Chap 62: Món Quà Của Mitsuya

1.4K 190 3
                                    

"Lần sau mà ở ngoài trận chiến thì xác định ngủm hết cả đám đi là vừa."

Bát nháo trước cửa phòng nữ công gia chánh một lúc lâu, Mitsuya cuối cùng cũng chịu tha cho Pachin và Peyan. Thiếu niên tóc hoa cà nhắc nhở rồi quay đi, tiếp tục công việc dang dở của bản thân - chuẩn bị quà cho tiểu thiên sứ.

"Này, có sao không đấy?"

Yumi ngồi xổm xuống, dùng ngón trỏ chọt liên tục vào hai con người đang hồn lìa khỏi xác, vì bài thuyết giáo bằng nắm đấm của Mitsuya.

"Do ai mà bọn tôi ra nông nỗi này đây hả!?"

Mặt Pachin chù ụ một đống, vô cùng oan ức vì mình bị mắng chỉ do sự hiểu lầm trong phút chốc của Yumi. Peyan ở bên cạnh chỉ lặng im nằm đó, thầm cảm thấy cuộc đời quá đỗi tàn nhẫn với cột sống của mình.

"Hehe, xin lỗi nhé."

Yumi chắp tay cười giả lả, thành tâm hối lỗi với hành động hơi bốc đồng của bản thân. Tiếp đó, cô nàng ngoái đầu lại nhìn thiếu nữ tóc vàng ngồi bên trong, khẽ cảm thán.

"Nhưng không ngờ băng đua xe của Pachin lại có người vậy đấy, làm tôi bỗng dưng muốn tham gia cùng ghê!"

"..."

Thôi, tha cho nhân loại đi cô nương!

Cả Pachin lẫn Peyan đều xanh mặt, cùng chung một suy nghĩ về viễn cảnh khi Yumi gia nhập vào Toman. Một bé chuột thôi cũng đủ đau đầu rồi. Thêm một bé mèo nữa, chắc các thành viên cốt cán rối loạn tiền đình luôn quá!

"Quyết định rồi. Tôi sẽ gia nhập băng đảng của mấy cậu, để chơi cùng cô bạn xinh xắn ấy."

Lời nói của Yumi như sét đánh ngang tai Pachin và Peyan, vả vào mặt cả hai một cái tát thốn thấu trời xanh. Sau câu nói chứa đầy phấn chấn kia, cô nàng cứ thế đứng dậy rời đi, bỏ mặc hai thiếu niên đang chết điếng ngoài cửa.

Cmn cứu! Cột sống của hai người đứng đầu tam phiên đội đang cảm thấy not daijoubu!

Trái ngược hai cái cột sống rất ổn't bên ngoài, cột sống của hai con người bên trong lại vô cùng tốt và dẻo dai.

"Mày nhìn xem, như này trông đã ổn chưa?"

Sau khi mặc thử bang phục do Mitsuya tận tay may cho, Takemichi liền thích thú xoay vài vòng, nhằm để thiếu niên tóc hoa cà xem xét thành phẩm.

"Quả nhiên, trông nó hợp với mày thật đấy, Takemicchi."

Mitsuya hài lòng gật gù, trước sự xinh đẹp của thiên sứ khi vận lên bộ trang phục do chính tay anh may.

Bang phục chính thức của Takemichi vẫn theo phong cách Toman từ trước đến giờ. Chiếc áo màu đen được thiết kế theo văn hóa phượt thủ ở Nhật Bản; tay áo in vị trí "tổng tham mưu" của em; cùng tuyên ngôn "Khắp các phương trời, chỉ có mình ta được tôn vinh" được thêu ở phần trên phía trước. Cuối cùng, tên hoàn chỉnh của Toman - Tokyo Manji - được thêu tỉ mỉ ở mặt sau.

Tuy nhiên, có một sự khác biệt trong bộ trang phục của tổng tham mưu, mà chỉ mình em mới có thể mặc được nó. Chính là chiếc quần thụng mọi thành viên vẫn thường mặc, đã được thay thế bằng kiểu quần short nữ, có đai giắt vũ khí ở hai bên hông. Mitsuya đặc biệt thay đổi thiết kế ban đầu, vì anh sợ cảnh tượng khi em phải vào viện liên tục lắm rồi, nên thà làm vậy cho chắc.

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ