MCD'o < CTR 4

16 0 0
                                    

Author : Abangan nyo ang mga magiging love story ng college life ni Mcdo :))

July na at mas naging okay na para sa aming lahat. Andyan na ang maiingay tawanan , at asaran. Kaya minsan halos napapagalitan na kami ng ibang mga prof.

Its 10am inaantay namin ang 2nd subject namin sa P.E. kanya kanya kaming pwesto. May nakaupo sa sahig, upuan , hagdan at sa corridor. Syempre walang prof malaya ang lahat.

Mcdoooooo ! ! !

May tumawag sakin napalingon ako ar si Paul pala un.

Ibinigay ang CP sabay sabing,

Paul : Kunin ko number mo huh :)) para may mga contacs na tayo.

Mcdo : Sige. Napaisip isip ko , sabagay 1month na din pero wala pa kong contacs sa iba kong kaklassmate maliban kila des at ate cris.

Paul : Thanks bigay ko nalang kila mark pag hiningi ^.^

Break time na. Nagyaya sila Jonathan na kumaen magkakasama kami lahat. Simula noon lagi na kaming magkakasama.

Isang araw maaga ang uwian. Nagyaya ang isa kong ka-classmate si Kevin na inuman daw sa kanila. Tutal maaga naman ang uwian.

Kevin : Guys , tara sa bahay shot tayo !

May mga sumagot. Sige ba tol !

Pumunta kami , doon ko mas nakilala si kevin , mark , paul at athan. Masaya din silang kasama. Palabiro.

Pero mukhang mga babaero. XD

Nag usap usap na din para sa nalalapit na buwan ng wika. Nagplano. Ang hirap maging student daming ginagawa. :||

MCD'O inlove to A Tall Man ! Love is Blind !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon