HànTriều

4.6K 340 30
                                    

Lưu ý: fic này được viết bởi Lin Mer vì mình đuợc bạn đặt tặng comm writer, dù vậy Hàn và Triều trong fic thuộc AU mình và xây dựng tính cách cũng là của mình. Mình chỉ đăng lên đây để share hàng cho những con dân SKNK đói hàng bè lá =)))

Trong fic này và headcanon AU mình Hàn top và Triều bot (có thể xem fic này với fic "This world" cùng một AU, maybe idk).

Fic chứa các yếu tố không phù hợp với trẻ nhỏ, tình zai, incest, ship, AU Omegaverse, non-consensual sex.

Nếu bạn không ổn với những lưu ý trên, xin hãy click back chớ nói lời cay đắng.

Bất kì cmt nào đục ship hay đại loại vậy, khiến mình khó chịu mình xin hẳn tay block.

Bạn đã được cảnh péo lần 2.

Thanh kiu các người đẹp ☆

---

Giữa bữa tiệc, Hàn Quốc ngửi một hương thơm cực kỳ quen thuộc lướt qua khứu giác.

Đó là lúc cậu thấy Triều Tiên đột ngột rời khỏi bữa tiệc khi đang nói chuyện với Syria.

Trông sắc mặt anh không ổn tí nào, bỗng thấy như đang nóng hổi, bốc rõ cả khí.

Thế nên, chẳng nghĩ nhiều Hàn Quốc liền tạm biệt người đang cùng trò chuyện với mình, cố tình lần theo mùi hương để tìm đến anh trai yêu quý. Người đã trốn tránh cậu cả mấy tháng nay, nếu chẳng phải vì ở đây khá là đông người, và giữ thể diện cho cả hai, thì cậu đã xông thẳng tới chỗ Triều Tiên mà làm cho ra lẽ. Dù sao, đây cũng đâu phải bữa tiệc thân thiện gì, nó nồng nặc mùi xã giao công nghiệp bủa tán khắp mọi nơi.

- Cút! - Triều Tiên giữ chặt quần áo mình, cố gắng lục lọi túi quần để tìm ra lọ thuốc nhưng vẫn không tài nào tìm thấy nổi.

Anh không thể ngờ cơn phát tình lại đến vào đúng thời điểm như thế. Mặc cho anh đã cẩn thận tới mức luôn mang theo bên người để phòng trừ chuyện không hay xảy ra. Giờ thì hay rồi, phát tình, mất thuốc, tới cái người anh không muốn thấy nhất lại xuất hiện trước mặt mình.

Hàn Quốc, một Alpha.

Cậu ta ngồi xổm xuống, chụm tay lại như cánh hoa đỡ lấy mặt mình, tươi cười mà bắt chuyện. Cái dáng vẻ dễ thương đó khiến cho Triều Tiên thấy nhức mắt, càng tỏ thái độ chán ghét hơn nữa. Nó bắt đầu bày vẽ cái giọng điệu nhõng nhẽo của mình.

- Nào nào! Anh đừng lạnh nhạt với em thế chứ. Em ở đây để giúp đỡ anh mà. Mùi hương của em... đang giúp anh thấy bớt khổ sở hơn đó.

Dối trá. Cái mùi hương chết tiệt đó càng khiến cho anh cảm thấy yếu đuối hơn. Sức lực bỗng nhiên mất tăm, và anh cảm giác mình không thể chống cự nổi nếu đột nhiên Hàn Quốc muốn làm cái thứ gì đó.

Nhìn thấy bộ dạng anh hai thu gọn như thế. Bảo Hàn Quốc không cảm thấy gì là nói điêu, cậu đang rạo rực khắp người, phải cố gắng kiểm soát hơi thở trở nên bình thường. Mặc cho tim đập nhanh liên tục gần như nổ tung, và cơn thèm muốn Omega trước mắt càng ngày bành trướng từng chút bẻ gãy hết cả lý trí.

Nếu cứ tiếp tục thế này thì có lẽ sẽ dọa cho Triều Tiên sợ mất thôi. Huống hồ gì, cái sự xấu xa ranh mãnh đó, cậu không muốn anh hai thấy nó chút nào cả. Cái bản chất giá trị của một Alpha, khiến mọi kẻ khác phải quy phục dưới chân mình, nó không phải là trò đùa tý nào đâu.

[Countryhumans] - HànTriều [Omegaverse]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ