tận đây, đốm phi thật đã không nói cũng hiểu............
----
Ngạn bổn: Ta liền tùy tiện một họa, ngươi nghĩ như thế nào nhiều như vậy a? Xem, tam sinh tam thế, cho ta cắn.
Ta: Bên bờ lộ bạn.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đốm phi 】 vô dinh dưỡng ngắn hợp tập
DiversosThinwo_od Summary: Đại khái 2k tự dưới ngắn 1. Lại đến điểm xác nhận kết giao sau tiểu tình lữ 2. Mộc diệp giữa tháng bảy 3. Phun thật tề 4. Muốn nhìn đốm phi ở trong hồ tắm rửa 5. Lá rụng về cội 6. Hoa phun chứng 7. hp paro 8. 《 sách cấm khu không...