MCD'o <3 CTR 3

19 0 0
                                    

2 weeks na kaming pumapasok sa school. At medyo naka-adjust na ng unti kasi medyo paunti unti na namin nakikilala ang isat-isa. Ako naman may friends na :)))) buti naman at hindi maaarte ang mga IE-1D.

Kami nila ate maricris at desiree na laging magkasama sa upuan, break time at maging sa pag uwi. Masaya silang kasama. Masasabi mo talagang tunay silang tao. hindi maarte at hindi nagpaplastikan.

Nagshare kami ng mga story namin sa high school life pati na din sa lovelife. ^_^ parehas kami ni desiree in short des na fresh high school graduate. Si ate maricris , cris in short na na-istop pala muna sya ng pag aaral noon kaya matanda sya samin.

Si des may boyfriend na since 4th yr high school palang. Si ate cris naman nagtrabaho muna sya sa isang food chain at dun naman nya nakilala ang 2yrs na nyang boyfriend. At ako ito single noon kasi kagagaling lang din sa breakup. :-/ okay lang were not meant to be eh .

Iba ibang way ang pag uwi namin. Kaya nagkakasama lang kami nun hanggang sa gate pag uwian na.

May mga nakasabay na din naman ako pag uwi na mga kaklasmate ko pero di ko pa gaano silang ka-close.

Habang nag aantay ng sasakyan pauwi nagsidatingan ang mga iba kong kaklassmate. Mga boys wala man lang girls :||

Boys : Hi ..... ^_^

Mcdo : Hello :)))

Ako nga pala si Jonathan , Ako naman si Mark , Ako si Paul :DD

Mark : Pauwi kana ba ? Sabay sabay na tayo. Ok lang ??

Mcdo : Sure !

Iisa ang way ng daan namin pauwi. Sabi ko nalang sa sarili ko wala man lang girls akong kasabay para di nakaka-ilang. *sigh*

At naghiwahiwalay na kaming lahat at sinabi ni mark na ' Kitakits nalang bukas mga IE-1D. sabay pa ng appiirrrr !!!

MCD'O inlove to A Tall Man ! Love is Blind !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon