Bao vui

132 9 2
                                    

- 1 chap không liên quan đến mạch truyện chính nha cả nhà iu -☺

___________________________
Ngày mai mình lạc nhau

" Anh ơi ngày mai mình lạc nhau, anh cứ sống tiếp cuộc đời này, em sẽ là cơn gió lớn thổi qua từng đại dương.

Ngày mai mình lạc nhau, anh có hay chăng em nhớ anh từng ngày?

Ngày mai mình lạc nhau, có hay không việc mình tìm được nhau?

Ngày mai mình lạc nhau, chỉ đỏ liệu có đứt? Mình liệu còn thấy nhau?

Ngày mai mình lạc nhau, em xuống hoàng tuyền trước, soi đèn anh tìm em.

Ngày mai mình lạc nhau, lạc trong biển đông người, khó mà tìm lại nhau.

Ngày mai mình lạc nhau, lạc trong biển không người, muốn tìm cũng không được.

Lỡ ngày mai lạc nhau, xin anh giữ em lại, trong 1 giây ngắn ngủi...

Lỡ mai mình lạc nhau, em sẽ luôn vững lòng xuống dưới mà chờ anh. "

Lê Nhã Phong lục lại quyển nhật kí cũ của Tăng Phú Thắng, những trang giấy và vết mực của những ngày cuối cùng mà Phú Thắng còn sống.

Phú Thắng mất vì bệnh nan y và mất vào 1 ngày đông đầy gió, bỏ lại Nhã Phong 1 mình.

Hôm nay Nhã Phong đọc lại nhật kí, từng dòng từng chữ gửi đến anh như đâm thẳng vào trái tim anh, mỗi chữ đều khiến anh rơi hết nước mắt. Anh luôn tự trách bản thân .

Là anh bất cẩn không để ý đến em để em bị bệnh giai đoạn cuối cũng không hay không biết, là ai trong 1 phút nóng vội đã để em một mình chịu đau đớn, là do anh...anh luôn bất cẩn, sơ ý làm những việc em không thích nhưng 1 lời oán trách em cũng không thốt ra. Những ngày cuối cùng, anh đã dành toàn bộ thời gian ở bên em, anh thấy em đau đớn, thấy em ngã quỵ, rồi chứng kiến em ra đi, bỏ anh lại... Anh thật sự rất xin lỗi em Thắng à.

Nhã Phong lấy bút viết 1 dòng chữ vào cuối quyển sổ, dưới những dòng nhật kí của em rồi gấp quyển sổ lại cất vào học tủ.

" Em đến bên anh vào mùa hè nắng chói. Rồi rời đi vào mùa đông đầy gió"

Em dùng cả đời để chạy theo anh, bây giờ anh sẽ tìm em, kiếp này, kiếp sau, kiếp sau nữa, dù ở dương thế hay hoàng tuyền, anh sẽ cố gắng tìm em, bảo vệ em, yêu em như cách em yêu anh.

<Tạm Drop> [ PondPhuwin ] Anh Phong quay lại nhìn em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ