Kẻ Bắt Nạt

726 51 9
                                    

Trong trường học luôn tồn tại một loại người nhút nhát, cố tránh xa môi trường xung quanh, ít nói và có phần cục mịch. Họ hầu như rất ít hoặc thậm chí là không có, đồng thời là mục tiêu hàng đầu của bạo lực học đường. Và đa số các trường hợp họ sẽ im lặng chịu đựng mà không nói lên. Những điều đó thật tệ hại.

Quỳnh Chi năm nay 17 tuổi là một cô gái khá nhỏ nhắn. Học lực thuộc hàng top của lớp. Nhưng vì có xu hướng thu mình và ít tiếp xúc với các bạn học nên cũng không có quá nhiều mối quan hệ thân thiết trong và ngoài lớp học.

Từ hồi bước vào cấp ba cô đã gặp phải một kẻ vô cùng đáng ghét. Cậu ta hay có những hành động quá đáng. Ban đầu chỉ là việc mượn vở hay chép bài hộ còn bây giờ là hâm dọa và rất hay đem cô ra làm trò đùa. Mỗi lần như vậy cô chỉ biết kiềm nén im lặng chịu đựng xong tìm cách trốn ra ngoài. Nhiều lần uất ức đến nổi cô phải trốn trong nhà vệ sinh mà bật khóc. Cũng là đồng học với nhau sao mà cậu ta có thể cư xử như vậy chứ.

Một ngày bình thường của Quỳnh Chi sẽ là đến lớp và điều đầu tiên khi tới nơi chính là bắt gặp ánh mắt của Bảo Ngân nhìn về phía bản thân.

Cô đi đến chỗ của mình. Nó ở bàn nhì và gần cửa sổ. Nàng thì chỉ ngồi phía sau cô.

Bảo Ngân ngưng đùa giỡn với lũ bạn mà tiến lên bàn cô.

- Bài tập hôm nay làm xong rồi chứ?

- Xong..xong rồi

- Tốt, đưa đây mau để tao còn chép. Nhanh lên lề mề quá con bốn mắt lập dị

Cô ngoan ngoãn đưa bài tập ra. Việc này đối với cô cũng quá quen rồi.

Trong giờ học thay vì nghiêm túc nghe giảng Bảo Ngân lại hết nói chuyện phím tới tìm trò phá cô. Với tay kéo kéo tóc cô, chơi chán rồi thì lăng ra ngủ. Mặc cho giáo viên nhắc nhở.

Bảo Ngân biểu tình kiểu ' Đếch quan tâm '

Cô thở dài rồi tiếp tục ghi chép.

Ra chơi.

- Ê bốn mắt đi mua giùm tao chai nước đi

Cô không nói gì chỉ cầm tiền rồi lẳng lặng rời đi.

Lớp trưởng bức xúc trước hành động đó của Bảo Ngân. Nhanh chóng giữ tay cô lại.

- Cậu không thể tự đi sao mà cứ bắt cậu ấy đi vậy?

- Việc của mày à?

- Tớ là lớp trưởng tớ có quyền lên tiếng khi thấy hành vi bắt nạt của cậu

- Thì sao? Lớp trưởng là ngon à. Mày muốn đi thay nó không? Bảo vệ ghê thế...lẽ nào mày thích nó à

- Cậu...cậu

Thấy cậu kia lắp bắp, Bảo Ngân nở nụ cười khinh miệt. Thằng nhóc này làm nàng cáu rồi. Nắm tay nữa kìa thân thiết quá nhỉ.

Trước tình hình đó cô đẩy lớp trưởng ra

- Minh à không sao để tớ đi là được mà. Cậu đừng chọc cậu ấy

- Biết điều thì đi lẹ lên. Tao sắp khát khô cổ họng rồi nè

Cô chạy nhanh khỏi lớp. Cậu lớp trưởng tiếc nuối nhìn bàn tay còn hơi ấm của cô. Tất thảy hành động đó đều rơi vào mắt của Bảo Ngân. Có ngu đến mấy cũng nhìn ra thằng Minh kia thích cô. Chậc, Bảo Ngân tặc lưỡi.

[BH] Oneshot - Kẻ Bắt NạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ