Build
3 năm sau
Hắn :" Build Jakapan PutTha, sao em dám ngoại tình hả. Chồng em còn sống sờ sờ vậy mà em dám ôm thằng này trước mặt anh ,vậy mà lúc trước em nói em chỉ yêu mình anh thôi vậy mà "Cậu :" Tại anh già .Mà anh cũng thật là đến bé con mà anh cũng ghen cho được, anh già à em vẫn yêu anh mà ." Tôi và bé con đang xem tivi .Bé con thì ngồi trên đùi tôi ngồi xem phim. Nghe anh chồng già la lên, tôi và bé cũng giật mình.
" Thằng quỷ nhỏ kia, sao mày dám dành vợ Daddy hả. Biết vậy lúc trước tao đã không tạo ra mày rồi, đến sao Daddy mà còn dành vợ với Daddy. " Bible quát Venice, khi từ lúc biết suy nghĩ thì bé con lúc nào cũng bám dính lấy tôi không rời.
" Baba là của Venice, không phải của Daddy. " 1Bé con có gương mặt phúng phính, thân hình tròn trịa, đáng yêu ngồi trên đùi tôi cũng không vừa mà trả lời lại Daddy của mình.
Hắn :" Vợ à ,em nhìn kìa thằng nhỏ ấy kìa .Đã dành vợ người ta còn lên giọng với anh kia kìa vợ. " Nghe Venice nói, anh ấy cũng chạy lại ôm lấy tôi mà khóc lóc, thang thở .
Không biết vì sao từ lúc Venice bám dính lấy tôi thì ôi thôi. Bible và Venice như nước với lửa. Không ai chịu nhường nhịn ai .
Hắn :" Vợ à ,để thằng quỷ nhỏ đó cho bảo mẫu chăm sóc đi ."
Cậu :" Thằng bé là con anh đó ,tại sao anh lại kêu bé con là thằng quỷ nhỏ chứ. Đây là con em ,em lo được, không cần đến bảo mẫu.
Tôi thật sự rất khá chịu khi Bible gọi bé con là thằng quỷ nhỏ. Còn kêu tôi đưa Venice cho bảo mẫu chăm sóc. Tôi chỉ muốn tự tay chăm sóc bé con .Dù ai tốt nhưng để mình tự tay chăm sóc cho con ,thì vẫn là tốt nhất.
" Nghe chưa người đàn ông dằm khăm kia . lêu lêu bị baba la .Chỉ có baba thương con nhất thôi à." anh liếc nhìn Venice một cái trả lời thằng bé.
Hắn :" Tao thấy miệng mày hơi hỗn rồi, lâu quá Dad chưa cho mày ăn đòn là trèo lên đầu Dad ngồi à ." Nói xong lại quay qua dỗ ngọt tôi
Hắn :" Vợ à ,anh xin lỗi nhưng anh lo cho em .Lúc nào cũng chăm sóc, lo lắng cho con .Không có thời gian nghĩ ngơi. Em càng ngày càng ốm đi ,anh nhìn em như vậy. Thật sự rất xót. " Anh ấy giang tay ôm tôi và con vào lòng.
______________
9giờ tốiBây giờ Venice đang ngủ nên Build với Bible mới có không gian riêng. Trong phòng cậu va hắn đang nói đèn chuyện cò nên để bảo mẫu chăm sóc bé con hay không.
Cậu :" Em biết nhưng em muốn tự tay chăm sóc con "
Hắn :" Anh biết là em thương Venice, nhưng sao này em quan tâm anh chút được không. Nhìn em cứ xa cách anh quá rồi. Nhìn em chăm sóc con nhưng vậy. Thật sự là anh rất ghen đấy " Tôi xoay qua nhìn anh
Cậu :" Anh khùng à ,nó là con anh đó ,mà anh cũng ghen được nữa à." Nhìn anh ấy gật đầu, tôi cũng bất lực .
Anh ấy tắt đèn và ôm tôi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu Nha
FanfictionTruyện chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả, hong có thật nha mấy bà