trận chiến

234 9 1
                                    

Tới thứ 2, mọi thứ vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra, nhưng rồi chiều tối, ánh hoàng hôn tuyệt đẹp ngoài kia vừa tắt đi, ánh trăng đang lên cao. Người ta chỉ trỏ nhau về 1 người kì lạ, đứng trên tòa nhà cao nhất, giơ cao cây kiếm chứa đầy những con mắt, thượng nhất kokushibou vung 1 đường kiếm, hàng loạt tòa nhà cao tầng đổ sập xuống, người dân la hét, bỏ chạy tán loạn, từ tòa nhà cao nhất kia, hắn quay lưng đi, hàng trăm những thứ quái dị nhảy bay ra ngoài, lao tới tấn công những người đi đường. Kanao thẫn thờ nhìn về phía kia, trên người vẫn mặc chiếc áo khoác tanjiro đưa cho, cô kinh ngạc, vốn cứ nghĩ quỷ chỉ có trong truyền thuyết hoặc mấy câu truyện kinh dị chị cô kể thôi, vậy thì cô đang nhìn thứ gì thế này. Con quỷ cao bằng 1 tòa chung cư, nó liếc mắt sang ngã tư cô đang đứng, miệng mở ra như chuẩn bị phóng ra thứ gì đó. Kanao quay lưng bỏ chạy, có lẽ không kịp rồi, tia năng lượng khổng lồ kia sắp quét qua cô rồi, 1 con rồng lửa bay tới, kéo cô lao về phía con quỷ kia, nhắm chặt mắt lại, cô nghĩ mình sẽ chết, nhưng ai đó đang ôm lấy cô. Tanjiro bay lên cao, tay trái vòng qua eo ôm chặt người thương, tay phải vung kiếm chém những con quỷ nhỏ hơn đang bay tới, thức tà dương chuyển thân đưa anh nhảy lên tòa nhà gần đấy, con quỷ khổng lồ kia không thèm nhìn sang anh, nó liếc mắt về phía 1 người to cao khác, gyomei gầm lên 1 tiếng, dùng lực bật lên cao, lại giơ cao quả trùy kia đập mạnh 1 phát, cái cổ con quỷ nát bươm, đầu nó rơi xuống. Kanao chứng kiến cảnh máu me này, co người lại trong vòng tay tanjiro, run rẩy sợ hãi, thượng nhị douma cười khẩy đi đến, mở lời: oh đây hẳn là ngài nhật trụ nhỉ, thật vinh dự cho tôi được diện kiến trụ cột mạnh thứ 2 sát quỷ đoàn, có thể giới thiệu cô gái kia là ai không?. Tanjiro mặt không biến sắc, tay vẫn vỗ lưng an ủi kanao, từ trên cao,  phong trụ sanemi tung thức trần toàn phong tước xuống, đánh bay hắn ra xa, douma ngạc nhiên hỏi: anh là phong trụ hả, sao lại xen vào cuộc nói chuyện của tôi thế chứ, mất lịch sự quá. Sanemi cười khoái trá: thượng nhị cơ à, tao sẽ xé xác mày nhanh thôi, thằng chó. Sanemi lao tới tấn công, Kanae chạy tới, lo lắng hỏi: kanao có sao không, không bị thương gì chứ? Kanao gật đầu nhẹ, vẫn còn sợ hãi về trải nghiệm lúc nãy lắm. Tanjiro lên tiếng: phong trụ đang đấu với thượng nhị đấy, kanao để em lo, chị đi giúp anh ấy đi. Kanae gật đầu chạy đi, tanjiro xoa đầu kanao, an ủi: không sao rồi, tớ sẽ bảo vệ cậu, đừng khóc nữa, xấu lắm. Kanao lau nước mắt, gật đầu, tự dưng hét lên: phía sau cậu kìa. 1 nhóm gần chục con quỷ bay tới, tự nhiên bị bắn chết cả, genya cầm khẩu revolver còn bốc khói, nạp lại băng đạn 6 viên rồi nói: đừng có mất cảnh giác chứ, làm trụ cột mà thế à. Tanjiro hỏi lại: inosuke và zenitsu đâu? 1 con quỷ kì lạ với 2 khuôn mặt xuất hiện, gầm lên, inosuke từ phía trên bay xuống, hét: hahaha, thế mới sướng chứ, tới nữa xem nào. Cậu tung thức thiết tế liệt, chém tan con quỷ kia thành nhiều mảnh. Dưới phố kia, 1 con quỷ khác to gấp 3 lần những người bình thường đang dùng xúc tu đập phá xung quanh, những kiếm sĩ khác không dám bước tới gần nó, zenitsu lững thững đi tới, con mắt nửa viên đạn liếc qua con quỷ kia, nó vung đống xúc dài ngoằng ra tấn công, cậu thủ thế, thức tích lịch nhất thiểm lao lên, chém bay đầu con quỷ nọ, đáp đất nhẹ nhàng rồi nhìn qua đám bạn kia, tay giơ ngón giữa rất bố đời, genya đi giữa 1 con đường đầy quỷ, các kiếm sĩ bậc thấp hơn đang vung những thức kiếm khác nhau tấn công lũ quỷ, cậu không sợ gì hết, cất khẩu súng lục cổ xoay đi, lấy khẩu shotgun DBS sau lưng ra, lao lên đằng trước, 2 con quỷ trên cao phi xuống, cậu lia súng qua, 2 phát đạn bắn bay cổ chúng, lên nòng lại, chĩa súng về trước bắn tiếp, súng mà hết đạn, cây katana bên hông mới rút ra, hơi thở của quỷ sẵn sàng thi triển. Lũ quỷ bay trên không đang hoảng loạn, thức tích lịch nhất thiểm: thần tốc bay qua, hàng chục con quỷ rơi đầu mà chưa hiểu chuyện gì. Inosuke đứng 1 chỗ cười lớn, đàn quỷ xấu số lao tới tính dùng số lượng đè chết chất lượng, inosuke xoay người, thức loạt hàng giảo tung hàng loạt nhát kiếm tỏa ra mọi hướng, chém tan nát lũ quỷ, cậu cười ha hả, tiếp tục lao lên với đàn quỷ tiếp theo. Tanjiro bước đi từ tốn, miệng vẫn kể những câu chuyện hài cho kanao nghe, lũ quỷ xông tới đều bị cậu chém chết rất êm nhẹ, máu thậm chí không bắn lên người cả 2, kanao vẫn còn chút run sợ, ôm chặt lấy cánh tay trái cậu. Shinobu từ đâu đi đến, trêu trọc: tanjiro vẫn làm tốt nghĩa vụ của 1 người chồng tương lai nhỉ, xem ra chị không phải lo gì hết rồi ha. Tanjiro trả lời: chị đưa kanao đi trước giúp em được không, em có chút chuyện cần làm. Shinobu gật đầu, kéo kanao ra chỗ aoi đang ẩn náu, chính là võ đường thủy thiên. Tanjiro liếc nhìn thượng nhất kokushibou, nhạm trụ gyomei từ trên cao nhảy xuống nghe đến rầm 1 cái, viêm trụ kyojuro bước ra từ con ngõ nhỏ, 3 trụ cột mạnh nhất sát quỷ đoàn thủ thế, sẵn sàng đối đầu con quỷ mạnh nhất thập nhị quỷ nguyệt. Thượng tam Akaza ngước nhìn lên bảng hiệu thủy thiên, rồi lại nhìn xuống, cựu thủy trụ urokodaki bước ra cùng với cựu viêm trụ shinjuro, cả 2 rút kiếm chuẩn bị chiến đấu với con quỷ mạnh nhất họ từng gặp. Hà trụ tokitou vung gươm chém vào con quỷ quái đản kia, hắn không chui vào cái bình dị hợm nữa, quyết định hiện hình, 1v1 với hà trụ của sát quỷ đoàn. trùng trụ shinobu lao lên với thức điệp chi vũ-du hý đâm liên hoàn vào con quỷ có kí hiệu'tức giận', thủy trụ tomioka vung gươm chém đứt lưỡi con quỷ 'vui vẻ', đá nó ra xa, lại dùng thức chích ba văn đột đâm xuyên lưỡi con quỷ 'vui sướng' làm nó ngã dúi vào tòa nhà cao tầng kia, con quỷ 'buồn bã' chĩa giáo định đâm thì đã bị trùng trụ chọc cho vài chát, lại ngáng chân cho ngã sấp mặt xuống đất, con quỷ 'tức giận' kia cáu tiết, tự mình hấp thụ 3 con quỷ vô dụng vào rồi lên dạng mạnh nhất, thủy trụ đã nhận ra vị trí bản thể là tim con quỷ, từ sau lưng âm trụ đi tới, quyết định nhập bọn cùng trùng trụ và thủy trụ. Xà trụ obanai tung thức uyển chuyển trường xà tấn công gyuutaro, hắn ngửa cổ tránh đi, sử dụng viên trảm tuần hoàn tấn công lại, luyến trụ uốn cong lưỡi kiếm của mình về phía daki, ả không vừa, tấn công lại bằng những dải lụa khác nhau, 2 bên cứ vờn cắn nhau mãi như thế, tưởng như sẽ hết cả đêm. 6 con quỷ thuộc đám hạ huyền khinh bỉ nhìn 3 chàng trai trước mắt, zenitsu đứng trên cao, vẫn là nửa con mắt nhìn xuống, genya nạp đạn cho khẩu shotgun xong cất đi, 1 tay cầm kiếm 1 tay cầm revolver chĩa về trước, ngắm bắn, inosuke cười ha hả, kích hoạt thân động liệt của mình, cả 3 lao lên, 3v6 với hội hạ huyền. Tanjiro giơ cao thanh kiếm đen bóng của mình, 4 chữ ác quỷ diệt sát trên thanh kiếm tỏa sáng dưới ánh trăng, lưỡi kiếm thẳng tắp kia vung xuống lần nữa, cắt chéo người thượng nhất, hắn tái tạo lại ngay, nham trụ gyomei quăng quả trùy về trước, đánh nát phần vai hắn, viêm trụ kyojuro lao lên, thức bất tri hỏa suýt nữa chạm vào cổ hắn, thượng nhất lùi ra xa, chuẩn bị tung thức kĩ của nguyệt tức. Phong trụ và hoa trụ vẫn tấn công dồn dập thượng nhị douma, tên này đến cả thời gian nói cũng không có, chỉ có thể phòng thủ bị động, sanemi tung thức trần toàn phong tước lần nữa, hắn nhảy lên cao để né, kanae tung thức oa đào chém hắn thật mạnh, dù đưa quạt lên đỡ, hắn vẫn bật ra xa, cái miệng lại ngứa ngáy, nói trêu: 2 người thật đẹp đôi đấy, tấn công cũng rất ăn ý nữa, thật tuyệt vời nha, tôi phải tung hết sức mình rồi. Hắn kích hoạt huyết quỷ thuật của mình, những cây sen băng mọc ra cùng với chủ nhân lao về trước.

diệt quỷ thời hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ